Kết quả tìm kiếm cho "Phi hành đoàn"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 13931

  • Cụ ông 112 tuổi vẫn khỏe dù không hề theo chế độ ăn kiêng nào

    Cụ ông 112 tuổi vẫn khỏe dù không hề theo chế độ ăn kiêng nào

    27-08-2024 20:38:41

    Cụ ông 112 tuổi cho biết ông không hiểu vì sao mình sống lâu, ông không theo chế độ ăn kiêng nào, luôn thưởng thức món cá và khoai tây chiên giòn vào mỗi thứ Sáu.

  • Bàn giao nhà Tình bạn cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn xã Vĩnh Nhuận

    Bàn giao nhà Tình bạn cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn xã Vĩnh Nhuận

    27-08-2024 17:22:21

    Ngày 27/8, Ban Chấp hành đoàn xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ bàn giao nhà Tình bạn cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn Võ Văn Kiệt (ngụ ấp Vĩnh Hòa 2).

  • Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân khám phá Chuyên án “Mua bán, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng” ở Tri Tôn

    Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân khám phá Chuyên án “Mua bán, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng” ở Tri Tôn

    27-08-2024 17:22:21

    Chiều 27/8, UBND huyện Tri Tôn tổ chức khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong khám phá Chuyên án “Mua bán, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Nguyễn Văn Bé Tám đã đến dự.

  • TP. Long Xuyên hướng đến nền hành chính bền vững ở đô thị loại I

    TP. Long Xuyên hướng đến nền hành chính bền vững ở đô thị loại I

    28-08-2024 06:45:56

    “TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang có chỉ số cải cách hành chính (CCHC) rất thấp (xếp thứ 10/11 huyện, thị xã, thành phố). Địa phương đã phân tích sâu, mổ xẻ nguyên nhân chủ quan, khách quan; đề ra giải pháp cải thiện các chỉ số. Việc cải thiện này không phải để “đẹp thành tích”, mà phải hướng đến mục tiêu bền vững, thực chất, đáp ứng được sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp” – Bí thư Thành ủy Long Xuyên Huỳnh Quốc Thái thông tin.

  • Tháp Long Thọ - Cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo

    Tháp Long Thọ - Cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo

    27-08-2024 10:55:00

    Hỏa táng là một hình thức mai táng hiện đại và văn minh được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Không chỉ mang lại những ý nghĩa về tâm linh, hỏa táng còn mang nhiều ưu điểm cho gia chủ của người mất. Tháp Long Thọ là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo.

  • “Xanh hóa” logistics hướng tới thương mại điện tử bền vững

    “Xanh hóa” logistics hướng tới thương mại điện tử bền vững

    27-08-2024 08:38:52

    Những năm gần đây, tốc độ phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam luôn nằm trong tốp đầu các nước trong khu vực và cả trên thế giới, đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế đất nước. Tuy nhiên, sự phát triển “nóng” này cũng kéo theo những hệ lụy xấu đến môi trường từ dịch vụ logistics như quy trình đóng gói sử dụng nhựa, nylon,… hay giao nhận hàng hóa gây phát thải nhiều CO2.

  • An Giang: Hội Chữ thập đỏ góp phần chăm lo an sinh xã hội

    An Giang: Hội Chữ thập đỏ góp phần chăm lo an sinh xã hội

    27-08-2024 04:36:19

    Thời gian qua, các cấp hội chữ thập đỏ tham mưu với cấp ủy Đảng và chính quyền làm tốt vai trò phối hợp với các ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể trong vận động, trợ giúp nhân đạo. Phối hợp các cấp, ngành thông qua các tổ chức, cá nhân uy tín đã vận động giúp đỡ kịp thời những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo vươn lên.

  • An Giang tăng tốc các công trình giao thông trọng điểm

    An Giang tăng tốc các công trình giao thông trọng điểm

    27-08-2024 04:39:03

    Việc đẩy nhanh tiến độ các công trình giao thông trọng điểm vừa góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông, tạo không gian, động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, vừa đóng góp vào tiến độ giải ngân vốn đầu tư công (vốn giao thông chiếm tỷ trọng lớn). Yêu cầu cần thiết hiện nay là tháo gỡ các vướng mắc về cung ứng nguồn nguyên liệu cát, tạo thuận lợi cho các công trình.

  • Kênh Thoại Hà - tầm nhìn chiến lược của danh thần Thoại Ngọc Hầu

    Kênh Thoại Hà - tầm nhìn chiến lược của danh thần Thoại Ngọc Hầu

    27-08-2024 04:41:38

    Kênh Thoại Hà thuộc loại kênh đào sớm nhất ở miền Nam, có vị trí quan trọng trong giao thông vận tải đường sông, phát triển nông nghiệp, hình thành thôn làng, dân cư...

  • Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    27-08-2024 04:44:04

    Bán vé số lưu động (còn gọi là bán vé số dạo) trở thành nghề phổ biến trong đời sống xã hội. Phần lớn người bán là trẻ em, người già, người tàn tật… Họ muốn giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội, muốn tự mình vươn lên, nên chọn nghề này mưu sinh. Nhưng cái nghèo, cái khó cứ đeo đuổi, họ cần nhiều hơn sự tiếp sức của xã hội, cộng đồng. Một trong những nghĩa cử ấy là cất nhà cho người bán vé số có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

  • Chăm lo đời sống đồng bào Chăm

    Chăm lo đời sống đồng bào Chăm

    27-08-2024 04:51:25

    Những năm qua, Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Trường (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã tích cực thực hiện các chính sách hỗ trợ đời sống kinh tế, văn hóa cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm tại địa phương. Đồng thời, vận động bà con chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy khối đoàn kết dân tộc cùng xây dựng địa phương ngày càng khởi sắc.

  • Những năm tháng hào hùng của lực lượng vũ trang An Giang

    Những năm tháng hào hùng của lực lượng vũ trang An Giang

    26-08-2024 05:57:02

    Năm 1945, hòa trong khí thế cao trào Cách mạng Tháng Tám năm 1945, quân - dân An Giang nổi dậy khởi nghĩa giành chính quyền. Chiều 26/8/1945, tất cả “Thanh niên tiền phong” tập hợp tại Thành PC, thành lập đại đội gồm 5 trung đội, mang tên gọi “Cộng hòa vệ binh”, do đồng chí Hùng Cẩm Hòa làm Tổng Chỉ huy. Từ sự kiện này, ngày 26/8 trở thành ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) An Giang.