Kết quả tìm kiếm cho "Sinh viên Trường Đại học Trà Vinh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1395

  • Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

    Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

    23-03-2024 09:49:32

    Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

  • Hai đại gia ở Vĩnh Phúc, sở hữu tập đoàn ‘lớn nhanh như thổi’ rồi nhúng chàm

    Hai đại gia ở Vĩnh Phúc, sở hữu tập đoàn ‘lớn nhanh như thổi’ rồi nhúng chàm

    19-03-2024 08:47:59

    Nguyễn Văn Hậu và Trịnh Văn Quyết - hai đại gia quê Vĩnh Phúc - sở hữu tập đoàn nghìn tỷ, từng phất lên như diều gặp gió và đều nhúng chàm với hàng loạt sai phạm.

  • Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    17-03-2024 14:40:39

    Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh: Báo chí đổi mới trong phương thức lãnh đạo chỉ đạo, tư duy quản lý, trong nội dung thông tin, quy trình sản xuất và xuất bản, trong sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa nguồn thu để báo chí giữ vững và làm chủ, là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin, truyền thông, nhất là trên không gian mạng.

  • Bác sĩ Hàn Quốc bị lên án 'giữ mạng sống của người dân làm con tin'

    Bác sĩ Hàn Quốc bị lên án 'giữ mạng sống của người dân làm con tin'

    16-03-2024 08:52:55

    “Giữ mạng sống của mọi người làm con tin là đi ngược lại lời thề Hippocrates, vốn nhấn mạnh đến việc hành động vì lợi ích của bệnh nhân”, một người phụ nữ Hàn Quốc bày tỏ.

  • Huyện Thoại Sơn đủ điều kiện trình Hội đồng Trung ương thẩm định công nhận huyện nông thôn mới nâng cao năm 2023

    Huyện Thoại Sơn đủ điều kiện trình Hội đồng Trung ương thẩm định công nhận huyện nông thôn mới nâng cao năm 2023

    15-03-2024 10:50:00

    Sáng 15/3, UBND tỉnh An Giang tổ chức cuộc họp, để thảo luận và lấy ý kiến biểu quyết hoàn thành thủ tục xét, đề nghị huyện Thoại Sơn đạt chuẩn huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì cuộc họp. Cùng dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương; Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực 

    13-03-2024 14:39:20

    Công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, chính thống được tỉnh An Giang tăng cường theo quan điểm “phủ xanh thông tin tích cực”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” bằng nhiều hình thức hiệu quả. Trong đó, phát huy tốt vai trò cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ; đẩy mạnh tuyên truyền lan tỏa trên Internet, mạng xã hội…

  • Chuyển mình với nông thôn mới kiểu mẫu

    Chuyển mình với nông thôn mới kiểu mẫu

    13-03-2024 08:37:23

    Xã Định Thành và Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) đã phấn đấu hoàn thành các tiêu chí, chỉ tiêu xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu năm 2023 và đang chờ Quyết định của UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã NTM kiểu mẫu.

  • Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    08-03-2024 08:11:28

    uy là phụ nữ vốn được coi phái yếu nhưng họ lại là những doanh nhân tài năng, khẳng định được vị thế và quyền lực trên thương trường, không thua kém đấng nam nhi.

  • Tôn vinh phụ nữ, một nửa thế giới

    Tôn vinh phụ nữ, một nửa thế giới

    08-03-2024 04:30:47

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Thời gian qua, An Giang phát huy vai trò, tiềm năng to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, nâng cao vị thế của phụ nữ, thực hiện bình đẳng giới trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Đồng nhất, đồng chất sản phẩm xuất khẩu

    Đồng nhất, đồng chất sản phẩm xuất khẩu

    06-03-2024 07:47:40

    Việt Nam được xem là một trong những quốc gia có tiềm năng xuất khẩu lớn với các ngành hàng đa dạng và phong phú như nông sản, thủy sản, đồ gỗ, dệt may, điện tử và các sản phẩm công nghiệp khác.

  • An Giang với chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

    An Giang với chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

    06-03-2024 05:19:39

    Năm 2024, An Giang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới, hiện đại, tự động hóa, công nghệ số… từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư trong các ngành, lĩnh vực chủ yếu: Nông nghiệp, công nghiệp chế biến, vật liệu mới, năng lượng, công nghệ sinh học, y tế, giáo dục... Đồng thời, nâng cao hiệu quả nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN), gắn với sản xuất và đời sống; góp phần tạo chuyển biến về năng suất, chất lượng và hiệu quả của nền kinh tế.