Kết quả tìm kiếm cho "Mẹ bầu sắp sinh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 245

  • Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    18-08-2023 06:38:42

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người tiêu biểu nhất cho chính sách đại đoàn kết của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Bác Tôn vận dụng, làm phong phú thêm và để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta những kinh nghiệm quý báu, bài học sâu sắc. Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023) là dịp để toàn Đảng, toàn dân, đặc biệt là Đảng bộ và Nhân dân An Giang nhớ về biểu tượng sáng ngời của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong

    Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong

    13-08-2023 07:50:10

    "Cuộc đời của Yến" (Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ) và "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" (Đạo diễn Victor Vũ) là hai đại diện của Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong.

  • Nhiều kết quả ấn tượng trên đất nước vạn đảo tươi đẹp

    Nhiều kết quả ấn tượng trên đất nước vạn đảo tươi đẹp

    08-08-2023 09:32:51

    Ba ngày qua với lịch trình làm việc bận rộn tại thủ đô Jakarta tươi đẹp của Chủ tịch Quốc hội Vương Ðình Huệ với các nhà lãnh đạo Indonesia trong các cuộc hội đàm, gặp gỡ chính thức và tại hai diễn đàn quan trọng càng khẳng định những tiềm năng, cơ hội mới để hai bên cùng quyết tâm củng cố, tăng cường hơn nữa quan hệ Ðối tác chiến lược và góp phần quan trọng thúc đẩy nâng tầm quan hệ hai nước trong thời gian tới.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • Giới thiệu cuốn sách 'Hai lần vượt Trường Sơn' của Nhà báo Kim Toàn

    Giới thiệu cuốn sách 'Hai lần vượt Trường Sơn' của Nhà báo Kim Toàn

    24-07-2023 08:37:22

    Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, ngày 23/7, Hội Nhà báo thành phố, Báo Hải Phòng, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật thành phố đã tổ chức giới thiệu cuốn sách “Hai lần vượt Trường Sơn” của Nhà báo - chiến sỹ - thương binh Kim Toàn, nguyên Tổng Biên tập Báo Hải Phòng.

  • An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    18-07-2023 07:22:45

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trong tỉnh An Giang hiện có gần 95.000 người (Khmer, Chăm, Hoa, các dân tộc khác). Những năm qua, việc thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh đạt nhiều thành tựu đáng khích lệ, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, đời sống kinh tế - xã hội của người dân phát triển. Trong đó, có sự đóng góp tích cực của người có uy tín trong đồng bào DTTS, với vai trò là cầu nối từ chính quyền với đồng bào, để mỗi chủ trương, chính sách đều tạo được sự đồng thuận cao nhất.

  • Tái hiện, bảo tồn Lễ mừng thọ của người M’nông tại Đắk Lắk

    Tái hiện, bảo tồn Lễ mừng thọ của người M’nông tại Đắk Lắk

    14-07-2023 08:42:57

    Theo phong tục truyền thống của người M’nông, khi cha mẹ đã hơn 60 tuổi, con cái trong gia đình sẽ tổ chức lễ mừng thọ nhằm thể hiện sự biết ơn công lao đã sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ.

  • 'Ông trùm' Thào A Bi 'sa lưới' như thế nào?

    'Ông trùm' Thào A Bi 'sa lưới' như thế nào?

    06-07-2023 13:46:39

    Chuyên án SL820 được đấu tranh thành công đã triệt phá đường dây vận chuyển trái phép 10 bánh heroin từ Lào vào Việt Nam tiêu thụ. Đây là số lượng ma túy bị thu giữ lớn nhất từ trước đến nay tại xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trò chuyện với những người trực tiếp trực tiếp đấu tranh, bắt giữ, lấy lời khai các đối tượng khiến chúng ta có cái nhìn rõ nét hơn về tinh thần dũng cảm, sự mưu trí đến tài tình của các trinh sát Biên phòng.

  • Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    17-06-2023 09:50:06

    Anima mới 13 tuổi khi những kẻ buôn người tiếp cận em. Mọi chuyện bắt đầu nhẹ nhàng bằng quan hệ yêu đương lãng mạn với Rubik, một người đàn ông lớn tuổi từ nơi khác đến.

  • Hội thảo khoa học quốc gia “An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia”

    Hội thảo khoa học quốc gia “An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia” 

    16-06-2023 09:23:04

    Sáng 15/6, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ phối hợp với Hội đồng Lý luận Trung ương và Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia với chủ đề “An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia”. Hội thảo nhằm làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn về an ninh mạng, vấn đề quản trị an ninh mạng trong nền an ninh quốc gia Việt Nam và thế giới, nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển nguồn lực cho an ninh mạng…

  • Những chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 5 - 9/6

    Những chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 5 - 9/6

    10-06-2023 18:51:11

    EVN phải tập trung nghiên cứu, thực hiện đồng bộ các giải pháp về cung ứng điện; Tăng cường tiết kiệm điện; Nghiêm túc kiểm điểm những tổ chức, cá nhân nếu để xảy ra sai phạm về chống khai thác IUU... là những chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 5 - 9/6/2023.

  • Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    09-06-2023 10:52:35

    Nghệ thuật khèn của người Mông ở Yên Bái trở thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia càng khẳng định giá trị văn hóa truyền thống của cây khèn trong đời sống sinh hoạt của cộng đồng dân tộc Mông.