Kết quả tìm kiếm cho "Truy tìm cổ vật"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 729

  • Cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường gạo

    Cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường gạo

    12-04-2024 10:09:51

    Năm 2024 vẫn được đánh giá là năm thuận lợi cho xuất khẩu gạo, song, doanh nghiệp cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường để duy trì hiệu quả xuất khẩu.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

    Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

    08-04-2024 14:32:38

    Máy nung cao tần được biết đến là thiết bị đóng vai trò quan trọng không thể thay thế trong các hoạt động sản xuất liên quan đến sắt thép, kim loại. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua máy nung cao tần là điều vô cùng quan trọng, cần phải cân nhắc kỹ càng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này tại Công ty Cơ khí Phước Lộc nhé.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Google sẽ tính phí tính năng tìm kiếm bằng AI

    Google sẽ tính phí tính năng tìm kiếm bằng AI

    04-04-2024 15:42:47

    Google đang xem xét đưa một số tính năng tìm kiếm bằng AI vào danh sách dịch vụ tính phí, động thái chưa có tiền lệ với công ty kiếm tiền chủ yếu từ quảng cáo.

  • Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

    Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

    03-04-2024 18:53:14

    Theo Bộ Y tế, vào mùa nắng nóng có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe thường gặp là say nắng, say nóng hoặc đột quỵ do nóng.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    02-04-2024 21:05:32

    Ngày 2/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần bào chữa bổ sung của các luật sư.

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.

  • Triệt phá băng nhóm ma túy hoạt động liên tỉnh

    Triệt phá băng nhóm ma túy hoạt động liên tỉnh

    26-03-2024 14:36:52

    Công an tỉnh Bình Thuận vừa triệt phá thành công đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh, có yếu tố xuyên quốc gia giữa Việt Nam và Lào, bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ 5kg ma túy đá.

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

  • 'Đánh chặn' nguy cơ ma túy xâm nhập vào cộng đồng từ đường biển

    'Đánh chặn' nguy cơ ma túy xâm nhập vào cộng đồng từ đường biển

    24-03-2024 09:51:43

    Thời gian gần đây, tại nhiều địa phương ven biển của tỉnh Quảng Ngãi, người dân và lực lượng chức năng liên tục phát hiện ma túy từ biển trôi dạt vào đất liền. Nguy cơ ma túy được vận chuyển, tàng trữ và phát tán ra cộng đồng là rất lớn.

  • An Giang tăng tốc kinh tế cho năm “bản lề” 2024

    An Giang tăng tốc kinh tế cho năm “bản lề” 2024

    22-03-2024 06:32:07

    Năm 2024 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong nỗ lực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong đó tăng tốc phát triển kinh tế là động lực dẫn dắt, kéo các lĩnh vực khác cùng “về đích”. Đồng hành cùng quyết tâm của tỉnh, các tập đoàn, doanh nghiệp (DN), hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh đều nỗ lực thi đua, khai thác thị trường trong nước và xuất khẩu, đóng góp vào tăng trưởng.