Kết quả tìm kiếm cho "Những giấc mơ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6646

  • Mười Long làm giàu trên vùng đất khó

    Mười Long làm giàu trên vùng đất khó

    25-09-2024 06:17:32

    Về xã Tân Lợi (TX. Tịnh Biên) hỏi thăm ông Lê Thanh Long hầu như ai cũng biết. Với người dân Tân Lợi, ông Long là điển hình cho ý chí vươn lên làm giàu từ vùng đất khó, tích cực khi tham gia hoạt động xã hội - từ thiện tại địa phương.

  • Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Liban

    Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Liban

    23-09-2024 20:05:39

    Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Liban ra thông báo khẩn khuyến cáo công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Liban rời khỏi nước này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

  • “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    24-09-2024 06:46:28

    79 năm đã trôi qua, nhưng khi nghe giai điệu bài hát Nam Bộ kháng chiến của nhạc sĩ Tạ Thanh Sơn vang lên, không khí của những ngày Nam Bộ kháng chiến hào hùng vẫn còn vang vọng mãi.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

    Uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

    23-09-2024 10:36:58

    Nhiều người vẫn thường có thói quen bổ sung Omega-3 để nâng cao sức khoẻ, vậy nên uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

  • Lừa tiền nhân viên cũ đi cờ bạc

    Lừa tiền nhân viên cũ đi cờ bạc

    23-09-2024 07:00:00

    Sau khi công ty làm ăn thua lỗ, giải thể, Trần Văn Sáng (sinh năm 1985, ngụ khóm Thới An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) muốn có tiền cờ bạc, nên nảy sinh ý định lừa chiếm đoạt tiền của nhân viên cũ là vợ chồng ông L.H.H (sinh năm 1969, ngụ cùng phường Mỹ Thới).

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Học tập và làm theo Bác hàng ngày

    Học tập và làm theo Bác hàng ngày

    23-09-2024 07:00:00

    Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đang trở thành thói quen, ý thức tự giác của cán bộ, đảng viên và người dân khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang. Học và làm theo Bác không phải ở những điều cao xa, mà ngay từ chính trong mỗi hành động, suy nghĩ, việc làm hàng ngày của mỗi người.

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

  • Núi Cấm “ngày mây”

    Núi Cấm “ngày mây”

    21-09-2024 10:19:38

    Sau những cơn mưa, núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên) như chìm vào hư ảo, mông lung với làn mây là đà, phủ khắp nơi nơi. Đến đây vào những “ngày mây”, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ với những yếu tố đặc trưng của một “Đà Lạt 2”, khi dạo quanh bờ hồ Thủy Liêm thơ mộng và cảm nhận cái lạnh sắt se.

  • MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    20-09-2024 16:16:16

    Đồng phục công ty không chỉ mang đến sự đồng bộ cho công ty, mà có vai trò vô cùng quan trọng về hình ảnh doanh nghiệp. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng, thiết kế ấn tượng để nâng tầm hình ảnh công ty? MyUniform chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng phục công ty tại MyUniform qua bài viết dưới đây nhé.

  • TX. Tân Châu tiếp và làm việc đoàn giám sát HĐND tỉnh

    TX. Tân Châu tiếp và làm việc đoàn giám sát HĐND tỉnh

    20-09-2024 11:55:52

    Ngày 19/9, đoàn công tác của tỉnh do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND, HĐND TX. Tân Châu chuyên đề về việc thực hiện chính sách pháp luật trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội giai đoạn 2023 - 2024. Tham gia đoàn công tác còn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh.