Kết quả tìm kiếm cho "Ngư dân Bến Tre"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3688

  • Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    23-08-2024 20:21:48

    Gặp mặt đại diện kiều bào Việt Nam tiêu biểu nhân dịp về dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn tri thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024, tại Phủ Chủ tịch, chiều 23/8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định: Đảng, Nhà nước ta luôn xác định người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời và là một nguồn lực của cộng đồng dân tộc Việt Nam, là nhân tố quan trọng góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa nước ta với các nước trên thế giới.

  • MU đấu Brighton: Cơn ác mộng của Erik ten Hag

    MU đấu Brighton: Cơn ác mộng của Erik ten Hag

    23-08-2024 14:30:11

    Brighton là một trong những ác mộng lớn nhất đối với HLV Erik ten Hag, khi MU thua 3 trong 4 trận gặp nhau tại Ngoại hạng Anh.

  • Đồng phục Sài Gòn - Nhà cung cấp đồng phục chất lượng

    Đồng phục Sài Gòn - Nhà cung cấp đồng phục chất lượng

    22-08-2024 19:04:55

    Đồng phục Sài Gòn tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực may đồng phục tại thị trường Việt Nam. Hãy xem qua bài viết này để hiểu thêm về Đồng phục Sài Gòn - Nhà cung cấp đồng phục chất lượng tại TP. HCM

  • An Giang tăng cường nhân sự trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    An Giang tăng cường nhân sự trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    23-08-2024 05:25:20

    Với trình độ chuyên môn cùng tinh thần nhiệt huyết, cống hiến vì cộng đồng, những nhân sự trẻ được tỉnh hỗ trợ trả lương về làm việc tại các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp trên địa bàn An Giang như thổi làn gió mới vào mô hình kinh tế tập thể. Năng lực quản trị, hiệu quả sản xuất - kinh doanh tăng lên là kết quả dễ thấy của chủ trương này.

  • Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    22-08-2024 14:25:22

    Sáng 22/8, dự Phiên toàn thể "Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài" với chủ đề: "Trí thức và chuyên gia kiều bào hiến kế về các vấn đề phát triển xanh, bền vững của đất nước" trong khuôn khổ "Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ tư" tại Thủ đô Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

  • Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

    Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

    22-08-2024 09:06:18

    Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

  • Những khu vườn quốc gia đẹp ngút ngàn ở Việt Nam

    Những khu vườn quốc gia đẹp ngút ngàn ở Việt Nam

    21-08-2024 20:29:55

    Nếu bạn là một người đam mê khám phá, hoà mình vào thiên nhiên hùng vĩ thì những khu vườn quốc gia dưới đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

  • An Giang phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong chuyển đổi số

    An Giang phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong chuyển đổi số

    22-08-2024 06:40:34

    Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh An Giang tích cực, chủ động, tiên phong tham gia thực hiện chuyển đổi số trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, với nhiều cách làm mới, mô hình cụ thể, thiết thực. Qua đó, giúp các cấp bộ Đoàn tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất công việc và đạt nhiều hiệu quả trong việc tổ chức các hoạt động, đóng góp sức trẻ vào công cuộc chuyển đổi số (CĐS) quốc gia và sự phát triển của tỉnh.

  • Châu Đốc phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội

    Châu Đốc phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội

    22-08-2024 06:42:04

    Thời gian qua, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đạt nhiều thành tựu trên các phương diện xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh. Để đạt kết quả toàn diện, Đảng bộ, chính quyền TP. Châu Đốc luôn gắn kết chặt chẽ giữa các mục tiêu tăng trưởng kinh tế với phát triển văn hóa - xã hội, đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội ngay trong từng chính sách của địa phương.

  • Bảo đảm an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và tháng học sinh tựu trường

    Bảo đảm an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và tháng học sinh tựu trường

    21-08-2024 08:44:05

    Thủ tướng yêu cầu tăng cường lực lượng điều tiết, phân luồng hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, khu vực dự báo sẽ có lưu lượng tăng cao dịp Lễ Quốc khánh.

  • Hấp dẫn du lịch đảo Cò Chi Lăng Nam

    Hấp dẫn du lịch đảo Cò Chi Lăng Nam

    21-08-2024 08:32:10

    Đảo Cò Chi Lăng Nam nằm trên lòng hồ An Dương thuộc xã Chi Lăng Nam, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Đảo có cảnh sắc thiên nhiên và sinh cảnh độc đáo, đây là nơi trú ngụ của hàng chục nghìn con cò, vạc, chim muông… Được xác định là sản phẩm du lịch đặc thù mang thương hiệu Hải Dương, đảo Cò Chi Lăng Nam đang tiếp tục được đầu tư để trở thành điểm đến thú vị của du lịch sinh thái.

  • Mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội Thất Tân Á

    Mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội Thất Tân Á

    21-08-2024 08:31:33

    Ghế sofa văn phòng được sử dụng nhiều trong văn phòng công ty, phòng họp, phòng chờ… Bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa văn phòng, nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín? Theo dõi bài viết mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội thất Tân Á để biết thêm chi tiết.