Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh: Hành trình cứu nước"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 971

  • Triển khai blockchain trong Chính phủ điện tử là điều rất khó

    Triển khai blockchain trong Chính phủ điện tử là điều rất khó

    04-10-2023 15:39:18

    Đà Nẵng đã đặt hàng nhiều công ty, nhiều chuyên gia, nhưng không ai tư vấn cho thành phố đặt công nghệ blockchain trong miền ứng dụng nào để phục vụ người dân, doanh nghiệp và chính quyền.

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Vụ Việt Á, cái xấu đã được tiếp tay

    Vụ Việt Á, cái xấu đã được tiếp tay

    03-10-2023 08:55:00

    Sau một thời gian dài điều tra, vụ án Việt Á đã được được Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao ban hành cáo trạng, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận xã hội.

  • Những nhà khoa học và tổ chức nhận Giải Nobel ghi dấu ấn trong lịch sử

    Những nhà khoa học và tổ chức nhận Giải Nobel ghi dấu ấn trong lịch sử

    03-10-2023 08:28:02

    Marie Curie , Albert Einstein, Martin Luther King, Alexander Fleming... là những nhà khoa học dành Giải Nobel nổi tiếng với các thành tựu của mình trong các lĩnh vực Vật lý, Hóa học, Y học.

  • Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    02-10-2023 18:11:15

    Sáng 2/10, Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị.

  • Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    03-10-2023 06:34:09

    Đã qua rồi thời kỳ thế giới trật tự, dễ đoán định khuynh hướng, chính sách của những nước lớn. Giờ đây, trong bối cảnh thế giới dễ đứt gãy, lượng thông tin càng nhanh, càng nhiều và càng nhiễu hơn, tác động trực tiếp đến từng doanh nghiệp (DN), buộc DN phải thay đổi tư duy, thích ứng với tình hình mới. Tăng cường liên kết, hợp tác, đầu tư vào kinh tế xanh là hướng đi bền vững.

  • 4 cách nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada từ Công ty ALLY

    4 cách nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada từ Công ty ALLY

    29-09-2023 16:15:10

    Nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada rất quan trọng đối với những ai đang tìm kiếm cơ hội sinh sống tại đất nước này. Chúng tôi đã tổng hợp 4 cách để giúp bạn dễ dàng nhận định được các đơn vị lừa đảo định cư Canada. Hãy cùng tìm hiểu những lời khuyên quý báu này để bảo vệ mình khỏi các công ty lừa đảo.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    28-09-2023 14:35:51

    Thời gian qua, đã có một số đảng viên bị kỷ luật do sử dụng mạng xã hội đăng tải những thông tin không phù hợp, vi phạm các quy định của Đảng. Đây thực sự là những lời cảnh báo, những bài học cảnh tỉnh cho những ai có nhận thức lệch lạc, sai lầm khi dùng mạng xã hội để đăng tải các thông tin, bài viết không đúng quy định của pháp luật, vi phạm kỷ luật của đảng viên.

  • Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    27-09-2023 09:23:30

    Đền Đông Cuông thuộc địa phận thôn Bến Đền (xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) là điểm đến hấp dẫn của đông đảo nhân dân và du khách thập phương trong hành trình du lịch văn hóa tâm linh.

  • An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    26-09-2023 06:04:47

    Thời gian qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang đã lãnh, chỉ đạo triển khai toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Nổi bật là tham mưu, đề xuất cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) vững mạnh; tham mưu xử lý hiệu quả vấn đề phức tạp, nhạy cảm về quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, tạo điều kiện ổn định cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của tỉnh.

  • Thêm bước tiến trong điều trị ung thư phổi

    Thêm bước tiến trong điều trị ung thư phổi

    22-09-2023 19:14:30

    Ngày 22/9, AstraZeneca cho biết, đơn vị đạt được những bước tiến cụ thể trong việc phát triển các thuốc điều trị ung thư phổi đang có mặt trong thực hành lâm sàng và các thuốc đang trong quá trình nghiên cứu tại Hội nghị thế giới về Ung thư phổi (WCLC) 2023 của Hiệp hội Nghiên cứu ung thư phổi quốc tế (IASLC), được tổ chức tại Singapore từ ngày 9 đến ngày 12/9/2023.