Kết quả tìm kiếm cho "Những phát hiện khoa học mới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 14996

  • Phụ nữ Việt Nam chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng trong thời đại mới

    Phụ nữ Việt Nam chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng trong thời đại mới 

    18-10-2024 08:13:50

    Phụ nữ Việt Nam đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong xây dựng và phát triển đất nước. Giỏi việc nước, đảm việc nhà, phụ nữ Việt Nam là người giữ lửa trong gia đình, đồng thời có những đóng góp tích cực trên các lĩnh vực, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước, xứng đáng với danh hiệu 8 chữ vàng: Trung hậu - Đảm đang - Tài năng - Anh hùng được Đảng và Nhà nước trao tặng.

  • Phát huy vai trò giám sát của Nhân dân

    Phát huy vai trò giám sát của Nhân dân

    18-10-2024 06:59:54

    Công cuộc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” là cuộc đấu tranh rất cam go, quyết liệt, có ý nghĩa quyết định đối với sự tồn vong của Đảng, chế độ XHCN ở nước ta. Để cuộc đấu tranh này đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra, đòi hỏi phải có quyết tâm chính trị và kiên quyết, kiên trì thực hiện đồng bộ một số giải pháp, trong đó có giải pháp vô cùng quan trọng: Phát huy vai trò giám sát của Nhân dân.

  • Tạo tiền đề thúc đẩy đô thị loại I Long Xuyên

    Tạo tiền đề thúc đẩy đô thị loại I Long Xuyên

    18-10-2024 07:01:12

    TP. Long Xuyên trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh từ năm 2020. Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật của tỉnh, địa phương hướng đến “thương hiệu” đô thị trẻ, năng động, có vị trí địa lý kinh tế - chính trị quan trọng trong hệ thống các đô thị khu vực ĐBSCL. Để gầy dựng được điều đó, rất cần huy động nội lực lẫn ngoại lực, bằng nhiều giải pháp đồng bộ, tổng thể.

  • Phụ nữ An Giang năng động, sáng tạo, khẳng định vị thế trong thời đại mới

    Phụ nữ An Giang năng động, sáng tạo, khẳng định vị thế trong thời đại mới

    18-10-2024 07:01:12

    Phát huy tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, khát vọng phát triển, xây dựng tổ chức hội vững mạnh”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh đã khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Tuổi thọ của con người sắp đạt đến giới hạn

    Tuổi thọ của con người sắp đạt đến giới hạn

    17-10-2024 14:07:39

    Nhà khoa học S. Jay Olshansky đã đưa ra bằng chứng về tốc độ tăng tuổi thọ đang chậm lại thông qua nguồn dữ liệu 30 năm.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X

    Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X

    17-10-2024 13:44:55

    Với chủ đề “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển”, Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024- 2029 đã khai mạc trọng thể sáng 17/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Thủ đô Hà Nội.

  • Tháo gỡ khó khăn để TP. Long Xuyên phát triển đúng định hướng

    Tháo gỡ khó khăn để TP. Long Xuyên phát triển đúng định hướng  

    16-10-2024 20:34:14

    Chiều 16/10, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chủ trì buổi làm việc với TP. Long Xuyên nhằm tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của địa phương trong triển khai thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội 9 tháng và định hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024.

  • Đề xuất khung năng lực Trí tuệ nhân tạo cho học sinh phổ thông

    Đề xuất khung năng lực Trí tuệ nhân tạo cho học sinh phổ thông

    16-10-2024 19:02:27

    Theo đánh giá của các chuyên gia, tiềm năng của Trí tuệ nhân tạo (AI) rất lớn, chính vì vậy việc đảm bảo học sinh của được trang bị những kỹ năng thiết yếu là nhiệm vụ hết sức cấp bách.

  • Thủ tướng: Những tuyến cao tốc hiện đại mang lại triển vọng phát triển to lớn cho ĐBSCL

    Thủ tướng: Những tuyến cao tốc hiện đại mang lại triển vọng phát triển to lớn cho ĐBSCL

    16-10-2024 18:54:28

    Sáng 16/10, tại thành phố Cần Thơ, chủ trì Hội nghị bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho biết, có 2 vướng mắc hạn chế lớn là giải phóng mặt bằng và vật liệu san lấp; phải xử lý dứt điểm để từ hội nghị sau không còn phải bàn vấn đề này.

  • Khám phá ghế xoay công thái học chính hãng tại An Giang

    Khám phá ghế xoay công thái học chính hãng tại An Giang

    16-10-2024 18:49:39

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế vừa tiện dụng, vừa chăm sóc sức khỏe khi ngồi làm việc, ghế xoay công thái học chính hãng tại An Giang chính là lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế hiện đại, hỗ trợ tối ưu cột sống và các khớp cơ, ghế xoay công thái học giúp giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi khi ngồi lâu. Cùng khám phá những mẫu ghế chất lượng cao, mang đến sự thoải mái tối đa và nâng cao hiệu suất làm việc mỗi ngày, tại An Giang, khách hàng không phải đi xa để mua!

  • Nông nghiệp An Giang với những kết quả khởi sắc

    Nông nghiệp An Giang với những kết quả khởi sắc

    17-10-2024 08:00:01

    Với sự chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp, hỗ trợ của các sở, ngành tỉnh và địa phương, ngành nông nghiệp An Giang đã đạt được những kết quả tích cực. Đồng thời, triển khai hiệu quả các chương trình, đề án lớn liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

  • Tập trung thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của công đoàn

    Tập trung thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của công đoàn

    17-10-2024 07:00:01

    Từ đầu năm đến nay, các cấp công đoàn trong tỉnh đã đạt nhiều kết quả thiết thực, thu hút sự quan tâm tham gia của các cấp chính quyền, đoàn thể, doanh nghiệp (DN) để chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Từ nay đến cuối năm, các cấp công đoàn càng tập trung cao độ, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.