Kết quả tìm kiếm cho "Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam tại Campuchia"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 708

  • Dư địa cho đà phục hồi kinh tế Việt Nam

    Dư địa cho đà phục hồi kinh tế Việt Nam

    14-07-2023 08:11:35

    Mặc dù tốc độ tăng trưởng bị chậm lại trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, song Việt Nam đang thể hiện tốt hơn hầu hết các quốc gia trên thế giới, được xem là điểm đến hấp dẫn của đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong lĩnh vực sản xuất.

  • Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    11-07-2023 14:08:33

    Nhiều năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu nhân điều của Việt Nam luôn giữ vững vị trí số một thế giới, với giá trị khoảng 3 tỷ USD/năm. Được xem là quốc gia sản xuất hạt điều hàng đầu thế giới, tuy nhiên ngành điều Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức đan xen trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt với những nước như Campuchia và một số nước châu Phi.

  • Khẳng định sứ mệnh là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học

    Khẳng định sứ mệnh là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học

    06-07-2023 07:01:39

    Gắn liền với sứ mệnh là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, Trường Đại học An Giang (ĐHAG) đã trải qua hơn 2 thập niên ghi dấu với những bước tiến vượt bậc. Gần 4 năm là thành viên Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, là thành viên liên kết của Tổ chức mạng lưới đảm bảo chất lượng (AUN-QA) thuộc Tổ chức mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN), Trường ĐHAG đào tạo cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng xu hướng hội nhập, phát triển.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Nước mắt trong trang hồi ký

    Nước mắt trong trang hồi ký

    05-07-2023 06:42:23

    Nếu có dịp đọc cuốn hồi ký hơn 400 trang “Chuyện kể thời chiến” của đại tá, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Huỳnh Trí (tên thân mật là ông Hai Trí, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), độc giả sẽ chìm đắm trong những con chữ thấm đẫm nước mắt. Từng chữ, từng câu chuyện giúp mọi người hiểu sâu sắc rằng, chiến tranh đâu phải trò đùa!

  • Học tập chuyển đổi số

    Học tập chuyển đổi số

    05-07-2023 06:37:46

    Không cần đi đâu xa, ngay các địa phương lân cận An Giang, những đơn vị trong tỉnh vẫn có được những bài học kinh nghiệm hay về chuyển đổi số. Cũng đừng nghĩ chuyển đổi số là xa vời, to tát, chỉ cần bắt đầu từ những mô hình nhỏ nhưng thiết thực.

  • Tiếp động lực để An Giang bứt phá

    Tiếp động lực để An Giang bứt phá

    03-07-2023 06:16:53

    Tiềm năng, lợi thế của An Giang được đánh giá là rất lớn, nhưng còn vướng nhiều “điểm nghẽn” phát triển. Với vị trí, vai trò quan trọng, cần tiếp thêm những động lực để An Giang vượt qua các trở ngại lâu nay, có điều kiện bứt phá phát triển cùng vùng ĐBSCL.

  • Triệt đường dây tội phạm ma túy, xóa nguồn cung, giảm nguồn cầu

    Triệt đường dây tội phạm ma túy, xóa nguồn cung, giảm nguồn cầu

    26-06-2023 16:01:03

    Trước sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ, tội phạm ma túy liên tục thay đổi phương thức hoạt động, thủ đoạn ngày càng tinh vi, manh động, liều lĩnh, gia tăng quy mô, tính chất phạm tội; địa bàn rộng và mang tính quốc tế cao hơn; đồng thời gắn kết ngày càng chặt chẽ với các loại tội phạm khác.

  • An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    14-06-2023 07:18:18

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh quan tâm đẩy mạnh công tác quán triệt, nâng cao nhận thức cán bộ, đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò của văn hóa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Việc thực hiện các nghị quyết, văn bản của Đảng trên lĩnh vực văn hóa - văn nghệ (VHVN) đạt nhiều kết quả, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • “Đánh thức” hệ thống giao thông thủy

    “Đánh thức” hệ thống giao thông thủy

    08-06-2023 06:49:21

    Cùng với hệ thống đường bộ cao tốc, các tuyến quốc lộ, đường ven biển đang được tập trung đầu tư, ĐBSCL còn có lợi thế về giao thông thủy, cần được phát triển song hành với đường bộ. Lợi thế của giao thông thủy là vận chuyển tải trọng lớn, tiết kiệm, an toàn hơn so giao thông trên bộ. Nếu được đầu tư đúng mức, các tuyến đường thủy còn thúc đẩy phát triển du lịch, thương mại, dịch vụ ven sông.

  • Đông Nam Á thích nghi bảo vệ sinh kế trước sóng nhiệt cao '200 năm có một lần'

    Đông Nam Á thích nghi bảo vệ sinh kế trước sóng nhiệt cao '200 năm có một lần'

    07-06-2023 13:56:57

    Đợt nắng nóng ở Đông Nam Á vào tháng 4 vừa qua là sự kiện “200 năm mới xảy ra một lần” và hầu như không thể xảy ra nếu không có tình trạng biến đổi khí hậu.