Kết quả tìm kiếm cho "Nhịp tim"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1962

  • Rèn luyện thân thể sau Tết

    Rèn luyện thân thể sau Tết

    27-02-2024 06:53:06

    Những ngày Tết là khoảng thời gian khó ai có thể duy trì lịch tập thể dục - thể thao (TDTT) đều đặn, cộng với chế độ ăn uống không được kiểm soát chặt chẽ, khiến vóc dáng trở nên mất cân đối. Vì thế, tăng cường tập TDTT sau Tết là hoạt động được nhiều người ưu tiên để giúp thư giãn cơ bắp, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giải phóng năng lượng, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

  • Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    27-02-2024 05:53:43

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ là ngày hội của những người làm công tác y tế, mà còn là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đội ngũ những người đã và đang ngày đêm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

  • Samsung chuẩn bị trình làng “nhẫn thông minh” Galaxy Ring

    Samsung chuẩn bị trình làng “nhẫn thông minh” Galaxy Ring

    25-02-2024 19:16:45

    Galaxy Ring là thiết bị đeo thông minh được thiết kế dưới dạng chiếc nhẫn với 3 màu sắc khác nhau, là công cụ chăm sóc sức khỏe cá nhân được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo.

  • Xem văn nghệ ở quê

    Xem văn nghệ ở quê 

    25-02-2024 10:20:18

    Công nghệ phát triển, đời sống tinh thần của người dân nông thôn được nâng cao. Nhưng một số người vẫn dành niềm yêu thích cho chương trình nghệ thuật lưu động tổ chức tại quê mình. Buổi tối ở làng quê trở nên lung linh sắc màu, rộn rã âm nhạc.

  • Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    25-02-2024 08:46:42

    Trong quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân, bên cạnh các bác sỹ thì không thể thiếu bàn tay các điều dưỡng. Bằng sự tận tâm, trách nhiệm với công việc, đội ngũ điều dưỡng đã giúp hành trình điều trị của người bệnh tại các cơ sở y tế Quảng Ngãi diễn ra thuận lợi, sớm phục hồi sức khỏe.

  • Bóng làng

    Bóng làng

    24-02-2024 19:58:11

    Sau những rực rỡ mai đào ngày Tết, những tiếng cười rộn rã niềm vui gặp gỡ mùa xuân; quê lại trở về nhịp sống đời thường trầm mặc như mái đình rêu phong nghìn năm cổ tích. Một sắc tím hoa xoan nơi ngõ quê sao cứ nôn nao lòng người giữa những cơn mưa riêu riêu hạt nhớ. Dẫu không còn thảng thốt với cảnh tháng ba ngày tám, vậy mà những khoảnh khắc xuân đã cạn ngày sao lòng ta không khỏi bâng khuâng về bóng dáng làng xưa!

  • Những lợi ích kỳ diệu của phương pháp chạy bộ 5 phút

    Những lợi ích kỳ diệu của phương pháp chạy bộ 5 phút

    23-02-2024 08:56:38

    Nhiều người băn khoăn không biết nên đi bộ hay chạy bộ, tập luyện thế nào để khỏe mạnh và nâng cao tuổi thọ, câu trả lời đến từ chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn đúng.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, động viên y, bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng 1

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, động viên y, bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng 1

    22-02-2024 14:23:41

    Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), sáng 22/2, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới thăm hỏi, động viên các y, bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện Nhi đồng 1 tại TP Hồ Chí Minh - cơ sở y tế nhi khoa hàng đầu cả nước. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo Bộ Y tế tham gia Đoàn.

  • Từ gõ trống mua vui, múa Trống đu đã trở thành nghệ thuật

    Từ gõ trống mua vui, múa Trống đu đã trở thành nghệ thuật

    22-02-2024 10:09:33

    Trong không khí Xuân rộn ràng những ngày giáp Tết Nguyên đán, chúng tôi về thăm nghệ nhân ưu tú Nguyễn Mạnh Hoạch – người giữ lửa điệu múa Trống đu của xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập. Từ xa, các động tác múa trống cùng tiếng trống mạnh mẽ, dứt khoát vang vọng khắp núi rừng.

  • Về Bảy Núi hành hương

    Về Bảy Núi hành hương

    22-02-2024 06:24:00

    Là nét văn hóa tâm linh độc đáo, mùa hành hương vùng Bảy Núi đã trở thành hoạt động du lịch (DL) đặc trưng của An Giang. Du khách đến đây, bên cạnh việc thắp nén hương nguyện cầu những điều tốt lành, còn có thể thưởng thức phong cảnh hữu tình, tái tạo năng lượng cho cuộc sống.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Đầu Xuân, trên những công trường đường cao tốc...

    Đầu Xuân, trên những công trường đường cao tốc...

    21-02-2024 09:01:57

    Những ngày đầu Xuân, trên công trường nhiều công trình giao thông trọng điểm miền Tây Nam Bộ như cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng (trục ngang); cao tốc Cần Thơ-Cà Mau (trục dọc),... không khí thi công vẫn hết sức hối hả. Trong thời gian chờ nguồn cát đắp nền, các chủ đầu tư tập trung thi công các cây cầu trong dự án nhằm bảo đảm tiến độ.