Kết quả tìm kiếm cho "Tuổi trẻ An Giang"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 5184

  • “Điểm tựa” sức khỏe người dân vùng biên

    “Điểm tựa” sức khỏe người dân vùng biên

    02-04-2024 06:10:22

    Ở một số vùng biên giới, ngoài hệ thống y tế cơ sở, người dân còn quen thuộc với trạm xá quân dân y đồn biên phòng. Tình cảm của họ đối với người lính quân hàm xanh càng được đong đầy, khi gắn bó ở phương diện sức khỏe.

  • Cha và con cùng nỗi đau bệnh tật

    Cha và con cùng nỗi đau bệnh tật

    02-04-2024 06:11:42

    Đó là trường hợp của cha con ông Nguyễn Văn Hiệp (57 tuổi), Nguyễn Văn Tý (31 tuổi, ngụ tổ 10, ấp Trung 2, xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) khiến nhiều người đau lòng.

  • Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    02-04-2024 08:18:43

    Khi quyết tâm xây dựng những xã nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, phương châm “Toàn diện, nâng cao và bền vững” được An Giang chú trọng thực hiện. Tỉnh quyết tâm rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn, phát huy vai trò chủ thể của người dân để xây dựng NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”.

  • Mang niềm vui Tết Chol Chnam Thmay đến với bà con Khmer huyện Tri Tôn

    Mang niềm vui Tết Chol Chnam Thmay đến với bà con Khmer huyện Tri Tôn

    01-04-2024 14:31:06

    Ngày 31/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, khó khăn, người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, mồ côi người dân tộc thiểu số Khmer tại xã Núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang Tăng Tiểu Bình và Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang Đặng Thị Thu Uyên đã đến dự.

  • Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới

    Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới

    01-04-2024 08:08:11

    Những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn tỉnh An Giang góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

  • Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    01-04-2024 08:08:03

    Trên địa bàn tỉnh An Giang có hơn 4.600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đây là nhóm đối tượng thiệt thòi, đòi hỏi được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em tiếp cận các dịch vụ xã hội, trẻ phát triển và hòa nhập cộng đồng, tỉnh đã triển khai mô hình chăm sóc trẻ thay thế cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Mô hình đang hoạt động và có tín hiệu tích cực tại các xã, phường, thị trấn, trong đó TP. Châu Đốc là “điểm sáng” điển hình.

  • Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Tháng ba biên giới” Ở xã Nhơn Hội

    Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Tháng ba biên giới” Ở xã Nhơn Hội

    28-03-2024 14:32:55

    Sáng 28/3, tại xã Nhơn Hội (huyện An Phú, tỉnh An Giang), Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh An Giang phối hợp chính quyền địa phương tổ chức Chương trình “Tháng ba biên giới” năm 2024.

  • Nghề làm việc “trên trời”

    Nghề làm việc “trên trời”

    28-03-2024 04:59:57

    “Nghề trèo cây thốt nốt khá cực. Từ sáng sớm đến chiều tối cứ đu đưa trên cây… hết cây này sang cây khác”. Đó là những lời chia sẻ của anh Nguyễn Văn Tín (sinh năm 1987, ngụ khóm Phú Nhứt, phường An Phú, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) khi được hỏi về nghề trèo cây thốt nốt lấy nước “mật hoa”. Nghề mà mọi người thường ví von là “Ăn cơm dưới đất, làm việc trên trời”.

  • “Sống mãi tuổi 20”

    “Sống mãi tuổi 20”

    27-03-2024 22:01:05

    “Suốt hành trình về Bảy Núi An Giang/ Sống lại một thời tuổi trẻ hành quân say sưa hát cười quên cả thời gian/ Gặp lại những cựu cán bộ Đoàn thân thiết thuở xưa/ Tóc đã phai màu nhưng vẫn luôn tươi trẻ”. Đây là đoạn mở đầu trong bài hát “Cảm xúc An Giang” (nhạc Xuân Chánh, thơ Lê Hồng Liêm), cũng mở đầu cho hành trình về lại tuổi trẻ của gần 200 cựu cán bộ Đoàn.

  • Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    28-03-2024 04:56:18

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương có phong trào văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT) phát triển mạnh, với nhiều điểm sáng. Các hoạt động thông tin, tuyên tuyền, hội thi, hội diễn, hội thao từ huyện đến cơ sở được thực hiện tốt. Đặc biệt, khi tham dự hội thi, hội diễn và các giải thể thao tỉnh đều đạt thứ hạng cao, góp phần tuyên truyền sâu rộng và kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.

  • Thanh niên Châu Thành xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    Thanh niên Châu Thành xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    27-03-2024 06:10:50

    Với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) thực hiện sôi nổi các công trình, phần việc ý nghĩa. Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khát vọng cống hiến, xung kích của tuổi trẻ, chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

  • Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:09:08

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), những năm qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hội Nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân phát huy vai trò chủ thể, tích cực tham gia xây dựng NTM.