Kết quả tìm kiếm cho "Mặc đẹp cả tuần"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1360

  • Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở

    Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở 

    27-11-2023 09:01:50

    Thời trang công sở luôn đề cao tinh thần chuyên nghiệp, hiệu quả, ấn tượng nhưng không nên quá lấp lánh và hào nhoáng. Những tiêu chí này khiến cho áo vest và chân váy trở thành lựa chọn của hầu hết giới công chức văn phòng khi vừa muốn mặc đẹp vừa muốn tiết kiệm chi phí.

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…

  • Về biên giới cuối mùa nước

    Về biên giới cuối mùa nước

    23-11-2023 19:32:41

    “Con nước vơi đi, rồi nước lại đầy…” là hình ảnh riêng có của miền Tây. Dù nước đầy hay nước vơi, nhiệm vụ của lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP), dân quân ở đầu nguồn vẫn trĩu nặng ngày qua ngày. Đó là gìn giữ nhịp sống bình yên cho Nhân dân, gìn giữ đất trời Tổ quốc.

  • Khai mạc Ngày hội Di sản văn hóa Việt Nam lần thứ IV

    Khai mạc Ngày hội Di sản văn hóa Việt Nam lần thứ IV

    23-11-2023 08:38:46

    Tối 22/11, tại Khu di tích, di sản văn hóa Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội, Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa và Thể thao (Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam) cùng Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp tổ chức khai mạc “Ngày hội Di sản văn hóa Việt Nam lần IV - 2023”.

  • Brazil phơi áo trước Argentina: Điệu samba mất chất

    Brazil phơi áo trước Argentina: Điệu samba mất chất

    22-11-2023 14:22:35

    Brazil lần đầu tiên thất bại trên sân nhà trong lịch sử vòng loại World Cup, trước Argentina, tiếp tục chìm sâu trong cuộc khủng hoảng phong độ và bản sắc.

  • Việc mặc đẹp đến công sở sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sắm những item này

    Việc mặc đẹp đến công sở sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sắm những item này 

    22-11-2023 09:53:40

    Mang đến một bức tranh độc đáo về vẻ đẹp thuần khiết của mùa đông. Đắm chìm trong sự ấm áp của những chất liệu sang trọng, các set đồ công sở dưới đây sẽ mang đến cho hội quý cô sự hấp dẫn vĩnh cửu.

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Sữa Alpha Lipid Lifeline - Giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện

    Sữa Alpha Lipid Lifeline - Giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện

    17-11-2023 11:13:50

    Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong đó, sữa non Alpha Lipid Lifeline được xem là giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện cho người dùng. Vậy sữa non Alpha Lipid Lifeline có gì đặc biệt? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

  • Đen và trắng - bản hòa tấu thời trang kinh điển giúp nàng luôn tỏa sáng

    Đen và trắng - bản hòa tấu thời trang kinh điển giúp nàng luôn tỏa sáng 

    17-11-2023 09:44:34

    Đen và trắng luôn là những gam màu thông dụng nhất trong thời trang bởi vẻ đẹp kinh điển, tinh tế, sang trọng và khó lỗi mốt. Khi sự tối giản ngày càng được đề cao thì hai gam màu này lại trở nên được yêu thích.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    17-11-2023 08:52:30

    Tỉnh Nghệ An thực hiện bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa thông qua nghiên cứu, sưu tầm, hệ thống hóa tư liệu để đánh giá giá trị của từng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Trên cơ sở đó, tỉnh đề xuất giải pháp bảo tồn, khai thác giá trị phù hợp, phục vụ công tác giáo dục truyền thống, quảng bá phát triển du lịch và góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    17-11-2023 06:14:34

    Việt Nam là một dân tộc kiên cường với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, chiến thắng tham vọng xâm lược của những kẻ thù sừng sỏ. Sức mạnh ấy, bên cạnh lòng yêu nước nồng nàn, còn đến từ truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc. Chia rẽ đoàn kết, xuyên tạc sự thật là có tội với quê cha, đất tổ.