Kết quả tìm kiếm cho "Nhẹ nhõm khi mất đi"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 978

  • Bộ mặt thật của 'quý nhân' giúp tìm 'việc nhẹ, lương cao'

    Bộ mặt thật của 'quý nhân' giúp tìm 'việc nhẹ, lương cao'

    05-10-2023 09:53:30

    Vì nhẹ dạ cả tin và thiếu hiểu biết, một người phụ nữ đã suýt nữa đưa con và cháu mình đi vào 'ngõ cụt' nếu không được tổ tuần tra của Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây (BĐBP Long An) phát hiện kịp thời. Đây cũng là bài học cho những người cả tin vào 'việc nhẹ, lương cao' để rồi trở thành món hàng béo bở cho những kẻ vì tiền sẵn sàng bán rẻ lương tâm.

  • Các bệnh về mắt ở người cao tuổi

    Các bệnh về mắt ở người cao tuổi

    05-10-2023 05:59:10

    Các bệnh về mắt ở người cao tuổiỞ người cao tuổi, bên cạnh các dấu hiệu lão hóa dễ nhận thấy, như: Da nhăn, khô, tóc bạc, đau xương khớp khi chuyển mùa... thì mắt cũng là bộ phận bị ảnh hưởng nhiều. Cụ thể là tình trạng mắt mờ, không nhìn được tinh tường, thường xuyên khô, mỏi, thấy chấm đen, nhìn hình méo mó, biến dạng, suy giảm thị lực, thậm chí là mù lòa. Vì vậy, người cao tuổi gặp khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và làm giảm chất lượng cuộc sống.

  • Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    02-10-2023 22:17:11

    Hiện nay, vô vàn workshop (hội thảo, đào tạo, trao đổi kiến thức, thử nghiệm các hoạt động được dẫn dắt bởi chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhất định) đang nở rộ. Trong đó, workshop nội dung hướng về trẻ nhỏ, thanh thiếu niên được chú trọng khá nhiều.

  • Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    30-09-2023 18:25:01

    Lợi dụng khó khăn về kinh tế, sự nhẹ dạ, cả tin, mất cảnh giác của người dân, đặc biệt là đồng bào vùng dân tộc thiểu số miền núi, vùng sâu, vùng xa, tội phạm mua, bán người đã biến nhiều phụ nữ và trẻ em trở thành nạn nhân.

  • Kinh tế 9 tháng: Vượt qua những 'vùng xoáy'

    Kinh tế 9 tháng: Vượt qua những 'vùng xoáy'

    30-09-2023 08:17:54

    Chính phủ đang nỗ lực điều hành chính sách nhằm đưa nền kinh tế vượt qua những "vùng xoáy" để phục hồi và hướng đến mục tiêu tăng trưởng của năm 2023.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Dịch bạch hầu gây tử vong trở lại, lưu ý quan trọng để phòng bệnh

    Dịch bạch hầu gây tử vong trở lại, lưu ý quan trọng để phòng bệnh

    28-09-2023 19:38:01

    Bạch hầu là căn bệnh nhiễm khuẩn cấp tính, có thể làm bệnh nhân tử vong trong vòng 6 – 10 ngày. Sau gần 20 năm không xuất hiện ca bệnh, mới đây tỉnh Hà Giang ghi nhận hơn 30 ca mắc bạch hầu, trong đó, 2 trường hợp bệnh diễn biến nặng và tử vong. Bệnh có thể được phòng ngừa hiệu quả bằng việc tiêm vaccine.

  • Động viên nhau rèn luyện sức khỏe

    Động viên nhau rèn luyện sức khỏe

    29-09-2023 07:08:15

    TP. Long Xuyên là đô thị năng động, người dân rất tất bật, hối hả. Nhiều người phải thức khuya dậy sớm, chuẩn bị hàng hóa, công việc ngày mới, rất ít thời gian để thư giãn, thể dục, giải trí… Nhưng vì sức khỏe là “vàng”, mọi người động viên nhau luyện tập thể dục - thể thao.

  • Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn

    Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn 

    27-09-2023 09:22:56

    Trong tiết trời mát mẻ dần trở lạnh, những chiếc váy dáng dài quá gối trở thành item hoàn hảo cho nàng. Vẻ ngoài thướt tha dịu dàng của kiểu trang phục này không chỉ phù hợp với tiết trời dịu dàng của mùa thu mà còn phù hợp cả khi đông đến, xuân về.

  • Thắng dễ Crystal Palace, Man United chứng tỏ sức mạnh nhà vô địch League Cup

    Thắng dễ Crystal Palace, Man United chứng tỏ sức mạnh nhà vô địch League Cup

    27-09-2023 08:19:17

    Đang thi đấu khá tốt ở giải Ngoại hạng Anh nhưng không phải vì thế mà Crystal Palace có thể là trở ngại lớn cho Man United trên hành trình bảo vệ danh hiệu League Cup khi đôi bên gặp nhau ở vòng ba rạng sáng 27-9.

  • Đau mắt đỏ ở trẻ em: Khi nào cần đưa trẻ đi khám?

    Đau mắt đỏ ở trẻ em: Khi nào cần đưa trẻ đi khám?

    22-09-2023 08:27:27

    Số trẻ em bị đau mắt đỏ gia tăng mạnh ở nhiều địa phương trên cả nước. Do tính chất lây lan mạnh, nên nhiều trường học có tình trạng đến hơn nửa lớp lây đau mắt của nhau.

  • Top 10 ứng dụng luyện nghe tiếng Anh miễn phí tốt nhất

    Top 10 ứng dụng luyện nghe tiếng Anh miễn phí tốt nhất

    20-09-2023 15:46:06

    Nghe là một kỹ năng rất quan trọng trong tiếng Anh và ảnh hưởng rất lớn đến việc phát âm chuẩn và vấn đề giao tiếp. Vậy làm cách nào để có thể nghe tiếng Anh một cách dễ dàng hơn?