Tháp Long Thọ - Cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo

27/08/2024 - 10:55

Hỏa táng là một hình thức mai táng hiện đại và văn minh được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Không chỉ mang lại những ý nghĩa về tâm linh, hỏa táng còn mang nhiều ưu điểm cho gia chủ của người mất. Tháp Long Thọ là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo.

Những lợi ích khi lựa chọn hình thức hỏa táng người đã mất

Ngày nay, nhiều gia chủ lựa chọn hình thức hỏa táng người đã mất bởi bởi nhiều ưu điểm. Với hình thức hỏa táng, gia chủ của người mất sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đơn vị cung cấp dịch vụ hỏa táng. Bên cung cấp dịch vụ sẽ có trách nhiệm đưa thi thể vào hỏa thiêu và giao lại tro cốt của người đã mất cho gia chủ. Thủ tục hỏa táng giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

So với các hình thức khác thì hỏa táng có chi phí không quá cao. Tháp Long Thọ là đơn vị cung cấp dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp với mức giá hợp lý mà bạn có thể tham khảo. Một trong những ưu điểm vượt trội của hình thức hỏa táng chính là sạch sẽ và an toàn. Thi thể người mất khi được đưa vào lò thiêu với nhiệt độ cao sẽ diệt trừ được các loại vi khuẩn. Hình thức này cũng góp phần bảo vệ môi trường khỏi bị ô nhiễm. Đặc biệt, hình thức hỏa táng còn được Nhà nước hỗ trợ chi phí hỏa táng giúp gia chủ tiết kiệm chi phí.

Thủ tục nhận tiền hỗ trợ hỏa táng

Hỏa táng là hình thức mang đến nhiều lợi ích. Để khuyến khích người dân sử dụng hình thức này, nhà nước đã có những hỗ trợ về chi phí. Thủ tục nhận tiền hỗ trợ hỏa táng sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thân nhân hoặc người giám hộ của đối tượng thuộc diện hỗ trợ chi phí khuyến khích hỏa táng hoặc đại diện tổ chức, đoàn thể thực hiện mai táng cho đối tượng nộp hồ sơ đề nghị hỗ trợ chi phí khuyến khích hỏa táng tại:

- Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn nơi đối tượng hưởng hưu trí hoặc trợ cấp hàng tháng.

- Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn nơi đối tượng cư trú.

Bước 2: Uỷ ban nhân dân phường, xã, thị trấn tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ đầy đủ và hợp lệ thì tiếp nhận và cấp giấy biên nhận cho người nộp. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì cán bộ hướng dẫn, giải thích để người nộp bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, trường hợp từ chối phải có văn bản nêu rõ lý do.

Bước 3: Xem xét, giải quyết hồ sơ

Bước 4: Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định hỗ trợ chi phí khuyến khích hỏa táng, Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn có trách nhiệm thực hiện cấp phát chi phí khuyến khích hỏa táng.

Dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp của Tháp Long Thọ

Tháp Long Thọ là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp cho khách hàng. Dịch vụ hỏa táng của đơn vị được thiết kế thông minh, thuận tiện cho các đội xe tang lên xuống. Tháp Long Thọ áp dụng những công nghệ hỏa táng hiện đại giúp cho quá trình hỏa táng không tạo ra khói bụi và mùi hôi khó chịu. Công nghệ được chứng nhận an toàn và thân thiện với môi trường.

Đội ngũ nhân viên của Tháp Long Thọ chuyên nghiệp và nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được dịch vụ tốt nhất. Các hình thức và nghi lễ hỏa táng luôn được thực hiện bài bản, đúng quy trình. Bảng giá dịch vụ hỏa táng tại TPHCM của Tháp Long Thọ luôn được công khai và niêm yết rõ ràng mang đến cho khách hàng sự yên tâm. Tháp Long Thọ còn là nơi lưu tro cốt với hồ sơ, pháp lý đầy đủ, minh bạch và xác nhận quyền sở hữu lâu dài và được bảo vệ 24/24.

Tháp Long Thọ là địa chỉ uy tín mang đến cho khách hàng dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

CÔNG VIÊN HỎA TÁNG THÁP LONG THỌ

Địa chỉ: 700A Nguyễn Văn Khạ, Phú Hòa Đông, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 0888 000 700

Email: thaplongthovn@gmail.com

Website: https://thaplongtho.vn/

Bài, ảnh: PV