Kết quả tìm kiếm cho "Phó Giám đốc công ty vệ sĩ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1540

  • Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    08-03-2024 08:11:28

    uy là phụ nữ vốn được coi phái yếu nhưng họ lại là những doanh nhân tài năng, khẳng định được vị thế và quyền lực trên thương trường, không thua kém đấng nam nhi.

  • Tôn vinh phụ nữ, một nửa thế giới

    Tôn vinh phụ nữ, một nửa thế giới

    08-03-2024 04:30:47

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Thời gian qua, An Giang phát huy vai trò, tiềm năng to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, nâng cao vị thế của phụ nữ, thực hiện bình đẳng giới trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Cuộc cạnh tranh của những nhân vật cũ

    Cuộc cạnh tranh của những nhân vật cũ

    07-03-2024 14:39:54

    Trái với bầu không khí ảm đạm của ngày bầu cử "Siêu thứ Ba" cách đây 4 năm khi đại dịch COVID-19 đang là nỗi ám ảnh với người dân, cuộc bầu cử sơ bộ trong ngày này năm nay (5/3) diễn ra khi nước Mỹ đã hoàn toàn trở lại nhịp sống bình thường mới.

  • Tăng tính chủ động của nông dân với Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    Tăng tính chủ động của nông dân với Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    07-03-2024 07:41:32

    Với việc ra mắt chi hội nông dân nghề nghiệp đầu tiên ở An Giang chuyên về trồng lúa chất lượng cao, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Hội Nông dân tỉnh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (Tập đoàn Lộc Trời) đang hướng đến sự tham gia chủ động của nông dân trong phát triển vùng lúa nguyên liệu chất lượng cao, liên kết bền vững.

  • Đồng nhất, đồng chất sản phẩm xuất khẩu

    Đồng nhất, đồng chất sản phẩm xuất khẩu

    06-03-2024 07:47:40

    Việt Nam được xem là một trong những quốc gia có tiềm năng xuất khẩu lớn với các ngành hàng đa dạng và phong phú như nông sản, thủy sản, đồ gỗ, dệt may, điện tử và các sản phẩm công nghiệp khác.

  • Một số trái cây hấp có tác dụng chữa bệnh

    Một số trái cây hấp có tác dụng chữa bệnh

    05-03-2024 15:03:43

    Dưới đây là một số bài thuốc chữa bệnh từ trái cây hấp chín được bác sĩ chia sẻ.

  • Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 3/2024

    Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 3/2024

    04-03-2024 20:05:32

    Hàng loạt chính sách mới trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, như: Tăng giá trần vé máy bay; nhiều chính sách ưu đãi cho các dự án đầu tư công nghệ cao; quy định mới về kiểm tra chất lượng phương tiện đường sắt; chuẩn quốc gia đối với cơ sở giáo dục đại học... chính thức có hiệu lực từ tháng 3/2024.

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • Từ Luật Hồi tỵ đến việc luân chuyển cán bộ

    Từ Luật Hồi tỵ đến việc luân chuyển cán bộ

    29-02-2024 19:50:15

    Luật Hồi tỵ đến nay vẫn còn tính thời sự, việc nghiên cứu để ban hành những quy định có ý nghĩa như Luật Hồi tỵ rất cần thiết. Luật này sẽ góp phần chống tham nhũng tận gốc, chống tiêu cực trong công tác cán bộ, làm trong sạch bộ máy Nhà nước.

  • Thành lập chi hội nông dân đầu tiên ở An Giang chuyên trồng lúa chất lượng cao

    Thành lập chi hội nông dân đầu tiên ở An Giang chuyên trồng lúa chất lượng cao

    29-02-2024 12:34:02

    Sáng 29/2, Hội Nông dân xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) phối hợp Công ty TNHH Dịch vụ nông nghiệp Lộc Trời (thành viên Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời) tổ chức lễ ra mắt Chi hội nông dân “Trồng lúa chất lượng cao” ấp Phú Lâm (xã Lương An Trà).

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Xây dựng lực lượng Công an TP. Long Xuyên trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ

    Xây dựng lực lượng Công an TP. Long Xuyên trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ

    28-02-2024 07:25:38

    “Thời gian tới, Thành ủy, UBND thành phố sẽ tiếp tục xây dựng lực lượng Công an thành phố thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Trọng tâm là giáo dục nâng cao trình độ chính trị, nghiệp vụ cho Công an thành phố như mục tiêu đã đề ra” - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Đinh Văn Bảo nhấn mạnh.