Kết quả tìm kiếm cho "Tà Pạ"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 573

  • Những điểm du lịch tâm linh ở An Giang

    Những điểm du lịch tâm linh ở An Giang

    11-11-2022 06:37:43

    An Giang ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích lịch sử cách mạng hào hùng, di tích văn hóa với nhiều lối kiến trúc độc đáo và những điểm đến “check-in” ấn tượng, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch (DL) tâm linh thu hút đông đảo du gần xa đến tham quan, chiêm bái.

  • Phát triển du lịch cộng đồng ở Sa Pa

    Phát triển du lịch cộng đồng ở Sa Pa

    05-11-2022 16:24:35

    Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và bản sắc văn hóa độc đáo của nhiều dân tộc thiểu số chung sống lâu đời, Sa Pa (Lào Cai) tập trung phát triển du lịch cộng đồng (homestay), hướng về người dân, để vừa giảm quá tải cho khu vực đô thị chật hẹp, vừa xóa nghèo, tạo thế phát triển du lịch bền vững, gắn với bảo vệ bản sắc văn hóa và môi trường sinh thái địa phương.

  • Xuất phát Chương trình Caravan "An Giang - Sắc màu vùng biên"

    Xuất phát Chương trình Caravan "An Giang - Sắc màu vùng biên" 

    03-11-2022 08:34:18

    Sáng 3/11, Ban Tổ chức Chương trình Caravan "An Giang - Sắc màu vùng biên" tổ chức lễ xuất phát. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, Trưởng ban Tổ chức Trần Anh Thư; Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang Nguyễn Khánh Hiệp, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã tham dự lễ.

  • Phát triển du lịch ở huyện miền núi Tri Tôn

    Phát triển du lịch ở huyện miền núi Tri Tôn

    03-11-2022 07:02:19

    Với sự “khai phá” của huyện miền núi Tri Tôn, nhiều người biết đến An Giang không chỉ có “đặc sản” đua bò Bảy Núi, mà còn có dù lượn, diều lượn, máy bay mô hình, khinh khí cầu… Những môn thể thao mạo hiểm tưởng như xa lạ với người dân miền Tây, nay trở nên quen thuộc. Với dù lượn, diều lượn có động cơ, còn có thể biểu diễn trên sông nước, những cánh đồng rộng lớn mà không nhất thiết phải là địa hình đồi núi.

  • Sơn La đang là điểm đến thu hút khách với sự đa dạng, khác biệt

    Sơn La đang là điểm đến thu hút khách với sự đa dạng, khác biệt

    02-11-2022 14:07:35

    Sơn La đang là điểm đến thu hút nhiều du khách phía Tây Bắc dịp thu đông này với sự đa dạng của tài nguyên thiên nhiên và văn hóa dân tộc.

  • Tri Tôn chuẩn bị cung đường phục vụ chương trình Caravan du lịch An Giang

    Tri Tôn chuẩn bị cung đường phục vụ chương trình Caravan du lịch An Giang

    02-11-2022 08:56:02

    Chiều 1/11, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm cùng các ngành huyện, lãnh đạo xã Núi Tô, xã Châu Lăng đã khảo sát thực tế cung đường hành trình trên địa bàn huyện Tri Tôn để phục vụ cho chương trình Caravan du lịch An Giang, với chủ đề: “An Giang - Sắc màu vùng biên”.

  • Xây dựng “thương hiệu” cho thể thao địa phương

    Xây dựng “thương hiệu” cho thể thao địa phương

    02-11-2022 05:06:24

    Cùng với mục tiêu phát triển phong trào thể thao rộng khắp để phục vụ đời sống thể chất, tinh thần cho người dân, thời gian qua, nhiều địa phương trong tỉnh đã xây dựng, tổ chức những giải đấu hoặc bộ môn thể thao mang tính “thương hiệu” dựa trên truyền thống văn hóa, niềm đam mê của người dân và điều kiện tự nhiên thuận lợi.

  • Không gian văn hóa đặc sắc trình diễn áo dài và thổ cẩm Tây Nguyên

    Không gian văn hóa đặc sắc trình diễn áo dài và thổ cẩm Tây Nguyên

    31-10-2022 08:17:54

    Tiếp nối chương trình biểu diễn áo dài và thời trang thổ cẩm Tây Nguyên, ngày 30/10, tại thị trấn Măng Đen, Ủy ban nhân dân huyện Kon Plông (tỉnh Kon Tum) đã phối hợp với Nhà thiết kế Minh Hạnh tổ chức trình diễn áo dài tại trung tâm thị trấn.

  • Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    30-10-2022 08:07:56

    Sớm cuối thu, theo quốc lộ 279 uốn lượn như dải lụa mềm, vắt qua những địa danh miền sơn cước: Sơn Thủy, Minh Lương, Nậm Xé (Văn Bàn, Lào Cai) lãng đãng sương mây, chúng tôi lên đến độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, thì bất ngờ hiện ra trước mắt một khoảng trời mênh mang, gió hun hút, gầm gào. Đó chính là “cửa gió” trên đỉnh đèo Khau Co hùng vĩ.

  • Thiết thực những công trình “Thắp sáng đường quê”

    Thiết thực những công trình “Thắp sáng đường quê”

    26-10-2022 07:25:27

    Thời gian qua, nhiều tuyến đường nông thôn được lắp đặt đèn năng lượng mặt trời, mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ An Giang. Mỗi công trình mang tên “Thắp sáng đường quê” được hoàn thành, đưa vào sử dụng vừa phục vụ cho việc đi lại thuận tiện của người dân vào ban đêm, vừa góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự (ANTT), thay đổi diện mạo nông thôn.

  • Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    26-10-2022 07:17:47

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) sẽ tổ chức chương trình Caravan du lịch (DL) An Giang với chủ đề “An Giang - Sắc màu vùng biên”. Chương trình Caravan sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm trực tiếp, hấp dẫn tại các điểm DL; truyền thông để giới thiệu, quảng bá các điểm DL địa phương và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút khách DL ngoại tỉnh đến An Giang trong thời gian tới.

  • Quyết liệt với tội phạm ma túy

    Quyết liệt với tội phạm ma túy

    02-11-2022 09:01:56

    Đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy trên biên giới luôn là cuộc chiến nhiều cam go, nguy hiểm. Với tinh thần chiến đấu dũng cảm, mưu trí, cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng đã bắt giữ và triệt phá nhiều vụ án, đường dây mua bán các chất ma túy, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên các tuyến biên giới.