Kết quả tìm kiếm cho "Nhà hát online"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 101
Ngoài các loại thú cưng, như: Chó, rồng Nam Mỹ, thỏ... nhiều người chọn mèo làm thú cưng. Bởi, vẻ nũng nịu, đáng yêu của mèo khiến người nuôi sẵn sàng móc hầu bao để đón về chung nhà.
Ngoài những giờ học tập trên lớp, các câu lạc bộ năng khiếu (như: Võ thuật, vẽ tranh, đàn, hát…) là sân chơi bổ ích, lành mạnh, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia. Qua đó, giúp các em rèn luyện và phát triển năng khiếu, tài năng của bản thân, trở thành lực lượng nòng cốt trong phong trào Đoàn, Đội của trường.
Chiều 25/12, Nhà Thiếu nhi An Giang tổ chức chung kết Chương trình “Tài năng nhí” và trao giải Hội thi “Em là đội viên xuất sắc” năm 2022.
Khi những hạt mưa xuân đầu tiên rơi trên mái tóc buông lơi của những cô thiếu nữ, những nụ hoa đào chúm chím chờ ngày mãn khai, những quầy hàng trên phố rực rỡ sắc màu, hương vị … ấy là Tết đang về.
Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, 9 tháng năm 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu nông, lâm, thủy sản đạt khoảng 74,7 tỷ USD, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm ngoái; trong đó xuất khẩu ước khoảng 40,8 tỷ USD, tăng 15,2%; nhập khẩu ước khoảng 33,9 tỷ USD, tăng 5,7%. Giá trị xuất siêu nông, lâm, thủy sản đạt khoảng 6,9 tỷ USD, gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Chương trình nghệ thuật “Cùng chong chóng sắc màu lan tỏa yêu thương” nằm trong chuỗi hoạt động của dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam”, do Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đồng khởi xướng, triển khai trong giai đoạn 2018–2023, đã truyền thông điệp yêu thương đến trẻ tự kỷ và thu hút sự quan tâm của các vị lãnh đạo cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng.
Thị trường gia vị tưởng nhỏ, nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỷ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói xốt cho các bà nội trợ.
Cuộc xung đột ở Ukraine đã tác động mạnh đến chuỗi cung ứng ở Đức, khiến giá cả tăng vọt, thậm chí một số mặt hàng thực phẩm và đồ uống còn thiếu hụt.
Khi áp dụng đồng bộ các biện pháp canh tác lúa tiên tiến, như: Thực hiện theo quy trình “1 phải, 5 giảm”, quản lý dịch hại tổng hợp IPM, công nghệ sinh thái, sử dụng các thiết bị hiện đại thay cho sức người lao động… giúp nông dân giảm giá thành sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh tế trên cùng diện tích đất. Đặc biệt, còn giúp giảm phát thải khí nhà kính trong sản xuất lúa, góp phần bảo vệ môi trường. Đây chính là mô hình “Canh tác lúa thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu (BĐKH)” được thực hiện trong vụ lúa đông xuân 2021-2022, tại xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).
Hai năm chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, hầu hết các lĩnh vực trong ngành văn hóa đều tự tìm cách chuyển đổi để thích ứng, trong đó công nghệ số là lựa chọn phổ biến.
Đi chợ ngày giáp Tết trở thành thói quen của nhiều gia đình, là nét đẹp văn hóa truyền thống. Ngoài mua sắm, mọi người còn đến chợ Tết để cảm nhận không khí rộn ràng và háo hức chào đón năm mới.
Với tinh thần "Quyết liệt hành động-Khát vọng cống hiến," toàn ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã nỗ lực, sáng tạo, điều hành linh hoạt, thích ứng nhanh chóng.