Kết quả tìm kiếm cho "Phú Hưng Life"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 21
Mọi sản phẩm công nghệ đều có vòng đời nhất định (life cycle) và mạng xã hội (social network) cũng khó tránh khỏi quy luật phát triển tất yếu này.
Một trong những biểu tượng thời trang thành công nhất của Prada là chiếc túi bowler đình đám. Dù đã ra mắt 2 thập kỷ, chúng vẫn là những chiếc túi được nhiều người săn đón nhất.
Trong những ngày cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt ở các lĩnh vực đã góp phần cổ vũ với nhiều tác phẩm âm nhạc truyền tải thông điệp mạnh mẽ, khẳng định niềm tin chiến thắng đại dịch.
Bên cạnh những trang thương mại điện tử quen thuộc, được đông đảo người tiêu dùng biết đến, như: Lazada, Amazon, Alibaba… An Giang còn vận hành thêm 2 trang riêng là sanphamangiang.com và angiangexport.com để quảng bá sản phẩm, đưa các mặt hàng nông sản chủ lực của tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Mùa phim hè đã chính thức kết thúc. Thế nhưng, mùa phim cuối năm, mà đặc biệt là khoảng thời gian cận Giáng sinh - cũng sôi nổi không kém với nhiều bom tấn phù hợp hơn với đối tượng gia đình và không khí lễ hội.
Với mong muốn mang đến cho các em học sinh vùng nông thôn miền Tây Nam Bộ trong mùa hè ý nghĩa, quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tổ chức chương trình “Chào mùa hè tươi đẹp”.
Ngày 9-6, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện tổ chức lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2018 nhằm hưởng ứng 'Ngày Quốc tế Người hiến máu 14-6'.
Theo nắm bắt của cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa, hiện ở Thanh Hóa có 3 điểm có duy trì hoạt động của các thành viên tự xưng là “Hội thánh Đức Chúa trời" ở các huyện Ngọc Lặc, Triệu Sơn và thành phố Thanh Hóa.
Đi khắp đó đây, Đặng Thị Hương Nhị đã kể lại cho các bạn trẻ cùng trang lứa về cuộc sống qua những video sinh động.