Kết quả tìm kiếm cho "Phụng Hoàng sơn"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 352

  • HĐND huyện Tri Tôn thông qua 8 nghị quyết

    HĐND huyện Tri Tôn thông qua 8 nghị quyết

    20-07-2022 09:43:39

    Ngày 19/7, HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026) tổ chức kỳ họp lần thứ 4, để đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, Tổ trưởng Tổ Đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã đến dự.

  • Tâm huyết với dược liệu

    Tâm huyết với dược liệu

    15-07-2022 07:25:22

    Không dừng lại ở việc kinh doanh, anh Võ Thanh Tâm (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh ) còn dành nhiều tâm huyết trong việc bảo tồn và phát triển các loại dược liệu. Mỗi sản phẩm dược liệu được anh Tâm phát triển sẽ gắn liền với đặc trưng của từng ngọn núi trên vùng Thất Sơn. Với cách làm này, vừa có thể liên kết phát triển du lịch (DL), vừa giúp người dân có thêm thu nhập từ vùng trồng dược liệu.

  • Ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi

    Ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi

    14-07-2022 08:24:32

    Thời gian qua, các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại lớn ở nhiều địa phương trong cả nước đã tiếp tục đầu tư ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi, góp phần tăng năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm, phòng, chống dịch bệnh và bảo đảm vệ sinh môi trường.

  • Phát triển tiềm năng môn dù lượn ở Tri Tôn

    Phát triển tiềm năng môn dù lượn ở Tri Tôn

    14-07-2022 06:55:19

    Với địa hình bán sơn địa độc đáo, Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đủ tiềm năng, điều kiện để phát triển những môn thể thao trên không, đặc biệt là dù lượn. Do đó, UBND huyện Tri Tôn và ngành thể thao địa phương đã nỗ lực thực hiện mục tiêu đưa dù lượn trở thành một phần đặc biệt của huyện miền núi này.

  • Đưa giá trị Di tích khảo cổ học Đồng Đậu đến với công chúng

    Đưa giá trị Di tích khảo cổ học Đồng Đậu đến với công chúng

    08-07-2022 14:02:31

    Cách đây 60 năm, những phát hiện tại Di chỉ khảo cổ học Đồng Đậu đem lại tiếng vang rất lớn. Hàng nghìn hiện vật quý còn được lưu giữ trong các bảo tàng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều liên quan đến di tích khảo cổ này chưa được phổ biến tới công chúng. Tỉnh Vĩnh Phúc đang nghiên cứu thực hiện các giải pháp để lưu giữ, phổ biến các giá trị khảo cổ học quý giá đến với đông đảo công chúng.

  • Cờ vua Việt Nam vắng mặt tại Olympiad

    Cờ vua Việt Nam vắng mặt tại Olympiad

    06-07-2022 07:53:06

    Vắng hàng loạt trụ cột như Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Trường Sơn và Nguyễn Anh Khôi vì lý do cá nhân, đội tuyển nam cờ vua Việt Nam không đăng ký tham gia tranh tài tại Olympiad cờ vua 2022, diễn ra ở Chennai - Ấn Độ từ ngày 29-7 đến 9-8.

  • Du lịch Bảy Núi mùa mưa

    Du lịch Bảy Núi mùa mưa

    01-07-2022 02:09:06

    Cái nóng bị xua tan trước những cơn mưa, khí hậu trở nên mát mẻ, đất đai, núi rừng Bảy Núi như thức giấc, khoác trên mình một chiếc áo mới xanh mơn mởn. Du lịch Bảy Núi vào mùa mưa đang trở thành sản phẩm du lịch (DL) hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm.

  • Chạy trail, tiềm năng du lịch mới của vùng Bảy Núi

    Chạy trail, tiềm năng du lịch mới của vùng Bảy Núi

    29-06-2022 07:24:50

    Những cung đường ngược dốc, những đôi chân rắn rỏi, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của vùng Bảy Núi… đều được gói gọn trong chương trình Trail núi Cấm với chủ đề “MDR - Bảy Núi Ultra Trail” của các vận động viên (VĐV) nhóm Mekong Delta Runner (MDR), trên cơ sở phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh cùng Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm.

  • Các quốc gia Đông Á đau đầu với thảm hoạ dân số vì xu hướng không sinh con

    Các quốc gia Đông Á đau đầu với thảm hoạ dân số vì xu hướng không sinh con

    26-06-2022 08:56:52

    Nhật Bản từ lâu đã phải hứng chịu cuộc khủng hoảng dân số tồi tệ nhất. Giờ đây, Hàn Quốc đã trở thành một trong những nước có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới, trong khi tình hình ở Trung Quốc cũng không khá hơn.

  • Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    20-06-2022 19:07:05

    Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Người mang nhiều duyên nợ với múa rối

    Người mang nhiều duyên nợ với múa rối

    17-06-2022 07:40:37

    Người yêu mến nghệ thuật múa rối, hẳn sẽ biết Nghệ sĩ Nhân dân Nguyễn Tiến Dũng vốn được gọi là “phù thủy” của những con rối. Anh đã mạnh dạn đưa lên sân khấu rối nhiều thử nghiệm sáng tạo mang đến luồng sinh khí mới, góp phần nâng tầm nghệ thuật rối Việt Nam.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.