Kết quả tìm kiếm cho "Tháng Thanh niên 2018"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 1216

  • Việt Nam có thêm 2 Di sản tư liệu khu vực châu Á-Thái Bình Dương

    Việt Nam có thêm 2 Di sản tư liệu khu vực châu Á-Thái Bình Dương

    26-11-2022 16:00:03

    Hai di sản "Bia ma nhai tại danh thắng Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng" và "Văn bản Hán Nôm làng Trường Lưu, Hà Tĩnh (1689-1943)" được Ủy ban Chương trình Ký ức thế giới của UNESCO ghi danh.

  • Cần đưa lịch sử An Giang vào chương trình giáo dục phổ thông

    Cần đưa lịch sử An Giang vào chương trình giáo dục phổ thông

    22-11-2022 06:25:47

    Hiện nay, không chỉ bộ phận thanh, thiếu niên, học sinh, sinh viên thiếu và yếu kiến thức môn Lịch sử, lịch sử địa phương mà nhiều người có trình độ, chuyên môn ở một số lĩnh vực cũng đang thiếu sót về mảng kiến thức này.

  • Thoại Sơn - 200 năm, một tâm thế vươn lên

    Thoại Sơn - 200 năm, một tâm thế vươn lên

    22-11-2022 07:16:51

    Làng Thoại Sơn (tỉnh An Giang) được thành lập cách đây 200 năm, trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử. Cùng với quá trình đó, địa danh Thoại Sơn qua nhiều lần tách nhập, thay đổi tên gọi. Đến năm 1979, huyện Thoại Sơn chính thức được tái lập. Tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống của cha ông, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thoại Sơn không ngừng nỗ lực, xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

  • Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    15-11-2022 07:18:42

    Từ tình thương yêu vô bờ dành cho học trò, nhiều thầy, cô giáo đã không quản ngại khó khăn, vượt bao gian khổ, cống hiến cả tuổi xuân, sức lực cho sự nghiệp giáo dục, góp phần đào tạo thế hệ trẻ sống có lý tưởng, đạo đức, sáng tạo, mang tài năng xây dựng quê hương, Tổ quốc.

  • Du học Đức - Mở ra cánh cửa tương lai cho thanh niên Việt Nam

    Du học Đức - Mở ra cánh cửa tương lai cho thanh niên Việt Nam

    11-11-2022 16:53:23

    Nói về nước Đức, mọi người không chỉ nhớ đến nền kinh tế đứng thứ 4 thế giới, không chỉ nhớ đến những công trình kiến trúc độc lạ, nhuốm màu thời gian mà còn nhớ đến một quốc gia có hệ thống giáo dục hoàn chỉnh, hiện đại bậc nhất thế giới. Do đó, du học Đức đang là lựa chọn sáng giá cho các bạn sinh viên khắp nơi nói chung và Việt Nam nói riêng.

  • Lan tỏa tình yêu kịch nghệ tới giới trẻ

    Lan tỏa tình yêu kịch nghệ tới giới trẻ

    11-11-2022 07:46:01

    Những ngày đầu tháng 11, “Viễn mộng” - một vở diễn do học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam thực hiện và trình diễn đã ra mắt trước công chúng tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Khoảng 700 khán giả lấp kín mọi chỗ trống nhà hát phần nào cho thấy sự lan tỏa của một dự án làm kịch của học sinh trong giới trẻ.

  • Thoại Sơn tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ

    Thoại Sơn tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ

    01-11-2022 06:04:07

    Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ không chỉ kịp thời phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế trong sinh hoạt chi bộ mà còn tạo sự chuyển biến tích cực, góp phần quan trọng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 2: Tập trung vào chất lượng trong công tác phát triển đảng viên mới

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 2: Tập trung vào chất lượng trong công tác phát triển đảng viên mới

    21-10-2022 10:21:46

    Công tác phát triển đảng là một yêu cầu khách quan đồng thời là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng trong mỗi giai đoạn cách mạng. Công tác phát triển đảng cũng là nhiệm vụ quan trọng của việc xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, nhằm tăng thêm sinh lực, sức chiến đấu cho Đảng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.

  • Tuổi trẻ An Giang xứng danh quê hương Bác Tôn

    Tuổi trẻ An Giang xứng danh quê hương Bác Tôn

    04-10-2022 06:00:21

    “Những năm qua, Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh An Giang đã thực hiện tốt các công trình, phần việc gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội; tạo phong trào hành động cách mạng sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Có hàng ngàn tấm gương vượt khó vươn lên; cần cù, lao động sáng tạo, năng động tiếp cận cái mới; dám nghĩ, dám làm vì lợi ích cộng đồng” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang ghi nhận.

  • Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    28-09-2022 14:09:55

    Năm 2022, du lịch Việt Nam đã gặt hái được nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Điều này không chỉ cho thấy sự tôn vinh của quốc tế mà còn khẳng định sức hấp dẫn của du lịch nước ta. Những giải thưởng này góp phần quan trọng quảng bá, khẳng định thương hiệu và thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

  • Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ I: công tác phát triển đảng đối với sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng

    Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ I: công tác phát triển đảng đối với sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng 

    27-09-2022 15:36:18

    Đảng viên giữ vai trò cốt lõi trong xây dựng tổ chức Đảng. Để tổ chức Đảng trọng sạch, vững mạnh cần có đội ngũ đảng viên mạnh về chất lượng, đông về số lượng và một trong những nguồn lực tốt phát triển Đảng chính là lực lượng sinh viên. Đây là đội ngũ tri thức trẻ tương lai, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, sẽ đóng góp nhiều cho việc phát triển của xã hội và tổ chức Đảng...

  • Kinh ngạc khi tìm thấy pho mát 2.600 năm tuổi

    Kinh ngạc khi tìm thấy pho mát 2.600 năm tuổi

    26-09-2022 08:24:20

    Các nhà khảo cổ học Ấn Độ đã tìm thấy pho mát halloumi có niên đại khoảng 2.600 năm tuổi được chứa trong các bình đất sét và trang trí bằng chữ Demotic.