Kết quả tìm kiếm cho "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 120

  • Nhìn lại thế giới 2023: Những điểm sáng trong bức tranh ảm đạm

    Nhìn lại thế giới 2023: Những điểm sáng trong bức tranh ảm đạm

    17-12-2023 19:19:14

    Năm 2023 tiếp tục là một năm nhiều sóng gió và khó khăn của kinh tế thế giới khi phải đối mặt với một loạt thách thức, từ sụt giảm tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP), nợ xấu gia tăng, kim ngạch thương mại - đầu tư ảm đạm, cho tới những hệ lụy không mong muốn của bất ổn địa chính trị và các thách thức an ninh phi truyền thống…

  • An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    24-11-2023 06:20:14

    “Hệ thống giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm” - Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Ngô Công Thức nhấn mạnh khi chia sẻ về định hướng cốt lõi của ngành GTVT.

  • Làm gì để du lịch Việt Nam khởi sắc bền vững?

    Làm gì để du lịch Việt Nam khởi sắc bền vững?

    20-11-2023 14:11:30

    Đến cuối năm 2023, lượng khách tại các điểm du lịch phục hồi từ 70 - 80%. Để giữ được đà tăng trưởng phục hồi và phát triển trong năm 2024 và các năm tiếp theo, bên cạnh sản phẩm du lịch, các địa phương và doanh nghiệp du lịch đangt cần chiến lược xúc tiến quảng bá song hành.

  • Sắc màu văn hóa Việt tỏa sáng tại trụ sở UNESCO

    Sắc màu văn hóa Việt tỏa sáng tại trụ sở UNESCO

    07-11-2023 14:12:27

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, đêm 6/11 tại trụ sở Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) ở thủ đô Paris của Pháp, các đại sứ, đại diện các nước bên cạnh tổ chức này của Liên hợp quốc (LHQ) đã có dịp thưởng thức một bữa tiệc đậm màu sắc văn hóa Việt Nam, gồm âm nhạc dân tộc, múa rồng và võ thuật cổ truyền, tranh dân gian và ẩm thực truyền thống.

  • Dân vận trong tình hình mới

    Dân vận trong tình hình mới

    15-10-2023 23:17:07

    Những năm qua, công tác dân vận, hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh An Giang có nhiều đổi mới theo hướng trọng tâm, hiệu quả, hướng về cơ sở, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị. Qua đó, không ngừng phát huy quyền làm chủ, sức sáng tạo, tinh thần vượt khó, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    12-09-2023 06:00:54

    Với quyết tâm chính trị cao, khát vọng phát triển quê hương, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, kịp thời lãnh, chỉ đạo hệ thống chính trị và Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo quốc phòng - an ninh; công tác vận động quần chúng, xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Tân Châu đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Tân Châu đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    06-09-2023 05:59:49

    Công an TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tăng cường chỉ đạo, có nhiều biện pháp, mô hình, cách làm sáng tạo, đưa phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” địa phương ngày càng lan tỏa sâu rộng theo hướng thiết thực, hiệu quả và sát với thực tế.

  • Nhà hát Hồ Gươm tổ chức chương trình hòa nhạc 'Đất nước niềm vui'

    Nhà hát Hồ Gươm tổ chức chương trình hòa nhạc 'Đất nước niềm vui'

    18-08-2023 09:10:52

    Tối 17/8, Chương trình hòa nhạc “Đất nước niềm vui” được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm - công trình văn hóa do Bộ Công an và UBND thành phố Hà Nội đầu tư tại địa chỉ 40-40A Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    16-08-2023 07:01:55

    Từ đầu năm đến nay, vượt qua mọi khó khăn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) đưa huyện nhà phát triển trên các lĩnh vực.

  • Hiệu quả công tác vận động quần chúng

    Hiệu quả công tác vận động quần chúng

    12-06-2023 06:46:45

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh thường xuyên đổi mới nội dung và biện pháp công tác vận động quần chúng. Qua đó, phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới (NTM), phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống nhân dân.

  • Giỗ Tổ Hùng Vương - Linh thiêng nguồn cội

    Giỗ Tổ Hùng Vương - Linh thiêng nguồn cội

    24-04-2023 14:23:25

    “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng Mười tháng Ba”. Câu ca ấy đã in sâu trong tâm thức của mỗi người dân đất Việt từ nhiều đời nay. Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương của dân tộc đã vượt ra khỏi ranh giới quốc gia để trở thành Di sản văn hóa chung của cả nhân loại. Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là dịp để chúng ta tưởng nhớ về công ơn dựng nước của Vua Hùng, đồng thời thêm hiểu và tự hào về nguồn cội, về dân tộc và tổ tiên.

  • An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ nữ đáp ứng yêu cầu tình hình mới

    An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ nữ đáp ứng yêu cầu tình hình mới

    30-03-2023 07:14:22

    Công tác xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ nữ đáp ứng yêu cầu tình hình mới là một trong những mục tiêu quan trọng trong triển khai thực hiện chiến lược quốc gia về bình đẳng giới. Những năm qua, công tác cán bộ nữ luôn được các cấp ủy Đảng quan tâm. Đội ngũ cán bộ nữ phát triển tương đối nhanh, tỷ lệ cán bộ nữ tham gia cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp tăng đáng kể. Đây là minh chứng rõ nét nhất trong công tác vì sự tiến bộ phụ nữ của An Giang.