Kết quả tìm kiếm cho "Tự hào thương hiệu Việt"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4329
Những năm qua, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) trong tỉnh thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm trong mọi hoạt động, phong trào thi đua, khẳng định vai trò trong việc chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ ngày càng tốt hơn.
Tháng bảy là tháng của những trái tim cùng chung nhịp đập, hướng về ngày đầy ý nghĩa - Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. Kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2025) nhằm khẳng định truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.
Trong ngành F&B, một quầy bar hiện đại không chỉ cần đồ uống hấp dẫn mà còn phải có thiết bị tinh tế, chuyên nghiệp để gây ấn tượng. Bàn mát Fushimavina, với thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến, mang đến giải pháp bảo quản thực phẩm và không gian làm việc hoàn hảo. Là sản phẩm từ thương hiệu uy tín hơn 10 năm, liệu bàn mát này có nâng tầm phong cách cho quầy bar của bạn? Hãy cùng khám phá!
“Vĩnh Tế” là tên gọi chính thức trong hồ sơ khoa học di tích, do vua Gia Long đặt khi cho đào kênh nối Châu Đốc đến Hà Tiên. Ngoài ra, dòng kênh lịch sử này còn có nhiều tên gọi khác, như: Sông Châu Đốc - Hà Tiên (trong thời gian thi công), Vĩnh Tế hà (khắc trên Cao đỉnh 1835, với ý nghĩa “bền vững lâu dài”), sông Vĩnh Tế (trong nhiều tư liệu lịch sử triều Nguyễn). Dù mang tên gọi nào, dòng kênh vẫn là chứng nhân lịch sử đặc biệt của vùng đất biên cương An Giang.
Những ca khúc sôi động, bùng nổ của ban nhạc Bức tường không chỉ đưa khán giả trở về ký ức mà còn khiến những người con xa xứ cảm nhận được tình cảm đối với quê hương đất nước.
Sáng 23/6, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương đã làm việc với Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương về kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng thời gian qua, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Tối 21/6, Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025) và Lễ trao Giải Báo chí quốc gia lần thứ XIX, năm 2024 - Giải thưởng cao quý nhất của giới báo chí cả nước đã diễn ra trang trọng tại Cung Điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội).
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi quốc gia. Với Việt Nam - đất nước giàu truyền thống văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, việc kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch (VHDL) quốc gia với xúc tiến thương mại (XTTM) đang được đặt lên hàng đầu. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 18/CT-TTg, ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp XTTM trong và ngoài nước, một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của chiến lược này.
Xuyên suốt quá trình lịch sử phát triển, báo chí Cách mạng Việt Nam có vai trò quan trọng truyền tải thông tin, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân, góp phần bảo vệ Tổ quốc, đấu tranh chống lại các thế lực thù địch và biểu dương phát triển các lĩnh vực kinh tế, xã hội…
Vùng 5 Hải quân có nhiệm vụ quản lý vùng biển, đảo Tây Nam từ cửa sông Gành Hào (tỉnh Bạc Liêu) đến TP. Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang), với diện tích khoảng 150.000km2, chiều dài bờ biển khoảng 450km, có hơn 150 hòn đảo lớn nhỏ, giáp ranh với vùng biển các nước: Campuchia, Thái Lan và Malaysia. Đây là vùng biển có vị trí chiến lược quan trọng cả về kinh tế, chính trị, quốc phòng và an ninh.
Báo chí Việt Nam mang trong mình sứ mệnh lịch sử, từ thời sơ khai với số báo quốc ngữ đầu tiên, truyền bá văn hóa, thông tin, kinh tế, cho đến nền báo chí cách mạng anh hùng, vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng cách mạng.