Kết quả tìm kiếm cho "Phòng Chẩn trị y học cổ truyền từ thiện Tân Hương tự"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 920

  • Chủ tịch nước dự Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất

    Chủ tịch nước dự Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất

    30-09-2023 14:08:08

    Sáng 30-9, tại Đồ Sơn (TP Hải Phòng), Hội Nhà văn Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự và phát biểu.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Đừng để tai nạn giao thông mãi là nỗi đau

    Đừng để tai nạn giao thông mãi là nỗi đau

    27-09-2023 05:19:45

    9 tháng của năm 2023, toàn tỉnh An Giang xảy ra 143 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 104 người và 83 người bị thương. TNGT đã và đang là nỗi đau, gánh nặng của nhiều gia đình, nỗi lo của xã hội…

  • Lễ Nhảy lửa của người Pà Thẻn lần thứ 2 được ghi danh Di sản Quốc gia

    Lễ Nhảy lửa của người Pà Thẻn lần thứ 2 được ghi danh Di sản Quốc gia

    26-09-2023 14:11:31

    Theo phong tục truyền thống của người Pà Thẻn, việc nhảy lửa nhằm truyền dạy cho con cháu đời sau cách để xua đi nỗi sợ hãi, yếu đuối, kết hợp với các bài cúng, bài chú xin sức mạnh từ thần linh.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Thi Tốt nghiệp THPT: Điều chỉnh thế nào để tổ chức tốt hơn?

    Thi Tốt nghiệp THPT: Điều chỉnh thế nào để tổ chức tốt hơn?

    21-09-2023 14:51:40

    Từ thực tiễn tổ chức kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023, các địa phương đã có nhiều kiến nghị, đề xuất để tổ chức kỳ thi tốt hơn nữa trong năm 2024.

  • Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    20-09-2023 08:24:22

    Theo Đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Tuần lễ Cấp cao Khóa 78 Đại hội đồng Liên hợp quốc và hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, sáng 19/9 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Georgetown ở thủ đô Washington, D.C., Hoa Kỳ - nơi nhiều chính trị gia trên thế giới từng đến thăm và phát biểu chính sách.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Lễ đón Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Lễ đón Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam 

    10-09-2023 17:19:40

    Chiều 10/9, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Lễ đón Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Joseph R. Biden, Jr. thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 11/9/2023.