Kết quả tìm kiếm cho "MICE"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 100
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Phân khu Vịnh Tiên Vinhomes Green Paradise đang trở thành tâm điểm săn tìm của giới đầu tư quan tâm đến bất động sản biển sát TP.HCM.
Liên tiếp những quyết sách mở thị thực (visa) được ban hành cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của Việt Nam trên hành trình đột phá du lịch.
So với chỉ tiêu đặt ra tại Nghị quyết 25/NQ-CP ngày 5/2/2025 của Chính phủ là đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế năm 2025, Nghị quyết 226/NQ-CP ngày 5/8/2025 của Chính phủ đã nâng mức kỳ vọng lên con số 25 triệu lượt.
Chính sách thị thực được xác định là một trong những yếu tố then chốt nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam trong bối cảnh các quốc gia trong khu vực đang liên tục nới lỏng quy định nhập cảnh để thu hút khách quốc tế.
Du lịch Ninh Bình tiếp tục khẳng định vị thế tỏa sáng trên bản đồ du lịch quốc tế khi nhiều danh thắng nổi tiếng như: Quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động và chùa Bái Đính được nền tảng du lịch toàn cầu TripAdvisor vinh danh trong hệ thống giải thưởng “Travellers” Choice 2025.
Với vị thế đã xác lập trên bản đồ du lịch quốc tế qua việc đăng cai nhiều sự kiện, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có những nền tảng vững chắc để thực hiện chiến lược phát triển du lịch trong giai đoạn mới.
Với vị trí chiến lược, tài nguyên thiên nhiên trù phú và được sự quan tâm đặc biệt của Trung ương, của tỉnh, đặc khu Phú Quốc đang từng bước vươn tầm quốc tế về dịch vụ, du lịch sinh thái chất lượng cao, du lịch biển, đảo.
Vinhomes Green Paradise đang trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư, không chỉ bởi quy mô khủng 2870ha và vốn đầu tư 10 tỷ USD, mà còn nhờ vị trí độc bản ven biển ngay cửa ngõ TP.HCM.
Suốt nhiều năm qua, DANAGO đã ghi dấu ấn bằng những chuyến đi quy mô lớn, sự hài lòng khách hàng và định hướng bền vững. Năm 2025, thương hiệu tiếp tục giữ vị trí top 1, trở thành điểm lựa chọn quen thuộc cho du khách và doanh nghiệp.
Với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, nội dung phong phú và cách thể hiện sáng tạo, Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc” đã trở thành tâm điểm đặc biệt trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Ngày 13/8, tại Hà Nội, Trung tâm Chuyển đổi số Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã phát động cuộc thi sáng tạo video, clip với chủ đề “Ấn tượng Du lịch Việt Nam”, nhằm quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người và văn hóa Việt Nam tới du khách trong nước và quốc tế.