Kết quả tìm kiếm cho "Trại thực tế sáng tác ca khúc về An Giang"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 135

  • Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    04-06-2022 08:25:01

    Với hệ thống hang động kỳ vĩ, cảnh quan thiên nhiên, hệ động thực vật phong phú và đa dạng, Phong Nha-Kẻ Bàng là trái tim du lịch của tỉnh Quảng Bình và là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Ngoài các sản phẩm du lịch truyền thống, thì du lịch mạo hiểm đang là điểm nhấn nổi bật, tạo sức hút lớn đối với du khách.

  • Đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp

    Đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp

    06-04-2022 09:57:33

    Thời gian qua, nền nông nghiệp vùng đồng bằng sông Cửu Long đã có bước chuyển biến đáng kể, đạt được những thành tựu quan trọng, tạo nền tảng ổn định để phát triển kinh tế...

  • Du lịch Nam Bộ nhanh chóng phục hồi, tự tin đón cao điểm Hè

    Du lịch Nam Bộ nhanh chóng phục hồi, tự tin đón cao điểm Hè

    03-04-2022 19:40:04

    Kết thúc quý I/2022 với nhiều kết quả khả quan trong phục hồi du lịch thích ứng trạng thái bình thường mới, ngành du lịch các địa phương phía Nam đã sẵn sàng nhiều sản phẩm, sự kiện ấn tượng, hứa hẹn thu hút du khách nội địa và quốc tế ngay trong dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, cũng như mùa du lịch Hè năm nay.

  • “Đời mình là một khúc quân hành…”

    “Đời mình là một khúc quân hành…”

    01-03-2022 06:32:56

    Cảm giác hồi hộp, lo lắng, bịn rịn khi bước chân vào môi trường quân ngũ đã tạm lắng xuống, những chiến sĩ ấy giờ đã quen thuộc với áo lính, doanh trại, đồng đội. Chờ đợi họ trong 3 tháng đầu tiên là hàng loạt bài huấn luyện nối tiếp, thử thách lòng kiên nhẫn và rèn luyện thể lực của từng người, trước khi được tuyên thệ chiến sĩ mới.

  • Đời dớn

    Đời dớn

    04-02-2022 07:58:50

    Ngay hôm chúng tôi định lên đầu nguồn huyện An Phú (tỉnh An Giang), gió bấc hồ hởi đổ về. Lỡ hứa với người dân địa phương theo chân họ lúc 4 giờ sáng để xem đổ dớn, tôi đành chịu đựng cơn gió buốt da, mắt nhắm mắt mở khởi hành từ Long Xuyên. Đến nơi, mới 3 giờ 30 phút. Co ro trong ngày gió trở mình, người dân xung quanh ngạc nhiên: “Đúng là 3-4 giờ bà con thường đi đổ dớn ở khu vực biên giới. Nhưng cả năm nay, dịch bệnh ảnh hưởng, muốn đi cũng phải chờ trời sáng mới được nha!”.

  • Kiên quyết, kiên trì, đẩy mạnh hơn nữa phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, đẩy mạnh hơn nữa phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    20-01-2022 20:05:19

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan chức năng không được chủ quan, thỏa mãn, bằng lòng với những kết quả đạt được; phải kiên quyết, kiên trì đẩy mạnh hơn nữa công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; xử lý nghiêm, đồng bộ giữa kỷ luật đảng, kỷ luật hành chính và xử lý hình sự đối với những trường hợp vi phạm, bất kể người đó là ai; kịp thời biểu dương, khen thưởng, động viên các tổ chức, cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Động lực cho xuất khẩu hàng hóa

    Động lực cho xuất khẩu hàng hóa

    12-01-2022 14:14:01

    Với cam kết giảm thuế sâu rất nhiều mặt hàng, trong đó có những mặt hàng giảm về 0%, năm 2021, các Hiệp định thương mại tự do đã đóng góp rất tích cực cho thành công chung của hoạt động xuất khẩu hàng hóa.

  • Châu Thành: Sản xuất thích ứng biến đổi khí hậu, dịch bệnh

    Châu Thành: Sản xuất thích ứng biến đổi khí hậu, dịch bệnh

    10-01-2022 06:22:05

    Từ sự chỉ đạo sâu sát của Huyện ủy, UBND huyện, ngành nông nghiệp huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) triển khai khá hiệu quả cơ cấu ngành nông nghiệp thích ứng tình hình mới, gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự hội thảo về du lịch Việt Nam

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự hội thảo về du lịch Việt Nam

    25-12-2021 16:06:44

    Ông Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đối với du lịch Việt Nam, từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, các chỉ tiêu phát triển liên tục sụt giảm nghiêm trọng.

  • Kinh tế năm 2021: Sóng cả không ngã tay chèo

    Kinh tế năm 2021: Sóng cả không ngã tay chèo

    24-12-2021 07:55:12

    Năm 2021, thêm một lần nữa các quốc gia trên thế giới cũng như Việt Nam phải đương đầu với những biến thể mới của virus SARS-CoV-2 với mức độ lây lan thần tốc và nguy hiểm hơn kéo theo các hệ lụy nền kinh tế suy giảm, hệ thống y tế, sức khỏe người dân bị đe dọa.

  • Công đoàn góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa trong môi trường doanh nghiệp

    Công đoàn góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa trong môi trường doanh nghiệp

    23-12-2021 06:33:00

    Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh là đơn vị có đông đoàn viên, người lao động (NLĐ) tập trung trong doanh nghiệp (DN) lớn. Dù trải qua 1 năm khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng nhờ chủ động, linh hoạt trong tổ chức, công đoàn vẫn hoạt động đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, bên cạnh nội dung chăm lo chu đáo, công đoàn góp phần giữ tình hình quan hệ lao động ở DN ổn định, không xảy ra tranh chấp lao động và đình công.

  • Bảo vệ bản quyền tác giả âm nhạc trên môi trường số

    Bảo vệ bản quyền tác giả âm nhạc trên môi trường số

    12-11-2021 09:13:18

    Tình trạng vi phạm bản quyền nghệ thuật nói chung, vi phạm bản quyền âm nhạc nói riêng trên môi trường số đang không ngừng gia tăng đã ảnh hưởng tới uy tín, quyền lợi của nhiều nghệ sĩ, gây bức xúc trong dư luận. Vấn đề này đang đòi hỏi các cơ quan chức năng sớm có biện pháp ngăn chặn, xử lý nghiêm minh.