Kết quả tìm kiếm cho "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 649

  • Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

    Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

    25-08-2024 18:48:41

    Tết Trung thu đang đến gần, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng, từ các cơ sở sản xuất bánh Trung thu truyền thống đến những thương hiệu nổi tiếng như Bánh Mứt Kẹo Hà Nội, Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica... đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã, đặc sắc về hương vị, bắt kịp xu hướng thị trường hiện đại.

  • AKauto - Đại lý phân phối sản phẩm Vietmap xuất sắc nhất khu vực miền Nam

    AKauto - Đại lý phân phối sản phẩm Vietmap xuất sắc nhất khu vực miền Nam

    24-08-2024 15:34:00

    Sự kiện "VIETMAP 2024 REVO revolution & more" là một dấu mốc quan trọng khẳng định vị thế dẫn đầu của Vietmap trong lĩnh vực công nghệ ô tô. Đây còn là một sự kiện đáng nhớ đối với AKauto Sai Gon khi được vinh danh là Top 1 đại lý phân phối sản phẩm Vietmap xuất sắc nhất khu vực miền Nam.

  • Du lịch làng gốm Bát Tràng

    Du lịch làng gốm Bát Tràng

    20-08-2024 08:48:34

    Làng gốm Bát Tràng lưu giữ trong mình tinh hoa sáng tạo nghệ thuật và nét đẹp lao động của một làng nghề truyền thống.

  • Kỳ nghỉ lễ 2/9: Xu thế du lịch đến các điểm gần và tự túc

    Kỳ nghỉ lễ 2/9: Xu thế du lịch đến các điểm gần và tự túc

    19-08-2024 15:19:35

    Dịp Quốc khánh 2/9, người lao động trong cả nước sẽ được nghỉ 4 ngày. Nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để khép lại một mùa hè và tạo hứng khởi cho trẻ con chuẩn bị vào năm học mới. Tuy nhiên, thay vì đi du lịch hết toàn bộ thời gian nghỉ với những điểm đến xa, du lịch mạo hiểm, phám phá, nhiều du khách lựa chọn các điểm đến gần, ngắn ngày và tự túc.

  • Chuẩn bị năm học mới

    Chuẩn bị năm học mới

    15-08-2024 06:42:36

    Thời điểm này, các nhà sách, cửa hàng kinh doanh quần áo đồng phục trên địa bàn tỉnh đã nhập về số lượng lớn sách giáo khoa (SGK), đồ dùng học tập, quần áo... phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ huynh và học sinh trước thềm năm học mới.

  • Tỷ lệ dân số trưởng thành của Việt Nam có chữ ký số đã tăng hơn 4 lần

    Tỷ lệ dân số trưởng thành của Việt Nam có chữ ký số đã tăng hơn 4 lần

    13-08-2024 19:20:35

    Tỷ lệ dân số trưởng thành của Việt Nam có chữ ký số, chữ ký điện tử giai đoạn 2022 - 2024 đã tăng từ 3% lên 13,5%. Tuy vậy, tỷ lệ này còn xa mục tiêu trong Chiến lược quốc gia phát triển kinh tế số, xã hội số.

  • Đảm bảo cung ứng đủ vaccine, trang thiết bị và vật tư y tế

    Đảm bảo cung ứng đủ vaccine, trang thiết bị và vật tư y tế

    12-08-2024 14:40:34

    Bộ Y tế cho biết, tình hình bệnh truyền nhiễm trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp, nhiều bệnh đã có xu hướng gia tăng số mắc tại nhiều quốc gia, trong đó có sốt xuất huyết, sởi, ho gà. Tác động của đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng các vaccine cho trẻ em trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

  • Bí kíp tiết kiệm ngay từ lần đầu đi du lịch nước ngoài

    Bí kíp tiết kiệm ngay từ lần đầu đi du lịch nước ngoài

    10-08-2024 09:26:00

    Bạn mơ ước khám phá những vùng đất mới, thưởng thức ẩm thực độc đáo, đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới, nhưng lại lo lắng về chi phí? Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến ngân sách chuyến đi chính là việc liên lạc. Vậy, làm sao để có thể thoải mái kết nối với người thân, bạn bè nhưng vẫn tiết kiệm chi phí? Câu trả lời chính là sở hữu chiếc sim du lịch quốc tế Gloka, tìm đúng đơn vị uy tín hỗ trợ và vạch ra kế hoạch thật kỹ cho chuyến xuất ngoại.

  • Bảo vệ quyền lợi người dùng khi tắt sóng 2G

    Bảo vệ quyền lợi người dùng khi tắt sóng 2G

    08-08-2024 08:06:35

    Dự kiến từ ngày 16/9, tất cả nhà mạng trong nước sẽ dừng phục vụ thuê bao sử dụng máy điện thoại công nghệ 2G (2G Only). Hiện nay, theo khảo sát, khoảng 11 triệu thuê bao 2G Only đang hoạt động (chiếm tỷ lệ khoảng 9% tổng số thuê bao di động trên toàn quốc) chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, chủ yếu là những thuê bao thuộc các hộ nghèo, cận nghèo tại những khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

  • Sôi động thị trường chuẩn bị năm học mới

    Sôi động thị trường chuẩn bị năm học mới

    07-08-2024 06:44:09

    Sắp bước vào năm học mới, thị trường sách giáo khoa, đồ dùng học tập tại các nhà sách, cửa hàng trở nên sôi động với nguồn hàng đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, giá cả hợp lý, phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ huynh và học sinh.

  • Xét xử vụ FLC: Trịnh Văn Quyết bị tuyên phạt 21 năm tù

    Xét xử vụ FLC: Trịnh Văn Quyết bị tuyên phạt 21 năm tù

    05-08-2024 19:22:39

    Sau 2 tuần xét xử và nghị án, chiều 5/8, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án phạt 50 bị cáo trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Thao túng thị trường chứng khoán; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán” xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (Tập đoàn FLC).

  • Quản lý nhiều kênh bán hàng làm khó bạn? Có ngay giải pháp bán hàng đa kênh từ IChiba OnePlatform

    Quản lý nhiều kênh bán hàng làm khó bạn? Có ngay giải pháp bán hàng đa kênh từ IChiba OnePlatform

    30-07-2024 15:00:24

    Trong thời đại số hóa hiện nay, việc kinh doanh không chỉ giới hạn ở một kênh bán hàng duy nhất. Người tiêu dùng hiện đại có xu hướng tìm kiếm và mua sắm trên nhiều nền tảng khác nhau, từ website của doanh nghiệp, các sàn thương mại điện tử đến các mạng xã hội. Điều này đòi hỏi các nhà bán hàng phải linh hoạt và hiệu quả trong việc quản lý đa kênh bán hàng. Tuy nhiên, quản lý nhiều kênh bán hàng cùng lúc có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách. Đừng lo, IChiba OnePlatform có giải pháp bán hàng đa kênh toàn diện giúp bạn vượt qua những trở ngại này và phát triển kinh doanh một cách mạnh mẽ.