Kết quả tìm kiếm cho "Những người trong cuộc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 37412

  • Hoàn cảnh cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh cần giúp đỡ

    26-09-2024 07:36:55

    Trong căn nhà ở tạm 11m2, cuộc sống chị em cùng bệnh tật nhờ vào sự hỗ trợ, giúp đỡ của bà con và xã hội, chứng bệnh ngặt nghèo “để đó” vì không có tiền chữa trị. Đó là hoàn cảnh khốn khó của bà Lê Thị Ánh (sinh năm 1960) và bà Lê Thị Lệ (sinh năm 1962, cùng tạm trú tổ 80, khóm Đông An 6, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên).

  • Tân Châu "tăng tốc" những tháng cuối năm

    Tân Châu "tăng tốc" những tháng cuối năm

    26-09-2024 07:37:24

    Năm 2024 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ TX. Tân Châu (nhiệm kỳ 2020 - 2025). Đây là năm bản lề để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nghị quyết của nhiệm kỳ, phấn đấu đưa kinh tế phát triển ổn định, bền vững; người dân có việc làm, đời sống, thu nhập không ngừng được nâng lên, quốc phòng - an ninh tiếp tục được giữ vững.

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Việt Nam cần xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh quốc gia mang tính tổng thể

    Việt Nam cần xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh quốc gia mang tính tổng thể

    25-09-2024 21:21:43

    Ba khó khăn lớn nhất doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải trong quá trình chuyển đổi xanh, cũng là những khó khăn mang tính hệ thống, không dễ giải quyết gồm: Nguồn vốn, nhân sự có kỹ thuật và các giải pháp kỹ thuật để thực hiện chuyển đổi. Thông tin trên được Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV, thuộc Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) cho biết.

  • Dịch sốt xuất huyết có nguy cơ bùng phát mạnh sau mưa lũ

    Dịch sốt xuất huyết có nguy cơ bùng phát mạnh sau mưa lũ

    25-09-2024 20:55:35

    Mưa ngập, nước đọng, điều kiện vệ sinh không đảm bảo... là nguyên nhân khiến muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết sinh sôi mạnh, có thể bùng phát thành dịch nếu không có biện pháp ngăn chặn quyết liệt.

  • Tổng thống Joe Biden lần thứ hai đề cao quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc

    Tổng thống Joe Biden lần thứ hai đề cao quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc

    25-09-2024 20:55:49

    Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden lần thứ hai đề cao quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ trong phát biểu tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ngày 24/9, giờ New York.

  • Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    25-09-2024 20:38:57

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP Hồ Chí Minh", chiều 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đối thoại chính sách với các chuyên gia, lãnh đạo các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

  • Ngành lao động - thương binh và xã hội thực hiện đạt và vượt nhiều kết quả quan trọng

    Ngành lao động - thương binh và xã hội thực hiện đạt và vượt nhiều kết quả quan trọng

    25-09-2024 19:38:20

    Ngày 25/9, tại huyện An Phú, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp UBND huyện An Phú tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ lĩnh vực lao động, người có công và xã hội 9 tháng của năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm.

  • Nhận định bóng đá Barca vs Getafe: Khó cản bước Lamine

    Nhận định bóng đá Barca vs Getafe: Khó cản bước Lamine

    25-09-2024 14:14:29

    Nhận định bóng đá Barca vs Getafe - Chủ nhà Barca quyết duy trì mạch chiến thắng ở La Liga trong trận tiếp Getafe, với thủ lĩnh trẻ Lamine Yamal.

  • Chủ động ứng phó nguy cơ sạt, lở đất

    Chủ động ứng phó nguy cơ sạt, lở đất

    25-09-2024 14:00:46

    Những ngày qua, do ảnh hưởng của hoàn lưu các cơn bão số 3, số 4, nhiều khu vực dân cư ở hai tỉnh Bắc Kạn và Quảng Trị có nguy cơ cao sạt lở đất, đe doạ tính mạng người dân. Hiện cơ quan chức năng hai địa phương đang tích cực triển khai các biện pháp ứng phó…

  • Thủ tướng: Trung tâm C4IR là thành quả hợp tác giữa Việt Nam và WEF

    Thủ tướng: Trung tâm C4IR là thành quả hợp tác giữa Việt Nam và WEF

    25-09-2024 14:01:29

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững Thành phố Hồ Chí Minh", sáng 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, thực hiện nghi thức khánh thành và ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (C4IR) Thành phố Hồ Chí Minh đặt tại Khu công nghệ cao ở thành phố Thủ Đức.

  • Xây dựng đội ngũ cán bộ “dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và quyết liệt trong hành động vì lợi ích chung”

    Xây dựng đội ngũ cán bộ “dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và quyết liệt trong hành động vì lợi ích chung”

    25-09-2024 10:33:33

    Tại TP. Cần Thơ, Học viện Chính trị khu vực IV vừa tổ chức hội thảo khoa học “Xây dựng đội ngũ cán bộ “dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và quyết liệt trong hành động vì lợi ích chung” (6 dám) ở khu vực ĐBSCL”. TS Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV cùng lãnh đạo một số địa phương chủ trì hội thảo.