Kết quả tìm kiếm cho "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 415

  • Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    30-07-2023 08:19:10

    Theo các chuyên gia du lịch, bên cạnh du khách, người hâm mộ trong nước, quốc tế, sự kiện lưu diễn của BlackPink còn thu hút đông đảo giới truyền thông thế giới đến nước ta. Có thể nói là sự kiện góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch, từ nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, mua sắm, tham quan; quảng bá hình ảnh...

  • An Giang: Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, nhà đầu tư

    An Giang: Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, nhà đầu tư

    18-07-2023 07:12:59

    Hoạt động thu hút đầu tư còn nhiều khó khăn do các doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư chưa hoàn toàn hồi phục sau tác động của dịch bệnh và suy thoái kinh tế toàn cầu. Mặt khác, cả nước trong quá trình hình thành quy hoạch các cấp, nên nhà đầu tư chờ đợi các cơ chế, chính sách mới ban hành để nắm bắt cơ hội đầu tư, kinh doanh mới. Trong bối cảnh đó, UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chủ động, thực hiện các kế hoạch cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo điều kiện thông thoáng và hỗ trợ kịp thời cho nhà đầu tư và DN.

  • Thời cơ hiếm có của ngành gạo

    Thời cơ hiếm có của ngành gạo

    15-07-2023 10:36:32

    Nhu cầu nhập khẩu gạo của các nước vẫn cao, giá gạo tăng liên tục mang lại cơ hội hiếm có cho ngành gạo.

  • Phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững

    Phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững

    14-07-2023 08:05:45

    Ở vị trí trung tâm châu thổ đồng bằng sông Cửu Long, giữa sông Tiền và sông Hậu, đất đai màu mỡ, khí hậu thuận lợi, tỉnh Vĩnh Long có tiềm năng lớn phát triển các loại lúa, màu, cây ăn quả. Phát huy thế mạnh này, Nghị quyết 03 ngày 1/12/2021 của Tỉnh ủy Vĩnh Long về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao giai đoạn 2021-2025 đặt mục tiêu chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp truyền thống sang phát triển kinh tế nông nghiệp, phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Quá trình triển khai, bên cạnh thuận lợi cũng còn nhiều khó khăn, đòi hỏi sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân.

  • Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    12-07-2023 08:33:15

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK), TS Nguyễn Bích Lâm cho rằng: Với tinh thần chủ động nhận diện khó khăn, rào cản, kịp thời ban hành chính sách, giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp, Chính phủ đã khẩn trương ban hành các chính sách, giải pháp. Nhiệm vụ bây giờ là khẩn trương triển khai thực hiện sao cho hiệu quả, đưa chính sách, giải pháp vào thực tế cuộc sống để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế.

  • An Giang: Nhiều giải pháp phát triển sản xuất công nghiệp - thương mại

    An Giang: Nhiều giải pháp phát triển sản xuất công nghiệp - thương mại

    12-07-2023 06:48:50

    6 tháng đầu năm 2023, ngành công thương đã triển khai các giải pháp phát triển kinh tế, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD) và mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần những mục tiêu, kế hoạch đề ra.

  • Động lực mới cho tăng trưởng nhanh và bền vững đất nước

    Động lực mới cho tăng trưởng nhanh và bền vững đất nước

    11-07-2023 08:18:06

    Trong đường lối phát triển đất nước giai đoạn 2021-2030 và tầm nhìn đến năm 2045, Ðảng, Nhà nước đặt nhiều kỳ vọng vào vai trò nền tảng của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, xem đây là “đột phá chiến lược” và là “động lực chính” để tạo bứt phá về năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế.

  • Financial Times: Thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến

    Financial Times: Thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến

    10-07-2023 14:07:25

    Theo nhật báo tài chính Financial Times (FT) của Anh, thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến và chúng ta cần phải tận dụng sự bùng nổ trong hoạt động sản xuất để phát triển lâu dài.

  • Du lịch Ninh Bình trở lại 'guồng quay' với những đột phá ấn tượng

    Du lịch Ninh Bình trở lại 'guồng quay' với những đột phá ấn tượng

    10-07-2023 14:07:29

    Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng và chớp thời cơ thuận lợi khi COVID-19 được kiểm soát, kinh tế hồi phục, du lịch Ninh Bình đã trở lại guồng quay với những con số ấn tượng.

  • Đa dạng hoá thị trường xuất khẩu gạo để bứt tốc

    Đa dạng hoá thị trường xuất khẩu gạo để bứt tốc

    08-07-2023 13:15:23

    Là điểm sáng trong hoạt động xuất khẩu, từ đầu năm đến nay, xuất khẩu gạo sang hầu hết các thị trường đều ghi nhận mức tăng trưởng tốt, thậm chí đột biến ở những thị trường mới. Tuy nhiên, xuất khẩu gạo vẫn tồn tại nhiều khó khăn, hạn chế và phát triển thị trường chưa tương xứng với tiềm năng.

  • Thủ tướng giải đáp, làm rõ nhiều vấn đề cử tri TP. Cần Thơ quan tâm

    Thủ tướng giải đáp, làm rõ nhiều vấn đề cử tri TP. Cần Thơ quan tâm

    08-07-2023 13:15:26

    Sáng 8/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ tiếp xúc cử tri thành phố Cần Thơ.

  • Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    06-07-2023 18:52:36

    Tại hội thảo “Tháo bỏ rào cản điều kiện kinh doanh: Lựa chọn cải cách cho phát triển doanh nghiệp” do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức ngày 6/7, TS Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và Năng lực cạnh tranh, CIEM cho biết: Nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh nói chung và cải cách điều kiện kinh doanh nói riêng đang có dấu hiệu chững lại.