Kết quả tìm kiếm cho "Trung tâm Giáo dục Trẻ mồ côi và Người già cô đơn"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 625

  • Quê nhà - chuyện xưa, nay

    Quê nhà - chuyện xưa, nay

    25-06-2023 08:41:15

    Với người Việt, quê hương cũng là gia đình. Bởi có nhiều thứ kết nối, từ sự trưởng thành, rồi bạn bè, học tập cho tới quan hệ họ hàng, phong tục tập quán… Nên cái làng xã đó cũng có thể coi là gia đình, 'đi xa càng muốn về, khổ đau cũng muốn về'.

  • Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trong gia đình Việt

    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trong gia đình Việt

    24-06-2023 08:14:50

    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hàng năm là mốc thời gian quan trọng để mỗi người hướng về cội nguồn, gia đình, qua đó nuôi dưỡng những giá trị văn hóa của dân tộc.

  • An Giang chăm lo thiết thực cho con đoàn viên, người lao động

    An Giang chăm lo thiết thực cho con đoàn viên, người lao động

    22-06-2023 06:34:30

    Bên cạnh việc quan tâm, chăm lo thường xuyên cho đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ), các cấp công đoàn trong tỉnh còn chú trọng việc chăm lo cho các thiếu nhi là con của đoàn viên, NLĐ. Công đoàn xem đây là trách nhiệm để đoàn viên, công nhân, viên chức, NLĐ yên tâm làm việc và cống hiến.

  • Nữ sinh trúng học bổng 10 trường của Mỹ: 'Bố mẹ không bao giờ hỏi điểm của em'

    Nữ sinh trúng học bổng 10 trường của Mỹ: 'Bố mẹ không bao giờ hỏi điểm của em'

    17-06-2023 08:29:49

    Để tạo tâm lý thoải mái nhất cho con, bố mẹ của Thiên Trang - nữ sinh trúng tuyển học bổng 10 trường trung học nội trú tại Mỹ, không bao giờ hỏi về điểm thi của con.

  • An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    16-06-2023 07:00:42

    Nhiều công trình đầu tư công trên địa bàn An Giang có ý nghĩa tạo động lực phát triển rất lớn cho tỉnh cũng như vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ, phần nào giải tỏa nỗi trăn trở không chỉ của riêng An Giang mà cả “vùng trũng” ĐBSCL, làm sao để rút ngắn khoảng cách về mọi mặt giữa miền Tây với các vùng kinh tế khác của cả nước, trước mắt là miền Đông Nam Bộ và đầu tàu kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

  • Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    15-06-2023 08:45:42

    Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù của sự phát triển, là kẻ thù chung của tất cả chúng ta; phải đoàn kết, cùng nhau ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới xóa bỏ hoàn toàn tệ nạn vô cùng nguy hiểm này, vì một cộng đồng sạch ma túy.

  • Mang yêu thương đến với trẻ mồ côi

    Mang yêu thương đến với trẻ mồ côi

    15-06-2023 07:25:51

    Thời gian qua, công tác tuyên truyền, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em mồ côi được các cấp, ngành quan tâm, có nhiều hỗ trợ kịp thời, góp phần giúp trẻ và gia đình vượt qua khó khăn ban đầu.

  • Tích cực hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    Tích cực hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    15-06-2023 07:21:09

    Hưởng ứng chiến dịch, tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tập trung triển khai chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” với nhiều công trình, phần việc thiết thực. Qua đó, góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Đồng thời, góp phần hình thành lối sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

  • Thủ tướng: Biến khát vọng thành việc làm và hành động cụ thể

    Thủ tướng: Biến khát vọng thành việc làm và hành động cụ thể

    14-06-2023 19:29:35

    Thủ tướng khẳng định, Chính phủ sẽ tiếp tục tập trung hoàn thiện thể chế, thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo theo hướng phù hợp với cơ chế thị trường và thông lệ quốc tế.

  • Dân vận khéo để bảo vệ Tổ quốc

    Dân vận khéo để bảo vệ Tổ quốc

    14-06-2023 07:25:38

    Trong sự nghiệp giữ vững an ninh, bảo vệ Tổ quốc, Chủ tịch Hồ Chí Minh thường xuyên nhắc nhở: “Giáo dục cho mọi người thấm nhuần tinh thần làm chủ và nghĩa vụ giữ gìn trật tự trị an, nghĩa vụ bảo vệ bản làng và Tổ quốc”.

  • Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    13-06-2023 09:31:31

    Liên tiếp các cuộc thi sáng tác văn học và không gian, trải nghiệm nhằm thúc đẩy văn hóa đọc được tổ chức hướng tới đối tượng là thiếu nhi dịp hè năm nay. Một trong những tín hiệu đáng mừng là sự bùng nổ của các sản phẩm nội địa thay vì xu hướng nhập ngoại như những năm trước.

  • Tìm hướng bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu

    Tìm hướng bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu

    13-06-2023 09:31:31

    Liên hoan Các trích đoạn hay nghệ thuật sân khấu toàn quốc năm 2023 diễn ra trong 12 ngày liên tục tại Hà Nam vừa qua, người dân vùng núi Đọi-sông Châu đã được thưởng thức nhiều trích đoạn sân khấu đặc sắc.