Ngày vui của những phụ nữ thầm lặng làm công tác môi trường

08/03/2024 - 19:59

 - Ngày 8/3, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và trao quà cho toàn thể nữ cán bộ quản lý, nhân viên và công nhân vệ sinh môi trường.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Nguyễn Ngọc Sơn và Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng chúc mừng và ghi nhận những kết quả đạt được, cũng như cống hiến toàn thể các chị em phụ nữ trong công ty trong thời gian qua. Tất cả chị em đều xứng đáng với 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và đóng góp cho TP. Long Xuyên ngày càng “Xanh - Sạch - Đẹp”.

Việc tổ chức lễ kỷ niệm này được xem như tấm lòng của ban lãnh đạo công ty đối với lực lượng nữ công nhân viên tại đơn vị. Dù mỗi người thực hiện nhiệm vụ khác nhau, nhưng đều đóng góp cho xã hội, nhất là góp sức cho TP. Long Xuyên xứng tầm đô thị loại I trong vùng ĐBSCL. Do đó, các chị em cần tiếp tục phát huy để xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh và xứng đáng với niềm tin yêu của lãnh đạo tỉnh, TP. Long Xuyên cũng như lãnh đạo công ty.

Đáp lại tấm lòng của lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công ty, nhiều chị em phụ nữ hứa không ngừng phấn đấu để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong công việc. Đồng thời, tích cực xây dựng gia đình hạnh phúc để có thêm niềm vui, động lực phục vụ tốt công tác vệ sinh môi trường.

Một số hình ảnh buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang:

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Nguyễn Ngọc Sơn (bìa trái) và Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp của chị em phụ nữ vì sự phát triển của công ty

Chị em ai nấy đều vui vì nhận được phần quà và tiền hỗ trợ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Chương trình còn có sự tham gia của các nam “ca sĩ”, là nhân viên  công ty để góp vui cho chị em

Phần quà cho những chị em  lên sân khấu hát với nhau

Niềm vui lớn nhất của chị em vẫn là được mặc bộ áo dài truyền thống dân tộc và được chụp ảnh lưu niệm cùng với ban lãnh đạo công ty

Tin, ảnh: THUÝ VÂN