Kết quả tìm kiếm cho "Tuyệt sắc linh thiêng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 181

  • “Thiên đường du lịch màu nắng”

    “Thiên đường du lịch màu nắng”

    29-01-2023 08:19:50

    Người dân trong vùng và du khách thập phương khi đến với An Giang giờ đây có thêm một lựa chọn lý tưởng, rất mới lạ được mệnh danh là “thiên đường du lịch màu nắng”, bởi cảnh sắc lung linh hiện hữu trong màu nắng dịu dàng đầy lãng mạn. “Khu Tham quan điện mặt trời An Hảo” đang thu hút trên mạng xã hội, cũng như các tín đồ đam mê xê dịch và là đề tài sáng tác của những nhiếp ảnh gia.

  • Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    24-01-2023 08:59:43

    Sau chuỗi ngày giá rét thì từ ngày 30 Tết đến mồng 2, tiết trời ấm dần lên, nhất là thời khắc ấm áp trước Giao thừa khiến không khí đón năm mới tại các địa phương của tỉnh Lạng Sơn trở nên sôi động.

  • Dạo thiên đường Buffet, thưởng thức các món ngon ở cáp treo núi Cấm

    Dạo thiên đường Buffet, thưởng thức các món ngon ở cáp treo núi Cấm

    24-01-2023 08:07:47

    Chỉ còn không ít ngày nữa, sẽ có mùa lễ hội rực rỡ sắc màu ở Cáp treo núi Cấm và trên đỉnh nóc nhà miền Tây. Hé lộ siêu phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện đẹp như mơ trên đỉnh Thiên Cấm Sơn linh thiêng và ảo diệu. Tuyệt tác sẽ ẩn hiện giữa “biển mây” trôi bồng bềnh, tràn về khắp lối, tạo khung cảnh thơ mộng khiến du khách sẽ thích thú, chụp hình “mỏi tay” và ngỡ ngàng về cú “xoay ngoạn mục” tại núi Cấm ngay đầu Xuân Quý Mão 2023.

  • “Ngọn đồi 2 triệu đô la” rạng ngời đón Xuân sang

    “Ngọn đồi 2 triệu đô la” rạng ngời đón Xuân sang 

    21-01-2023 04:58:46

    Sở hữu kỳ quan tự nhiên xinh đẹp, danh tiếng lẫy lừng nên ngọn đồi Tức Dụp cực kỳ thu hút khách thập phương đến tham quan, thưởng ngoạn. “Ngọn đồi 2 triệu đô la” mỗi năm một vẻ luôn biết cách “làm mới” mình hướng đến giá trị du lịch có chiều sâu, mới lạ, hấp dẫn kỳ vọng làm đẹp lòng du khách gần xa.

  • Quần thể Núi Bà Đen lung linh về đêm với hơn 3500 ngọn đèn

    Quần thể Núi Bà Đen lung linh về đêm với hơn 3500 ngọn đèn 

    18-01-2023 19:23:17

    Đến núi Bà Đen, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn khung cảnh lung linh tựa như hàng ngàn vì sao đang tỏa sáng tại “nóc nhà Nam Bộ”.

  • Du ngoạn An Giang

    Du ngoạn An Giang

    20-01-2023 11:57:09

    Là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh, ẩm thực đa dạng, văn hóa phong phú, An Giang là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đặt chân đến An Giang, du khách sẽ trải nghiệm, khám phá những địa điểm đẹp và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, với sự chào đón nhiệt thành, cởi mở của những nông dân mến khách vùng sông nước miền Tây…

  • Tận hưởng tiết trời Xuân trên núi Cấm

    Tận hưởng tiết trời Xuân trên núi Cấm

    18-01-2023 10:01:42

    Năm mới, với ước vọng cuộc sống, công việc, vạn sự may mắn, thuận lợi, hanh thông nên việc xuất hành đầu năm của mỗi người dần trở nên quan trọng và đặc biệt. Với nét đẹp văn hóa “đi chùa hái lộc”, nhiều người chọn Cấm Sơn là điểm đến tuyệt vời đầu năm vừa hành hương, lễ bái chùa chiền vừa vãn cảnh núi non thơ mộng, tận hưởng cái tiết trời hanh hao se lạnh thời điểm giao mùa, hơi thở những ngày tàn Đông còn vương vấn.

  • “Kinh đô chùa chiền” chốn non thiêng

    “Kinh đô chùa chiền” chốn non thiêng 

    18-01-2023 03:41:30

    Các nhà nghiên cứu cho rằng, thế núi kiểu “rồng chầu, hổ phục” có thể gắn với 6 linh vật: Rồng, kỳ lân, rùa, phụng, voi và hổ, phủ phục quanh ngọn núi cao nhất ở trung tâm là Thiên Cấm Sơn. Thế mới có phong cảnh “thủy tú sơn kỳ” bốn mùa đẹp như hoa như gấm, cây cỏ xanh tươi phồn thịnh.

  • “Chạm” vào Xuân trên đỉnh núi Cấm

    “Chạm” vào Xuân trên đỉnh núi Cấm 

    18-01-2023 10:01:54

    Hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Thiên Cấm Sơn thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chiêm bái, vãn cảnh, thưởng thức các món ngon vật lạ từ tinh hoa của núi rừng. Những ngày này núi Cấm được dịp khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ sắc màu, tô điểm, chăm chút cho diện mạo trở nên xinh đẹp, lộng lẫy để nghênh đón Tân Xuân Quý Mão 2023.

  • “Tết về nguồn” trên đồi Tức Dụp

    “Tết về nguồn” trên đồi Tức Dụp 

    10-01-2023 09:45:21

    Màu Tết không chỉ có trong những tà áo dài xúng xính trong sắc nắng vàng ươm của mai, cúc đầu ngõ, trong đôi mắt, khóe miệng tươi xinh của con trẻ. Tết về trong những gian thờ của đình chùa miếu mạo, trong bước chân người tìm đến sum vầy ở nơi khởi nguồn của tuổi tên mình...

  • Tết nhân văn, Tết sẻ chia

    Tết nhân văn, Tết sẻ chia

    10-01-2023 07:38:47

    Tết Nguyên đán là ngày lễ cổ truyền lớn nhất của Việt Nam, cũng là ngày lễ lâu đời nhất, quan trọng nhất và mang đậm bản sắc dân tộc. Là ngày lễ đầu tiên trong năm, Tết Nguyên đán bắt đầu cho việc khởi đầu một năm mới với niềm tin, hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất. Tết cũng là dịp để nhìn lại năm cũ, chào đón năm mới và sum họp gia đình với nhiều phong tục, nét văn hóa đặc sắc của người dân Việt Nam, mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.

  • 77 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên: Dấu ấn đặc biệt trong dòng chảy lịch sử

    77 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên: Dấu ấn đặc biệt trong dòng chảy lịch sử

    06-01-2023 08:12:04

    Ngày 6/1/1946 đánh dấu một sự kiện quan trọng trong lịch sử nước ta, khi lần đầu tiên người dân Việt Nam thông qua lá phiếu của mình được quyền trực tiếp lựa chọn, bầu những người có tài, có đức vào Quốc hội để gách vác công việc nước nhà.