Kết quả tìm kiếm cho "Thanh niên An Giang"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 132

  • Tuổi trẻ An Giang làm theo lời Bác

    Tuổi trẻ An Giang làm theo lời Bác

    14-06-2021 05:31:36

    Tiếp tục góp sức xây dựng, phát triển tỉnh nhà, thanh niên An Giang nỗ lực học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, đóng góp cho xã hội thông qua nhiều phong trào, hành động thiết thực, có sức lan tỏa trong cộng đồng.

  • Sôi nổi phong trào thể dục - thể thao trong đoàn viên, thanh niên ở An Giang

    Sôi nổi phong trào thể dục - thể thao trong đoàn viên, thanh niên ở An Giang

    24-03-2021 03:38:40

    Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Trong đó, các hoạt động TDTT dành cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đã và đang được các cấp bộ Đoàn trên toàn tỉnh tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi và rộng khắp, thu hút được số lượng lớn ĐVTN tham gia.

  • Gặp gỡ 2 nữ thủ lĩnh thanh niên

    Gặp gỡ 2 nữ thủ lĩnh thanh niên

    24-03-2021 03:38:23

    Không những nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, 2 nữ cán bộ Đoàn tiêu biểu của huyện Châu Thành (An Giang) Trần Thị Bích và Nguyễn Thị Thu Xương luôn tiên phong, gương mẫu, thể hiện vai trò, trách nhiệm của người thủ lĩnh thanh niên có nhiều sáng kiến hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại địa phương. Hai nữ cán bộ Đoàn này vinh dự đại diện cho cán bộ Đoàn toàn tỉnh nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021.

  • Tuổi trẻ Chợ Mới phát huy sức trẻ vì cộng đồng

    Tuổi trẻ Chợ Mới phát huy sức trẻ vì cộng đồng

    18-03-2021 04:19:22

    Thời gian qua, Huyện đoàn Chợ Mới (An Giang) và từng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong các phong trào; ngày càng phát huy vai trò xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế tại địa phương, đơn vị.

  • Tuổi trẻ Châu Phú hưởng ứng Tháng Thanh niên

    Tuổi trẻ Châu Phú hưởng ứng Tháng Thanh niên

    16-03-2021 04:35:02

    Tháng 3, tháng của sự nhiệt huyết tuổi trẻ, những công trình, phần việc được triển khai thực hiện rộng khắp trong cộng đồng. Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm nay, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Châu Phú (An Giang) tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, phục vụ nhân dân và các hoạt động đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp.

  • Sôi nổi phong trào thể thao trong đoàn viên, thanh niên ở An Giang

    Sôi nổi phong trào thể thao trong đoàn viên, thanh niên ở An Giang

    04-03-2021 05:22:11

    Là lực lượng đại diện cho tinh thần xung kích, tình nguyện nên đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh An Giang tích cực tham gia các sân chơi thể thao để rèn luyện sức khỏe. Do đó, việc tạo sân chơi thể thao cho thanh, thiếu niên là rất cần thiết để giúp thế hệ trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần.

  • Hơn 1.500 thanh niên An Giang lên đường nhập ngũ

    Hơn 1.500 thanh niên An Giang lên đường nhập ngũ

    03-03-2021 07:16:00

    Sau nhiều tháng chuẩn bị, ngày hội tòng quân đã đến. Sáng 3-3, tất cả 11 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh An Giang đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân năm 2021.

  • Ngày thiêng liêng

    Ngày thiêng liêng

    03-03-2021 06:20:02

    Sáng nay (3-3), hơn 1.500 thanh niên An Giang trở thành quân nhân. Lần đầu tiên, họ khoác lên mình bộ quân phục thiêng liêng và cảm nhận một cách sâu sắc rằng mình đã trưởng thành, có thể gánh vác trọng trách với Tổ quốc. Bao cảm xúc đan xen, chất chứa trong từng bước chân, trở thành một phần hành trang lên đường của những chiến sĩ mười tám, đôi mươi ấy!

  • An Giang: Sôi nổi phong trào thể dục - thể thao trong đoàn viên, thanh niên

    An Giang: Sôi nổi phong trào thể dục - thể thao trong đoàn viên, thanh niên

    26-02-2021 04:47:54

    Bên cạnh phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên, cơ sở Đoàn trong tỉnh còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ vui chơi, giải trí, tham gia các hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) rèn luyện sức khỏe…

  • An Giang hướng đến ngày hội tòng quân năm 2021

    An Giang hướng đến ngày hội tòng quân năm 2021

    26-02-2021 04:51:42

    Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm hàng năm, được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm lãnh, chỉ đạo sát sao. Tuy gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, đặc biệt là do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, nhưng đến nay, tỉnh An Giang đã cơ bản hoàn thành, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra.

  • Truyền cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp

    Truyền cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp

    11-02-2021 06:36:28

    Những năm qua, hoạt động khởi nghiệp ở An Giang phát triển mạnh mẽ, với nhiều chương trình ươm mầm, dự án hỗ trợ vốn, sở hữu trí tuệ… Qua đó, đã khơi gợi được khát vọng, cũng như giúp những người trẻ thêm vững tin trên con đường khởi nghiệp (start-up). Tất cả như một hành trình truyền cảm hứng với những minh chứng từ thực tiễn đã và đang giúp các bạn trẻ “bước ra giới hạn an toàn”, sẵn sàng khẳng định bản thân.

  • Lập thân lập nghiệp, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng

    Lập thân lập nghiệp, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng

    28-01-2021 06:26:58

    Phong trào lập thân lập nghiệp, xây dựng các điển hình thanh niên làm kinh tế tiêu biểu diễn ra sôi nổi trên địa bàn toàn tỉnh; các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng luôn được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh quan tâm, đẩy mạnh. Qua đó, thể hiện ý chí, khát khao, hoài bão của thanh niên, góp sức trẻ xây dựng quê hương.