Kết quả tìm kiếm cho "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022"
Kết quả 349 - 360 trong khoảng 416
Chương trình Xuân Quê hương 2022 dự kiến diễn ra vào ngày 22-1 (tức ngày 20 tháng Chạp), là sự kiện lớn thường niên, thu hút sự tham dự của đông đảo kiều bào từ khắp nơi trên thế giới về quê hương đón Tết, được cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài chờ đón mỗi năm mới đến.
Với những nỗ lực ứng phó COVID-19 và hỗ trợ kinh tế phục hồi quyết liệt trong thời gian qua, nước Mỹ đang hướng tới năm 2022 với nhiều hy vọng về một sự trở lại mạnh mẽ sau giai đoạn khó khăn kéo dài.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 02/NQ-CP về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2022.
Cục Xúc tiến thương mại chủ động đẩy mạnh các biện pháp xúc tiến thương mại, tăng cường kết nối tiêu thụ nông sản cho các địa phương; hỗ trợ thương nhân tiêu thụ nông sản qua kênh thương mại điện tử.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 02/NQ-CP về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2022.
Vượt qua khó khăn do dịch COVID-19, xuất, nhập khẩu đạt kỷ lục gần 670 tỷ USD, tăng gần 23% so với năm trước, trở thành điểm sáng của nền kinh tế và đưa Việt Nam vào nhóm 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại quốc tế.
Các doanh nghiệp (DN) An Giang dự báo sức mua thị trường Tết Nhâm Dần 2022 giảm nhẹ so với 2021, do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu. Tuy nhiên, DN vẫn chủ động nguồn hàng đa dạng, phong phú chủng loại, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu.
Sau 2 năm “đóng băng” do ảnh hưởng của dịch COVID-19, ngành Du lịch Khánh Hòa dường như được hồi sinh khi tỉnh liên tiếp đón một lượng lớn khách nội địa và quốc tế có hộ chiếu vaccine lớn.
Không thể phủ nhận rằng công nghệ đã chiếm vị trí trung tâm trong thời kỳ đại dịch. Từ trò chuyện bằng video với bạn bè thông qua điện thoại thông minh, hay theo dõi nhịp tim của mình trên đồng hồ sức khỏe, các thiết bị công nghệ đã đóng một vai trò hỗ trợ lớn cho con người trong suốt thời gian đại dịch hoành hành khiến việc đi lại, giao tiếp trở nên khó khăn.
Sau thời gian gián đoạn, đứt gãy do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, lĩnh vực công nghiệp - xây dựng đang từng bước phục hồi, hoạt động trơn tru trở lại. Đây được xem là khu vực mang đến động lực tăng trưởng cho năm 2022.
Trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp, thị trường nội địa đã trở thành một trong những động lực tăng trưởng kinh tế trong năm 2021 vừa qua.
Cuối tháng 12-2021, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Chương trình phát động du lịch nội địa với chủ đề “Du lịch an toàn-Trải nghiệm trọn vẹn”. Chương trình thực hiện theo Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ, nhằm góp phần từng bước phục hồi ngành du lịch thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 và tạo niềm tin của thị trường về du lịch nội địa an toàn, hấp dẫn.