Kết quả tìm kiếm cho "Ngoại trưởng Hoa Kỳ"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 24056

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    08-06-2024 14:41:46

    Thủ tướng quán triệt tinh thần chủ động tấn công, phòng ngự từ sớm, từ xa, từ nơi xuất phát, từ cơ sở; không cầu toàn, không nóng vội; không điều hành nóng vội, giật cục mà phải linh hoạt, hiệu quả.

  • Nhật Bản: Phát hiện loài thủy quái 237 triệu tuổi

    Nhật Bản: Phát hiện loài thủy quái 237 triệu tuổi

    08-06-2024 10:19:58

    Loài thủy quái cổ đại mới thuộc về một nhóm cá sụn giống cá mập gọi là Hybodontiform, sống vào đầu thời đại khủng long.

  • Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    08-06-2024 10:04:16

    Sáng 8/6, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trình bày tóm tắt Tờ trình về việc phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

  • Quốc hội bàn về dự án luật tư pháp người chưa thành niên, chống mua bán người

    Quốc hội bàn về dự án luật tư pháp người chưa thành niên, chống mua bán người

    08-06-2024 09:59:53

    Trong ngày hôm nay, 8/6, Quốc hội sẽ tập trung bàn thảo về dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên; dự án Luật Phòng, chống mua bán người (sửa đổi); dự án Luật Công đoàn (sửa đổi)…

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Ông Putin tin Nga sẽ chiến thắng, khẳng định không nghĩ đến vũ khí hạt nhân

    Ông Putin tin Nga sẽ chiến thắng, khẳng định không nghĩ đến vũ khí hạt nhân

    08-06-2024 08:48:22

    Tổng thống Vladimir Putin tin Nga sẽ giành chiến thắng trong cuộc xung đột với Ukraine, đồng thời khẳng định Moskva chưa bao giờ nghĩ đến sử dụng vũ khí hạt nhân.

  • Tuyển Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ gặp Iraq

    Tuyển Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ gặp Iraq

    07-06-2024 21:31:56

    Ba ngày trước chuyến làm khách đến sân của đội tuyển Iraq, HLV Kim Sang Sik đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ thi đấu trận này.

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Đảng ủy xã về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn

    Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Đảng ủy xã về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn

    07-06-2024 20:33:00

    Ngày 7/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Phòng Cảnh sát kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường Công an tỉnh đã thi hành quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Trịnh Ngọc Gấm, sinh năm 1960, nguyên Bí thư, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc về tội 'Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ'.

  • Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    07-06-2024 10:24:27

    Nhiều nhà mua hàng quốc tế muốn mua thêm nhiều mặt hàng từ Việt Nam để bổ sung nguồn cung đang bị thiếu hụt do ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, xung đột địa chính trị trên thế giới

  • Giá vàng hôm nay 7/6: Tiếp đà leo dốc

    Giá vàng hôm nay 7/6: Tiếp đà leo dốc

    07-06-2024 10:16:00

    Giá vàng thế giới hôm nay đang được niêm yết trên Kitco ở mức 2.376 USD/ounce, tăng 21 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua.