Kết quả tìm kiếm cho "Nữ nông dân xứ vải thiều"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 313

  • Phú Tân- Điểm sáng dạy nghề, giải quyết việc làm

    Phú Tân- Điểm sáng dạy nghề, giải quyết việc làm

    29-05-2023 06:15:40

    Hàng năm, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đạt chỉ tiêu đào tạo nghề, giải quyết việc làm. Không dừng ở đó, ngành chuyên môn, xã, thị trấn linh hoạt, đổi mới giải pháp để kết nối tư vấn, giới thiệu, tạo việc làm cho lao động. Chuyển dịch ngành nghề ở nông thôn ở xứ cù lao đang khởi sắc, khi đã có nhiều hơn hợp đồng đào tạo giữa 3 bên: Doanh nghiệp (DN), cơ sở/công ty và lao động có tay nghề.

  • Chuyên gia hướng dẫn người dân chăm sóc sức khỏe mùa nắng nóng

    Chuyên gia hướng dẫn người dân chăm sóc sức khỏe mùa nắng nóng

    20-05-2023 08:37:02

    Các chuyên gia y tế khuyến cáo người dân hạn chế đi ra ngoài trời nắng trong những ngày nắng nóng, đặc biệt trong khoảng thời gian từ 10h sáng đến 4h chiều; cần uống tối thiếu 1,5-2 lít nước mỗi ngày.

  • "Hòn Đất" và chị Sứ anh hùng

    "Hòn Đất" và chị Sứ anh hùng

    29-04-2023 08:24:40

    Cuộc đời thực của nữ anh hùng Phan Thị Ràng, nguyên mẫu của nhân vật chị Sứ, còn đẹp và bi tráng hơn trong tiểu thuyết "Hòn Đất" của nhà văn Anh Đức

  • Chung tay ngăn chặn bạo lực học đường

    Chung tay ngăn chặn bạo lực học đường

    24-04-2023 07:56:03

    Không phải là hiện tượng mới, tuy nhiên thời gian gần đây nạn bạo lực học đường liên tiếp xảy ra trong trường học bộc lộ tính chất nguy hiểm và nghiêm trọng hơn. Điều đáng lo ngại là lý do dẫn đến bạo lực đôi khi rất đơn giản như học sinh va chạm trong lúc chơi đùa, trên đường đi học, nói xấu nhau trên các diễn đàn, mạng xã hội.

  • Nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp quá trình xử lý vi phạm giao thông

    Nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp quá trình xử lý vi phạm giao thông

    12-04-2023 15:07:01

    - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu lực lượng chức năng ưu tiên kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma tuý khi lái xe; chở hàng hóa quá tải trọng và các hành vi là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tai nạn giao thông... nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp vào quá trình xử lý của lực lượng chức năng trong các hoạt động bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

  • Kiểm tra việc đào tạo, sát hạch cấp Giấy phép lái xe đường bộ

    Kiểm tra việc đào tạo, sát hạch cấp Giấy phép lái xe đường bộ

    11-04-2023 07:56:30

    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 119/TB-VPCP ngày 10/4/2023 truyền đạt kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tại Hội nghị sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2023.

  • Kiến tạo giá trị mới cho thổ cẩm Tây Nguyên

    Kiến tạo giá trị mới cho thổ cẩm Tây Nguyên

    01-04-2023 14:13:47

    Thổ cẩm là di sản văn hóa của cộng đồng các dân tộc thiểu số trên vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ, tinh hoa của nghề dệt thủ công truyền thống.

  • Sức trẻ "quân hàm xanh" xây dựng biên giới

    Sức trẻ "quân hàm xanh" xây dựng biên giới

    03-04-2023 02:58:02

    Nhiều năm qua, tuổi trẻ bộ đội biên phòng (BĐBP) ghi dấu ấn trên mọi lĩnh vực công tác, góp phần quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”, cùng phát triển khu vực biên giới.

  • Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    19-03-2023 07:46:12

    Mỹ và Thuỵ Sỹ chứng kiến khủng hoảng ngân hàng nghiêm trọng, Ba Lan và Slovakia gửi chiến đấu cơ cho Ukraine, Tổng thống Hàn Quốc thăm Nhật Bản, căng thẳng Nga – Mỹ gia tăng sau vụ UAV MQ-9 của Mỹ rơi ở Biển Đen và lễ trao giải Oscar lần thứ 95 là những sự kiện quốc tế nổi bật tuần qua.

  • Cô Năm Kính - Người cán bộ hội phụ nữ được kính trọng

    Cô Năm Kính - Người cán bộ hội phụ nữ được kính trọng

    09-03-2023 06:16:59

    Cô Năm Kính là tên gọi thân thương mà nhiều người dân ấp Đông Bình Trạch (xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) khi nhắc đến cô Huỳnh Thị Kính. Gần 20 năm “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”, nhưng người cán bộ hội phụ nữ ấy không mỏi mệt, ngược lại càng nhiệt tình, tận tâm với công việc và các hoạt động, phong trào phụ nữ, mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

  • Thủ tướng: Tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của phụ nữ

    Thủ tướng: Tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của phụ nữ

    07-03-2023 21:16:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của đội ngũ nữ trí thức, thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học, công nghệ, nhất là trí tuệ nhân tạo.

  • An Giang tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường

    An Giang tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường

    08-03-2023 06:13:22

    Thời gian qua, công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh nhận được sự quan tâm, tham gia của cả hệ thống chính trị và đạt nhiều kết quả quan trọng. Tình hình vệ sinh môi trường có chuyển biến, ý thức chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường của cán bộ, đảng viên, đoàn viên và người dân được nâng lên, tạo được sự đồng thuận và hưởng ứng của nhân dân.