Kết quả tìm kiếm cho "Thực tế"

Kết quả 289 - 300 trong khoảng 65091

  • Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris công bố chính sách tranh cử

    Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris công bố chính sách tranh cử

    10-09-2024 19:32:37

    Chiến dịch tranh cử của bà Kamala Harris - ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ - đã công bố cương lĩnh chính sách tranh cử trước cuộc tranh luận trên truyền hình với đối thủ đảng Cộng hòa là cựu Tổng thống Donald Trump.

  • Việt-Lào tiếp tục hỗ trợ nhau xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

    Việt-Lào tiếp tục hỗ trợ nhau xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

    10-09-2024 19:34:42

    Thủ tướng Phạm Minh Chính và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith bày tỏ vui mừng về quan hệ hai nước không ngừng được củng cố, ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga

    10-09-2024 19:32:51

    Sáng 10/9 (theo giờ địa phương), tại thủ đô Moskva, tiếp tục chương trình thăm chính thức Liên bang Nga, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã tiếp Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga Gennady Zyuganov. Cùng dự có Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định và nhiều thành viên chính thức Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước ta.

  • Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang kiểm tra tiến độ thi công cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, đoạn qua địa phận tỉnh An Giang

    Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang kiểm tra tiến độ thi công cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, đoạn qua địa phận tỉnh An Giang  

    10-09-2024 19:01:59

    Sáng 10/9, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tiến độ thi công Dự án thành phần 1 thuộc Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng giai đoạn 1, đoạn qua địa phận tỉnh An Giang. Cùng đi có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước, lãnh đạo các sở, ban ngành và địa phương liên quan.

  • Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

    Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

    10-09-2024 19:04:56

    Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam kêu gọi các cấp Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí và người làm báo trong cả nước tùy theo khả năng của mình hoặc kết nối các nguồn lực xã hội để ủng hộ tài chính, nhu yếu phẩm thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp hoặc hỗ trợ trực tiếp cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

  • Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo An Giang

    Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo An Giang

    10-09-2024 18:29:04

    Chiều 10/9, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Trần Thị Thanh Hương làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban Biên tập và cán bộ chủ chốt Báo An Giang để nắm tình hình hoạt động trong thời gian qua; động viên cán bộ, phóng viên, nhân viên đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

  • Điện thoại thông minh gập ba của Huawei có giá cao hơn iPhone 16

    Điện thoại thông minh gập ba của Huawei có giá cao hơn iPhone 16

    10-09-2024 18:24:43

    Mate XT dày 3,6 mm khi mở ra và để lộ màn hình 10,2 inch bên trong có giá khởi điểm là 19.999 nhân dân tệ (khoảng 2.808 USD) - cao gấp hơn 2 lần giá khởi điểm của Phone 16 Pro Max.

  • Ít nhất 40 người thiệt mạng trong vụ tấn công khu vực nhân đạo ở Gaza

    Ít nhất 40 người thiệt mạng trong vụ tấn công khu vực nhân đạo ở Gaza

    10-09-2024 18:22:24

    Ngày 10/9, Cơ quan Phòng vệ Dân sự tại Dải Gaza cho biết, ít nhất 40 người Palestine thiệt mạng và hơn 60 người bị thương khi Israel không kích khu vực Al-Mawasi ở thành phố Khan Younis, phía Nam vùng lãnh thổ này, nơi mà Israel trước đó chỉ định là vùng an toàn nhân đạo và là nơi tạm trú của hàng chục nghìn người Palestine di tản.

  • Bệnh cúm mùa và các biện pháp phòng cúm

    Bệnh cúm mùa và các biện pháp phòng cúm

    11-09-2024 07:45:55

    Bệnh cúm mùa là bệnh truyền nhiễm cấp tính với biểu hiện sốt, đau đầu, đau cơ, mệt mỏi, sổ mũi, đau họng và ho. Tác nhân gây bệnh chủ yếu do các chủng virus cúm A(H3N2), cúm A(H1N1), cúm B và cúm C. Bệnh có khả năng lây nhiễm rất cao qua đường hô hấp, qua các giọt nhỏ nước bọt hay dịch tiết mũi họng do hắt hơi, ho khạc. Thông thường bệnh diễn biến nhẹ và hồi phục trong vòng 2 - 7 ngày, nhưng đối với trẻ em, người lớn tuổi, đặc biệt là người có bệnh mãn tính về tim phổi, thận, bệnh chuyển hóa, thiếu máu hoặc suy giảm miễn dịch... thì bệnh có thể diễn biến nặng hơn, dễ bị biến chứng và có thể dẫn đến tử vong.

  • An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    11-09-2024 07:48:04

    Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững (gọi tắt là chương trình giảm nghèo), tỉnh An Giang đã đạt được những kết quả nhất định, trên tinh thần vừa làm, vừa gỡ khó, xúc tiến các chương trình, dự án nhằm đem lại sự thụ hưởng kịp thời cho người nghèo.

  • Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    11-09-2024 07:50:19

    Tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), học sinh không chỉ được tiếp cận, thụ hưởng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chi phí lớn khi không may bị ốm đau, bệnh tật, giúp gia đình các em giảm bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh (KCB), mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của các em và gia đình trong việc chia sẻ rủi ro với cộng đồng, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội. Chính vì nhiều lợi ích và giá trị nhân văn đó, chính sách BHYT học sinh đã thực sự đi vào cuộc sống, được học sinh và phụ huynh tích cực tham gia.

  • Hợp tác quốc tế phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

    Hợp tác quốc tế phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

    11-09-2024 07:49:22

    Những năm qua, Việt Nam và Campuchia đã chủ động phối hợp và tích cực triển khai nhiều hoạt động hợp tác biên giới trong phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm trên cơ sở các hiệp định, thỏa thuận hợp tác giữa 2 Chính phủ và giữa các tỉnh biên giới 2 nước. Từ đó, đạt nhiều kết quả nhất định, góp phần bảo đảm an ninh y tế cho người dân di cư và cư dân sinh sống tại biên giới.