Kết quả tìm kiếm cho "Phia Đén Cao Bằng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9970
Giữa muôn vàn những thiết kế quen thuộc, áo vạt chéo nổi lên như một điểm chạm mới mẻ và tinh thần phá cách đầy cuốn hút.
Trên giấy tờ, các đường nét của một khuôn khổ hòa bình cho Ukraine đang dần hình thành. Nhưng trên thực tế, khoảng cách giữa một dự thảo 20 điểm “vững chắc” và một lệnh ngừng bắn thực sự được duy trì vẫn còn rất xa.
Theo các nhà giáo dục, quy định cấm dùng các từ như "quốc gia", "quốc tế" trong tên trường đại học cần được thiết kế linh hoạt hơn
Hát Then, đàn Tính là loại hình dân ca đặc sắc của người dân tộc Tày.
Vào tháng 11 hằng năm, sắc vàng hoa dã quỳ lại rực rỡ trên Cột mốc ba biên Việt Nam - Lào - Campuchia, trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách và người dân.
Đó là một quần thể kiến trúc đặc sắc, nơi tín ngưỡng thờ Mẫu Thiên Y A Na hòa quyện với các nghi thức Chăm, tạo nên bản sắc văn hóa phi vật thể cần được gìn giữ.
Sáng sớm ở ấp Căn Cứ, xã Vĩnh Phong yên bình. Con đường bê tông chạy dài, nối tiếp những căn nhà cấp 4 mới toanh. Vài lão nông ra thăm đồng, bàn tán chuyện mùa vụ. Phía xa nhóm công nhân hối hả thi công tuyến cao tốc… Tất cả gợi lên hình ảnh một Vĩnh Phong hôm nay.
Trải qua hơn 125 năm, đình thần Vĩnh Tuy ở ấp Long Đời, xã Vĩnh Tuy vẫn giữ nét cổ xưa, trang nghiêm, lưu giữ giá trị văn hóa, lịch sử, truyền thống của vùng đất và con người nơi đây.
Ông Nguyễn Văn Lợi, ngụ phường Vĩnh Tế tiên phong đầu tư vườn bưởi sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP để nông sản vươn ra “biển lớn”.
SEA Games 33 được xem như một dấu mốc mang tính lịch sử, đánh dấu sự thay đổi toàn diện về diện mạo và chiến lược của Thể thao Việt Nam.
Bài viết của Tiến sỹ Vũ Hải Quang nhìn lại chặng đường 365 ngày qua một cách toàn cảnh và đa chiều, từ những bước tiến về khoa học công nghệ đến sự chuyển biến trong tư duy quản trị.
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.