Kết quả tìm kiếm cho "Prudential Việt Nam"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 75
Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU- Thiết thực – Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt Top 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.
Trước bối cảnh già hóa dân số không ngừng tăng nhanh tại Việt Nam, ngày càng có nhiều người trẻ lựa chọn nghỉ hưu sớm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ cần chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều mặt, đặc biệt là khía cạnh tài chính và đảm bảo an ninh thu nhập để có được tuổi già độc lập như mong đợi.
Tại Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN-EU, Chính phủ Việt Nam cho biết, sẽ nỗ lực theo đuổi thỏa thuận Đối tác Chuyển dịch năng lượng công bằng (JETP), nhằm tăng cường nguồn năng lượng tái tạo và đẩy nhanh quá trình giảm thiểu nhiên liệu hóa thạch, bên cạnh việc đầu tư phát triển các công việc phù hợp và nhóm ngành công nghiệp trong tương lai.
Số hóa linh hoạt, quyền lợi bảo vệ tối ưu chỉ với chi phí từ 55.000 đồng/tháng là những tiện ích riêng, chỉ có ở sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới từ Prudential.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã được vinh danh với 2 giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm”, tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, bởi HR Asia Awards 2022.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm Pru-Thiết thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm Pru-Thiết thực được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, với các điểm nổi bật sau:
Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo An Giang đã nhận được sự quan tâm đến thăm, chúc mừng, tặng hoa và quà của quý lãnh đạo, cơ quan, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp:
Thay vì phải lặn lội tới các điểm giao dịch, ngày nay, khách hàng bảo hiểm hoàn toàn có thể nộp phí, cập nhật thông tin hợp đồng, gửi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm trực tuyến qua điện thoại, tại nhà.
Vượt qua nhiều biến động bởi dịch COVID-19, năm 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tăng trưởng doanh thu 15,2% so năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững...
Có những “vùng xám” mà ở đó các công ty bảo hiểm đứng trước ranh giới giữa việc từ chối chi trả quyền lợi theo đúng phạm vi hợp đồng và quy định pháp luật, nhưng cũng có thể chọn phương án nỗ lực tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Trong những trường hợp như vậy, sự đồng cảm đôi khi là chất xúc tác đắc lực trong việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Phát sinh rủi ro sau khi mua bảo hiểm 7 tháng, chị Tâm (TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) rất lo lắng khi nhân viên tư vấn ký hợp đồng cho mình đã chuyển việc vài tuần.
Chứng từ đầy đủ, nội dung minh bạch cụ thể là lợi thế quan trọng giúp quá trình chi trả bảo hiểm diễn ra nhanh chóng, thuận lợi