Kết quả tìm kiếm cho "Quạt trần cánh gỗ"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 236

  • “Hai vai” Bí thư Đoàn cấp xã kiêm Chính trị viên phó

    “Hai vai” Bí thư Đoàn cấp xã kiêm Chính trị viên phó

    25-04-2021 08:00:00

    Hiện nay, đội ngũ Bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn (gọi chung là cấp xã) được giao kiêm nhiệm Chính trị viên (CTV) phó Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) cấp xã. Trong quá trình công tác, đôi lúc cán cân “kiêm nhiệm” này nghiêng sang công tác Đoàn. Người phụ trách “bỏ quên” nhiệm vụ CTV phó hoặc nếu có làm, không tránh khỏi khó khăn, lúng túng. Trong bài viết này, chúng tôi muốn đi tìm câu trả lời: phải làm gì để cân bằng tốt “hai vai”?

  • Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    16-05-2021 14:34:23

    Chủ nghĩa xã hội là gì và đi lên chủ nghĩa xã hội bằng cách nào? Đó là điều mà chúng ta luôn luôn trăn trở, suy nghĩ, tìm tòi, lựa chọn để từng bước hoàn thiện đường lối, quan điểm và tổ chức thực hiện, làm sao để vừa theo đúng quy luật chung, vừa phù hợp với điều kiện cụ thể của Việt Nam.

  • Phát hiện mộ táng, mô hình hình kiến trúc tráng men xanh - vàng quý hiếm thời Lê sơ

    Phát hiện mộ táng, mô hình hình kiến trúc tráng men xanh - vàng quý hiếm thời Lê sơ

    22-04-2021 19:44:38

    Ngày 22-4, Đoàn khai quật Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội thuộc Viện Khảo cổ học đã báo cáo sơ bộ kết quả khai quật khu vực chính điện Kính Thiên năm 2021.

  • Sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả đang là yêu cầu cấp bách

    Sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả đang là yêu cầu cấp bách

    19-04-2021 11:14:00

    Kính thưa quý Khách hàng sử dụng điện!

  • Xuyên tạc về bầu cử Quốc hội, hành động cần bị phản bác, lên án

    Xuyên tạc về bầu cử Quốc hội, hành động cần bị phản bác, lên án

    08-04-2021 21:08:35

    Trong thời gian Quốc hội khóa XIV đang thực hiện các quy trình nhân sự kiện toàn các chức danh lãnh đạo chủ chốt nhà nước, các thế lực xấu xuyên tạc việc Đảng giới thiệu nhân sự để Quốc hội bầu là: “mất dân chủ”; xuyên tạc nói xấu các đồng chí lãnh đạo; xuyên tạc “phe”, “nhóm”, “chia ghế”… trong nội bộ ta. Thậm chí đưa thông tin bịa đặt, xuyên tạc, vu cáo, chống phá Ðảng, nhà nước, phủ nhận những thành quả Quốc hội đã đạt được… nhằm gây hoang mang dư luận, tác động tiêu cực đến niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Ðảng. Ðó là thái độ, hành động cần bị phản bác, lên án.

  • Quốc hội góp phần vào sự phát triển nhanh, bền vững của đất nước

    Quốc hội góp phần vào sự phát triển nhanh, bền vững của đất nước

    24-03-2021 14:09:56

    Trong nhiệm kỳ XIV, Quốc hội đã đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác lập pháp, tạo cơ sở pháp lý đồng bộ cho sự phát triển nhanh, bền vững của đất nước...

  • Tổng Bí thư: Tiến hành thắng lợi cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND

    Tổng Bí thư: Tiến hành thắng lợi cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND

    08-03-2021 19:11:59

    TTXVN trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị lần thứ hai, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, diễn ra sáng 8-3 ở Hà Nội

  • Điểm đến sinh thái - Lợi thế phục hồi du lịch sau dịch ở Đông Nam Bộ

    Điểm đến sinh thái - Lợi thế phục hồi du lịch sau dịch ở Đông Nam Bộ

    05-03-2021 15:30:49

    Sản phẩm du lịch sinh thái ở Đông Nam Bộ được đánh giá đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều phân khúc du khách tùy thuộc sở thích, thời gian và cả mức chi tiêu cho mỗi chuyến du lịch.

  • Triển khai phù hợp học trực tuyến bậc cao đẳng, đại học

    Triển khai phù hợp học trực tuyến bậc cao đẳng, đại học

    03-03-2021 13:53:47

    Để ứng phó dịch Covid-19, nhiều trường đại học, cao đẳng đang triển khai dạy, học trực tuyến (DHTT). Kinh nghiệm DHTT từ năm trước khiến cả thầy và trò không còn nhiều bỡ ngỡ với phương pháp giảng dạy và học tập mới. DHTT là xu thế, tuy nhiên để thật sự phát huy hiệu quả và nhân rộng cần xem xét thấu đáo trên nhiều yếu tố và một lộ trình triển khai bài bản.

  • Lan tỏa tinh thần “đảng viên đi trước”

    Lan tỏa tinh thần “đảng viên đi trước”

    23-02-2021 08:13:28

    Đợt mưa lũ lịch sử trong tháng 10-2020 đã gây thiệt hại lớn cho các tỉnh miền trung nói chung, Quảng Bình nói riêng. Mưa lũ đi qua, cấp ủy, chính quyền ở Quảng Bình cùng với sự hỗ trợ của cộng đồng đã giúp người dân nỗ lực khắc phục hậu quả, để cuộc sống sớm trở lại bình thường. Trong hoạn nạn càng sáng lên tinh thần vượt khó của cán bộ, đảng viên và nhân dân vùng lũ.

  • Thêm món ăn tinh thần những ngày đầu năm

    Thêm món ăn tinh thần những ngày đầu năm

    19-02-2021 06:52:23

    Những ngày xuân về, Tết đến, cùng với nhiều hoạt động hành hương, vãn cảnh để du xuân… ngay ở trung tâm TP. Long Xuyên (An Giang) đã diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, như: lễ hội hoa xuân (trên tuyến phố đi bộ Hai Bà Trưng, phường Mỹ Long), nhiều tuyến phố ẩm thực… Đặc biệt, để góp thêm món ăn tinh thần trong những ngày đầu năm, Bảo tàng tỉnh mở cửa trưng bày 5 bảo vật quốc gia và triển lãm “Sắc màu văn hóa dân tộc Chăm, Hoa, Khmer” phục vụ nhân dân.

  • Giỗ trận Đống Đa-Hà Nội từ Tết Độc lập tới Tết Giải phóng

    Giỗ trận Đống Đa-Hà Nội từ Tết Độc lập tới Tết Giải phóng

    16-02-2021 09:57:48

    Người dân Việt Nam được hưởng cái Tết Độc lập đầu tiên, khi cả chế độ phong kiến và thực dân trên đất nước ta đã sụp đổ và Hà Nội đã trở thành Thủ đô, là Tết Bính Tuất (1946). Trong rất nhiểu đổi thay, có một ngày hội lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 5 Tết như một cuộc tưởng niệm chiến công của vị Hoàng đế anh hùng đã lập nên chiến công hiển hách 157 năm trước.