Kết quả tìm kiếm cho "Những kiểu tóc tết"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 316

  • Mô hình kiểu mẫu xây dựng xã nông thôn mới tại Thái Nguyên

    Mô hình kiểu mẫu xây dựng xã nông thôn mới tại Thái Nguyên

    06-12-2020 07:51:24

    Thời gian qua, thực hiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới, xã Tân Cương (Thái Nguyên) đã có nhiều thay đổi mạnh mẽ về kết cấu hạ tầng và đời sống kinh tế, văn hóa - xã hội, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Với việc hoàn thành các tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới, Tân Cương đang được chọn xây dựng “Xã nông thôn mới kiểu mẫu” giai đoạn 2021-2025.

  • Du lịch sinh thái gắn kết văn hóa cộng đồng

    Du lịch sinh thái gắn kết văn hóa cộng đồng

    28-11-2020 07:54:32

    Một tập thể nữ doanh nhân đoàn kết đã xây dựng nên thương hiệu du lịch sinh thái mạnh hàng đầu của tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là mô hình thành công trong việc kết hợp giữ gìn và phát huy các giá trị cảnh quan thiên nhiên với bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số. Xuất phát từ mong muốn giúp người dân địa phương xóa nghèo bền vững, các chị đã nỗ lực biến một vùng đất cao nguyên hoang vu thành điểm đến thu hút đông khách du lịch.

  • 5 loại bánh lá ngon nổi danh của làng ẩm thực Việt

    5 loại bánh lá ngon nổi danh của làng ẩm thực Việt

    20-11-2020 09:16:54

    Đặc sản bánh Việt rất nhiều loại và kiểu dáng, hương vị khác nhau, dưới đây là những loại bánh lá nổi tiếng trong ẩm thực Việt.

  • Nghĩ về truyền thống “Tôn sư trọng đạo”

    Nghĩ về truyền thống “Tôn sư trọng đạo”

    20-11-2020 04:20:12

    “Ơn thầy soi lối mở đường/Cho con vững bước dặm trường tương lai”; “Mấy ai là kẻ không thầy/ Thế gian thường nói đố mày làm nên” - kho tàng ca dao tục ngữ nước Việt Nam ta từ xa xưa đã luôn khuyên dạy mọi người phải biết kính trọng, biết ơn, ghi nhớ công ơn to lớn của người thầy. Dẫu không sinh ra nhưng có công to lớn trong dạy dỗ ta thành người biết trọng “Nhân - nghĩa - lễ - trí - tín”. Vì thế, dù qua bao thăng trầm của thời gian, giá trị của nghề giáo và sự kính trọng với người thầy vẫn còn vẹn nguyên giá trị!

  • Trần Lực vào vai Trịnh Công Sơn tuổi trung niên trong ‘Em và Trịnh'

    Trần Lực vào vai Trịnh Công Sơn tuổi trung niên trong ‘Em và Trịnh'

    18-11-2020 08:29:07

    Nam diễn viên phải trải qua một tháng thử thách gồm ăn kiêng, giảm cân, tập nói tiếng Pháp, giọng Huế… trước khi được nhận vai.

  • Dân vận khéo ở huyện Thoại Sơn

    Dân vận khéo ở huyện Thoại Sơn

    26-10-2020 06:54:58

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đưa ra tiêu chuẩn của người phụ trách dân vận cần phải: “Óc nghĩ, mắt trông, tai nghe, chân đi, miệng nói, tay làm”. Đó chính là kim chỉ nam cho hành động đối với đội ngũ cán bộ dân vận của Đảng. Bởi, theo Người, “Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”.

  • Những món xôi sắc màu

    Những món xôi sắc màu

    25-10-2020 10:16:48

    Trong bản đồ ẩm thực Việt Nam, các món xôi chiếm vị trí khá quan trọng. Ngoài chuyện là điểm nhấn trên mâm cỗ (từ cỗ cưới đến cỗ giỗ), xôi cũng còn là món ăn hàng ngày vừa đơn giản, vừa dễ ăn, vừa tiện lợi. Nhẩm tính, có rất nhiều các biến thể của xôi và tên gọi của các loại xôi cũng lên tới cả trăm chứ không ít.

  • Hà Kiều Anh, H'Hen Niê diện vest trắng thanh lịch, cuốn hút

    Hà Kiều Anh, H'Hen Niê diện vest trắng thanh lịch, cuốn hút

    20-10-2020 14:04:07

    Hà Kiều Anh và H'Hen Niê được khen mặc tinh tế, mỗi người một vẻ khi diện "cả cây" vest trắng.

  • Khánh Vân, Lương Thuỳ Linh mới lạ với phong cách menswear

    Khánh Vân, Lương Thuỳ Linh mới lạ với phong cách menswear

    20-10-2020 09:46:53

    Khánh Vân và Lương Thuỳ Linh thanh lịch với phong cách thời trang menswear, song hai nàng Hậu vẫn mang nét riêng cá nhân mới lạ.

  • Thanh Hằng đẹp mơ màng trong thiết kế cổ trang của Thủy Nguyễn

    Thanh Hằng đẹp mơ màng trong thiết kế cổ trang của Thủy Nguyễn

    03-10-2020 19:26:18

    Thanh Hằng tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình cổ trang trong bộ ảnh mới hợp tác cùng NTK Thủy Nguyễn.

  • Khai thác tiềm năng văn hóa dân tộc

    Khai thác tiềm năng văn hóa dân tộc

    21-09-2020 09:46:55

    UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đang nghiên cứu xây dựng đề án Huế kinh đô áo dài Việt Nam. Và ngày 7-9 vừa qua, Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) tỉnh đã làm một thử nghiệm hết sức nghiêm túc: thứ hai tuần đầu của mỗi tháng, cơ quan làm lễ chào cờ, trong đó tất cả cán bộ trong cơ quan (gồm cả nam và nữ) đều mặc áo dài truyền thống. Thực chất đây là quốc phục truyền thống của nước ta đã tồn tại qua nhiều đời. Bẵng qua nhiều năm, loại trang phục này không lưu dụng nơi công sở, nhưng nó vẫn tồn tại trong nhân dân, mức đậm, nhạt từng vùng có khác nhau, và không hề có hiện tượng đứt gãy.

  • Thanh Hằng, Lan Khuê ấn tượng trong trang phục của NTK Ivan Trần

    Thanh Hằng, Lan Khuê ấn tượng trong trang phục của NTK Ivan Trần

    21-09-2020 08:49:27

    Tối 19-9, NTK Ivan Trần vừa có show diễn với các thiết kế ấn tượng, độc đáo cùng sự tham dự của những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang.