Kết quả tìm kiếm cho "Nuôi cá lăng nha trong lồng bè hiệu quả kinh tế cao"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 239

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • Bình Thạnh hôm nay

    Bình Thạnh hôm nay

    30-11-2023 06:06:49

    Qua 30 năm thành lập và phát triển, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) có nhiều chuyển biến tích cực, diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng cao. Đó là thành quả từ sự chung sức, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xứ cồn.

  • Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    21-11-2023 06:01:25

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực, gia tăng giá trị, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển. Đến nay, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có 8 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ các chủ thể là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, đã chủ động khai thác tiềm năng, lợi thế, để phát triển thương hiệu và gia tăng giá trị, nâng cao thu nhập của cư dân nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới.

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.

  • Đặc sắc văn hóa các dân tộc ít người

    Đặc sắc văn hóa các dân tộc ít người

    06-11-2023 09:00:53

    Lần đầu tiên những nghi thức, lễ hội truyền thống của các dân tộc có số dân dưới 10 nghìn người cùng được tái hiện trong không gian văn hóa cộng đồng, tạo nên bức tranh văn hóa rực rỡ sắc màu trong Ngày hội Văn hóa 14 dân tộc ít người đến từ 11 tỉnh trên cả nước diễn ra tại Lai Châu mới đây.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Cử tri và nhân dân kiến nghị bốn nhóm vấn đề lớn

    Cử tri và nhân dân kiến nghị bốn nhóm vấn đề lớn

    23-10-2023 13:57:20

    Sáng 23/10, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới Kỳ họp.

  • Đi thuyền khám phá làng bè sắc màu, thăm làng Chăm ở An Giang

    Đi thuyền khám phá làng bè sắc màu, thăm làng Chăm ở An Giang

    22-10-2023 18:04:41

    Làng bè trên sông Châu Đốc là nơi nuôi trồng cá nước ngọt nổi tiếng của An Giang. Gần đây, nơi này được khoác lên mình 'chiếc áo' đa sắc màu, kỳ vọng trở thành điểm du lịch hấp dẫn ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Phim hoạt hình Việt Nam thành công ra rạp, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng

    Phim hoạt hình Việt Nam thành công ra rạp, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng

    17-10-2023 19:28:39

    Kể từ khi Xưởng phim hoạt họa búp bê Việt Nam được thành lập (tháng 11/1959) và bộ phim hoạt hình Việt Nam đầu tiên 'Đáng đời thằng cáo' ra đời (tháng 6/1960), ngành hoạt hình Việt Nam đã sản xuất hàng nghìn phim, giành nhiều giải thưởng. Và mới đây, thêm một dấu son được ghi khi 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' trở thành bộ phim hoạt hình trong nước đầu tiên được công chiếu thương mại, phát hành bởi hệ thống rạp chiếu lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.