Kết quả tìm kiếm cho "Nguyên Phó Chủ tịch UBND thị xã Giá Rai"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 366

  • An Giang nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách

    An Giang nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách

    22-02-2022 04:35:12

    Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang Trần Thế Loan cho biết, năm 2021, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị - xã hội triển khai tín dụng chính sách trên địa bàn. Trong đó, tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách về tín dụng ưu đãi với người nghèo và các đối tượng chính sách khác; tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ các cấp; duy trì đều đặn việc tổ chức họp giao ban của tổ chức hội với ngân hàng hàng tháng tại cấp xã, 2 tháng/lần tại cấp huyện, 3 tháng/lần tại cấp tỉnh.

  • Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân

    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân

    18-02-2022 18:49:14

    Học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang luôn nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân. Hoạt động của công ty không đặt lợi ích kinh tế hàng đầu mà vì nhiệm vụ chính trị. Do đó, bằng sự nỗ lực của mình, tập thể chi bộ công ty luôn quyết tâm xây dựng quê hương An Giang ngày càng xanh, sạch, đẹp.

  • Liên kết sản xuất mang lại hiệu quả cao

    Liên kết sản xuất mang lại hiệu quả cao

    18-02-2022 06:42:21

    Khi dịch bệnh COVID-19 tác động đến chuỗi sản xuất, lưu thông, tiêu thụ nông sản, các mô hình kinh tế hợp tác càng phát huy được tác dụng. Liên kết sản xuất là khuynh hướng tất yếu của nền nông nghiệp hiện đại, trong đó vai trò nòng cốt là hợp tác xã (HTX) kiểu mới.

  • Thay đổi ở những vùng quê nông thôn mới

    Thay đổi ở những vùng quê nông thôn mới

    14-02-2022 14:19:09

    Người dân chính là người thụ hưởng và cảm nhận rõ nhất cuộc sống đổi mới, nâng cao từng ngày đang diễn ra ở những vùng quê nông thôn mới.

  • Tết nghĩa, Tết tình

    Tết nghĩa, Tết tình

    26-01-2022 03:18:46

    Suốt 7 năm nay, có một mùa Tết được diễn ra cận kề trước Tết Nguyên đán: Tết quân - dân. Tuy chỉ xuất hiện trong vài ngày, nhưng Tết quân - dân trở thành hoạt động văn hóa, xã hội có ý nghĩa thiết thực của lực lượng vũ trang (LLVT) địa phương dành tặng cho người dân địa bàn. Đó là Tết nghĩa, Tết tình, là dịp để LLVT tỏ lòng tri ân với nhân dân, gắn kết tình cảm quân - dân nồng ấm, keo sơn.

  • Huyện Tịnh Biên nâng chất cải cách hành chính

    Huyện Tịnh Biên nâng chất cải cách hành chính

    24-01-2022 05:58:03

    Thời gian qua, huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) nỗ lực thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC), đạt nhiều kết quả tích cực. Trong đó, huyện miền núi này đặc biệt quan tâm đến mục tiêu xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dịch vụ hành chính công.

  • Sắc xuân trên vùng quê

    Sắc xuân trên vùng quê

    19-01-2022 06:16:40

    Với ý chí vươn lên, nỗ lực vượt khó, cuộc sống người dân đã dần ổn định sau thời gian dài chống chọi với dịch bệnh COVID-19. Vào những ngày này, người dân ở các vùng quê Châu Thành (tỉnh An Giang) đang tất bật chuẩn bị, đón chào Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, đầm ấm.

  • Tháo gỡ vướng mắc trong nông nghiệp từ hoạt động chất vấn

    Tháo gỡ vướng mắc trong nông nghiệp từ hoạt động chất vấn

    17-01-2022 05:19:20

    Nhằm phòng, chống dịch COVID-19, các kỳ họp của HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Dù vậy, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn vẫn diễn ra sôi động, tập trung vào vấn đề cử tri quan tâm, bức xúc, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp. Qua đó, nâng cao vị trí, vai trò của đại biểu HĐND và chất lượng hoạt động của HĐND huyện.

  • Sẵn sàng nguồn cung nông sản cho Tết Nguyên đán 2022

    Sẵn sàng nguồn cung nông sản cho Tết Nguyên đán 2022

    25-12-2021 16:16:33

    Sáng ngày 25-12, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố tổ chức diễn đàn trực tuyến "Kết nối cung cầu nông sản thực phẩm dịp Tết Nguyên đán".

  • Huyện Thoại Sơn nỗ lực phục hồi, phát triển kinh tế

    Huyện Thoại Sơn nỗ lực phục hồi, phát triển kinh tế

    14-12-2021 05:36:42

    Sau gần 1 năm chật vật đối phó dịch bệnh COVID-19 cùng những nỗ lực phục hồi kinh tế, đến nay, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả quan trọng. Huyện tiếp tục bàn giải pháp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) năm 2022 sát với thực tế để đạt được mục tiêu vừa thích ứng linh hoạt với dịch bệnh, vừa nỗ lực phục hồi sản xuất, cải thiện đời sống, an sinh xã hội cho người dân.

  • Động lực thi đua từ giải thưởng cao quý mang tên Bác Tôn

    Động lực thi đua từ giải thưởng cao quý mang tên Bác Tôn

    14-12-2021 05:38:00

    Để động viên, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước trong lực lượng công nhân lao động; tuyên dương, khen thưởng những người thợ giỏi, những cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả” trong hoạt động của tổ chức công đoàn... UBND tỉnh đã chấp thuận chủ trương thành lập giải thưởng Tôn Đức Thắng và bắt đầu xét khen thưởng từ năm 2022.

  • Mở cửa ngành du lịch phải đi vào thực chất và đồng bộ

    Mở cửa ngành du lịch phải đi vào thực chất và đồng bộ 

    07-12-2021 18:56:30

    Theo các chuyên gia du lịch, hiện nay các tỉnh, thành phố đã rất chủ động xây dựng chương trình phục hồi du lịch, tuy nhiên cần phải đi vào thực chất, chứ không thể nay mở mai đóng.