Kết quả tìm kiếm cho "Mẹo giải nhiệt gan"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 50

  • Mẹo giải rượu, bia bảo đảm an toàn sức khoẻ

    Mẹo giải rượu, bia bảo đảm an toàn sức khoẻ

    02-05-2023 11:30:09

    Tùy cơ địa và thể trạng của mỗi người mà việc uống bao nhiêu rượu sẽ khiến có thể người uống say xỉn nhanh hay chậm. Bởi vậy, việc lựa chọn cách giải rượu thế nào để an toàn cho sức khỏe rất quan trọng.

  • Truyền thông lành mạnh trong thời kỳ khủng hoảng

    Truyền thông lành mạnh trong thời kỳ khủng hoảng

    31-03-2023 14:55:24

    Thảm họa động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria hồi đầu tháng 2 một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của thông tin liên lạc trong thời kỳ khủng hoảng.

  • Chủ động đề phòng ngộ độc Botulinum

    Chủ động đề phòng ngộ độc Botulinum

    26-03-2023 08:03:54

    Mười người ở huyện Phước Sơn (Quảng Nam) đã bị ngộ độc Botulinum, một loại độc tố do vi khuẩn Clostridium botulinum sinh ra trong môi trường kỵ khí (môi trường thiếu không khí) sau khi ăn cá chép muối ủ chua. Các cơ sở y tế đang tập trung điều trị tích cực cho những trường hợp phải vào bệnh viện cấp cứu và tuyên truyền bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dân trên địa bàn.

  • Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    14-03-2023 06:48:42

    Những năm gần đây, trên địa bàn huyện Phú Tân chuyển đổi mạnh mẽ về cơ cấu cây trồng. Trong đó, việc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất đã tạo sự lan tỏa trong việc thay đổi tư duy của người dân. So với sản xuất theo mô hình và phương pháp truyền thống, nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao không chỉ đem lại kết quả vượt trội, mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn cao của thị trường.

  • Cùng KingSport “Trao quà sức khỏe - Rinh ngay xế xịn”

    Cùng KingSport “Trao quà sức khỏe - Rinh ngay xế xịn”

    10-03-2023 14:54:04

    Xe đạp tập – một trong những sản phẩm được rất người tiêu dùng ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Điển hình nhất trong đó chính là xe đạp tập của Tập đoàn Thể thao KingSport. Đặc biệt, hiện nay, Tập đoàn Thể thao KingSport vừa tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua ngay KingSport trúng ngay ôtô vinfast VF8” cùng với hàng ngàn quà tặng, với tổng trị lên tới 5,5 tỷ.

  • Thêm thu nhập nhờ nhạy bén với thị trường

    Thêm thu nhập nhờ nhạy bén với thị trường

    09-03-2023 07:38:13

    Nhận thấy nhu cầu trồng rau màu, hoa kiểng, cây ăn trái… ở các địa phương trong tỉnh ngày càng tăng, nhiều hộ dân nhạy bén nắm bắt, mở ra các dịch vụ sản xuất - kinh doanh (SXKD), đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường. Qua đó, góp phần đa dạng nguồn cung và phát triển kinh tế gia đình.

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.

  • Tình đất miệt thứ

    Tình đất miệt thứ

    25-01-2023 04:59:54

    Chiếc xe máy lạnh đời mới đưa chúng tôi băng qua phố thị, tiến dần về Tắc Cậu, An Biên, U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang), nơi xưa giờ vẫn gắn liền với từ cửa miệng “miệt thứ”. Càng gần đến nơi, thì mấy cây bút lão luyện, nhiều năm lui tới U Minh càng nhắc đến “hồi đó”. Người sống lưng lửng giao thời như chúng tôi thì bất giác hoài niệm nhớ cha, nhớ ông.

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.

  • Lưu ý không thể bỏ qua để phòng đột quỵ vào mùa đông

    Lưu ý không thể bỏ qua để phòng đột quỵ vào mùa đông

    08-12-2022 08:39:43

    Miền Bắc đang trong những ngày rét sâu, nền nhiệt hạ thấp. Việc phòng tránh nguy cơ đột quỵ những ngày lạnh là mối quan tâm của nhiều người.

  • Về U Minh Thượng, thăm động vật hoang dã

    Về U Minh Thượng, thăm động vật hoang dã 

    27-11-2022 10:42:22

    Nếu yêu thích thiên nhiên hoang vắng, muốn rời xa không khí ồn ào, náo nhiệt của đô thị hiện đại, du khách có thể tìm đến vườn quốc gia U Minh Thượng. Nơi đây còn mang đậm dấu ấn một Nam Bộ hoang sơ thuở khai thiên lập địa, với hệ sinh thái đặc biệt ấn tượng.

  • Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    20-06-2022 19:07:05

    Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.