Kết quả tìm kiếm cho "Sử dụng mạng xã hội"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 22718

  • Châu Phú hỗ trợ mái ấm giúp người dân an cư

    Châu Phú hỗ trợ mái ấm giúp người dân an cư

    12-09-2024 06:50:34

    Xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Bám sát chủ trương này, thời gian qua, các cấp, ngành, MTTQ, đoàn thể huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động các nguồn lực để xây dựng những ngôi nhà Đại đoàn kết giúp người dân “an cư lạc nghiệp”.

  • Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO (GGN)

    Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO (GGN)

    11-09-2024 21:07:08

    Chiều 11/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh diễn ra Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Mạng lưới Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO (GGN), với sự tham gia của gần 500 đại biểu trong nước và quốc tế. Đây là sự kiện diễn ra bên lề Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới CVĐC toàn cầu UNESCO khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APGN) tại Cao Bằng.

  • Tình người trong bão, lũ

    Tình người trong bão, lũ

    11-09-2024 08:54:36

    Siêu bão Yagi đã và đang gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, ảnh hưởng đến công việc và đời sống sinh hoạt của người dân. Trước sức tàn phá của thiên nhiên, sức mạnh tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam như được nhân lên gấp bội, những câu chuyện ấm tình người hiện diện khắp nơi.

  • Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

    Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

    11-09-2024 08:46:19

    Tối 10/9, tại Nhà hát Đó - Vega City Nha Trang, Hội Điện ảnh Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Vega City thuộc Tập đoàn KDI Holdings đã tổ chức lễ trao thưởng Giải Cánh diều 2024 với chủ đề “Đam mê tỏa sáng”, tôn vinh những tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm.

  • Truyền thông Lào ca ngợi mối quan hệ Việt Nam - Lào

    Truyền thông Lào ca ngợi mối quan hệ Việt Nam - Lào

    11-09-2024 08:46:19

    Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, báo Pathet Lào và trang báo điện tử của Thông tấn xã Lào số ra ngày 10/9 đăng có bài viết “Tăng cường truyền thống bảo vệ và vun đắp mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào lên một tầm cao mới”, nhấn mạnh Lào và Việt Nam là hai nước láng giềng, núi sông liền một dải và có nền văn hóa và lịch sử gắn bó mật thiết với nhau từ lâu đời.

  • Việt-Lào tiếp tục hỗ trợ nhau xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

    Việt-Lào tiếp tục hỗ trợ nhau xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

    10-09-2024 19:34:42

    Thủ tướng Phạm Minh Chính và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith bày tỏ vui mừng về quan hệ hai nước không ngừng được củng cố, ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả.

  • Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

    Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

    10-09-2024 19:04:56

    Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi các cấp Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí và người làm báo trong cả nước tùy theo khả năng của mình hoặc kết nối các nguồn lực xã hội để ủng hộ tài chính, nhu yếu phẩm thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp hoặc hỗ trợ trực tiếp cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

  • Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo An Giang

    Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo An Giang

    10-09-2024 18:29:04

    Chiều 10/9, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Trần Thị Thanh Hương làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban Biên tập và cán bộ chủ chốt Báo An Giang để nắm tình hình hoạt động trong thời gian qua; động viên cán bộ, phóng viên, nhân viên đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

  • An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    11-09-2024 07:48:04

    Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững (gọi tắt là chương trình giảm nghèo), tỉnh An Giang đã đạt được những kết quả nhất định, trên tinh thần vừa làm, vừa gỡ khó, xúc tiến các chương trình, dự án nhằm đem lại sự thụ hưởng kịp thời cho người nghèo.

  • Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    11-09-2024 07:54:37

    “Tín dụng đen” là hình thức cho vay, đi vay hoặc huy động vốn với lãi suất vượt quá mức lãi suất pháp luật quy định. Bản chất của “tín dụng đen” là giao dịch vay, mượn (ngầm), thủ tục đơn giản, lãi suất cao, không tuân thủ đúng quy tắc tín dụng và sự kiểm soát của Nhà nước. Khi phát sinh mâu thuẫn trong quan hệ vay mượn, các đối tượng cho vay thường dùng các biện pháp trái pháp luật hoặc thực hiện các hành vi phạm tội để đòi nợ hoặc thuê đòi nợ, siết nợ.

  • Lộ trình tắt sóng 2G

    Lộ trình tắt sóng 2G

    11-09-2024 07:53:41

    Kể từ ngày 16/9/2024, các nhà mạng trên cả nước sẽ phải tắt sóng 2G theo lộ trình. Những chiếc điện thoại và SIM chỉ sử dụng sóng 2G - 2G only sẽ không nghe gọi được nữa. Vì vậy, người dân cần chuyển đổi sang sử dụng điện thoại và SIM 4G để đảm bảo thông tin liên lạc.

  • Phát huy vai trò của đông y trong chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    Phát huy vai trò của đông y trong chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    11-09-2024 07:54:41

    Với phương châm “Vững về chính trị, giỏi về chuyên môn, đẹp về ý thức, mạnh về tổ chức”, hết bệnh chứ không hết giờ; thực hiện và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn, “Lương y như từ mẫu”, “vì sức khỏe Nhân dân”, công tác khám, chữa bệnh (KCB) bằng đông y và kết hợp đông y với y học hiện đại trong KCB phục vụ sức khỏe Nhân dân đạt nhiều kết quả, đáp ứng nhu cầu KCB bằng y học cổ truyền và mang lại hiệu quả cao.