Kết quả tìm kiếm cho "Nếu không giải quyết bức xúc"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 958

  • Khiếu nại xây dựng nhà trên lối đi chung

    Khiếu nại xây dựng nhà trên lối đi chung

    16-11-2023 05:26:42

    Gia đình ông Lương Quang Vinh (ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú) khiếu nại hộ giáp ranh chiếm dụng đất, chuẩn bị mở rộng xây dựng nhà trên lối đi chung. Yêu cầu Nhà nước xem xét giải quyết trả lại hiện trạng đất như ban đầu.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Quy định 132-QĐ/TW: 'Tảng đá' vững chắc trong thành trì chống tham nhũng

    Quy định 132-QĐ/TW: 'Tảng đá' vững chắc trong thành trì chống tham nhũng

    11-11-2023 13:31:37

    Ngày 27/10/2023, đồng chí Trương Thị Mai, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng thay mặt Bộ Chính trị đã ký ban hành Quy định số 132-QĐ/TW về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án.

  • Quy định mới về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án

    Quy định mới về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án

    07-11-2023 18:41:15

    Thay mặt Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai đã ký ban hành Quy định số 132-QĐ/TW (Quy định số 132) (ngày 27/10/2023) về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án. Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn Quy định số 132.

  • Quy định 131-QĐ/TW của Bộ Chính trị: Chặn kẽ hở trục lợi

    Quy định 131-QĐ/TW của Bộ Chính trị: Chặn kẽ hở trục lợi

    03-11-2023 18:05:47

    Tình trạng lợi dụng "kẽ hở" trong cơ chế, chính sách, pháp luật, vị trí công tác trong hoạt động thanh tra, kiểm tra để nhũng nhiễu, tiêu cực, gây phiền hà cho doanh nghiệp, người dân đang có những diễn biến phức tạp. Các sai phạm này không chỉ để lại hệ lụy, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân mà còn làm "ô nhiễm" môi trường kinh doanh, làm giảm quyết tâm của các nhà đầu tư. Vì vậy, "bịt" những "kẽ hở" này đang là yêu cầu bức thiết.

  • An Giang khai mở tiềm năng đất công

    An Giang khai mở tiềm năng đất công

    03-11-2023 06:50:22

    Quản lý nhà nước về đất đai là lĩnh vực khó, khá phức tạp, do thực tế diễn biến qua nhiều thời kỳ, quy định pháp luật về đất đai sửa đổi nhiều lần, có nội dung chưa phù hợp đời sống xã hội. Trong lĩnh vực đất công, nếu được quản lý, khai thác, sử dụng hiệu quả thì đây sẽ là nguồn lực bền vững để phát triển địa phương.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    27-10-2023 14:38:28

    Công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

  • Bộ TT&TT và các nhà mạng sử dụng tên định danh để chống cuộc gọi mạo danh

    Bộ TT&TT và các nhà mạng sử dụng tên định danh để chống cuộc gọi mạo danh

    27-10-2023 09:09:02

    Từ ngày 27/10, tất cả các số điện thoại của các đơn vị thuộc Bộ TT&TT gọi đến người dân đều hiển thị tên định danh “BO TTTT”. Tương tự, cuộc gọi của doanh nghiệp viễn thông tới khách hàng cũng hiển thị tên định danh của nhà mạng.

  • Bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    Bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    26-10-2023 07:47:41

    Tại Quân khu 9, Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng) vừa phối hợp Quân khu 9 và Công an tỉnh An Giang tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề: “Kết hợp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) với quốc phòng - an ninh và đối ngoại ở Việt Nam trong bối cảnh mới”. Ngoài lãnh đạo Quân khu 9, buổi tọa đàm quy tụ các nhà khoa học, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự các tỉnh An Giang, Kiên Giang, TP. Cần Thơ. Trong đó, An Giang với 6 giải pháp bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), phục vụ phát triển KTXH trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới.

  • Vướng mắc trong mua bán nền nhà

    Vướng mắc trong mua bán nền nhà

    26-10-2023 07:47:44

    Bức xúc vì đã giao tiền gần 70% tổng giá trị, nhưng không được nhận nền nhà và giấy tờ đất, bà Lê Thị Ngọc Tuyết (ngụ phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc) gửi đơn tố cáo, yêu cầu xử lý hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bà Đỗ Thị H. (ngụ khóm Thới Thuận, phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên).

  • Phát huy vai trò dẫn dắt thông tin

    Phát huy vai trò dẫn dắt thông tin

    24-10-2023 06:41:52

    Thời gian qua, các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh đã thực hiện nghiêm túc sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bám sát mục tiêu giữ vững ổn định chính trị, tạo sự đồng thuận của xã hội và niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và chế độ; thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện công tác xây dựng Đảng, đời sống, chính trị, kinh tế - xã hội (KTXH) trong nước, trong tỉnh.

  • Đề nghị kỷ luật lãnh đạo EVN và Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia

    Đề nghị kỷ luật lãnh đạo EVN và Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia

    22-10-2023 17:38:25

    Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đề xuất kỷ luật khiển trách đối với các lãnh đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), gồm: ông Dương Quang Thành, Nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN; ông Trần Đình Nhân, Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc EVN; ông Ngô Sơn Hải, Phó Tổng giám đốc EVN và 03 lãnh đạo Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia.