Kết quả tìm kiếm cho "Vé xe Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 84

  • Người châu Á đi đâu dịp Tết Tân Sửu?

    Người châu Á đi đâu dịp Tết Tân Sửu?

    11-02-2021 09:21:33

    Tết Nguyên đán luôn là một trong những khoảng thời gian du lịch hàng năm lớn nhất của người dân châu Á-Thái Bình Dương. Song, dịp Tết Nguyên đán này, đại dịch Covid-19 đã khiến hầu hết các đường biên giới quốc tế đóng cửa, người dân châu Á yêu xê dịch có xu hướng khám phá những điểm đến mới cũng như thăm lại các điểm du lịch truyền thống trong nước.

  • An Giang dừng tổ chức chương trình văn nghệ đêm giao thừa

    An Giang dừng tổ chức chương trình văn nghệ đêm giao thừa

    09-02-2021 12:44:34

    Sáng nay 9-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ký Công văn số 108/UBND-KGVX về tăng cường kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trong tỉnh.

  • Quất cá chép hóa rồng, thần tài ế khách, chậu đào tiến vua tuy nhỏ mà "có võ", hút người mua

    Quất cá chép hóa rồng, thần tài ế khách, chậu đào tiến vua tuy nhỏ mà "có võ", hút người mua

    09-02-2021 08:15:07

    Trong khi đào rừng, quất cảnh bonsai cá chép hóa rồng, quất thần tài... ở TP.Ninh Bình, TP.Phủ Lý (Hà Nam) vắng người mua thì sản phẩm đào Thất Thốn (hay còn gọi là đào tiến vua) của một lão nông ở Tam Điệp (Ninh Bình) lại "cháy hàng".

  • An Giang chủ động các phương án đảm bảo  trật tự an toàn giao thông

    An Giang chủ động các phương án đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    08-02-2021 03:52:48

    Theo Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh An Giang, từ ngày 23-1 đến 5-2, trên địa bàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông (TNGT). Các lực lượng chức năng đã tổ chức 215 ca tuần tra, kiểm soát, ra quyết định xử phạt 845 trường hợp, tạm giữ 182 phương tiện, tước giấy phép lái xe 87 trường hợp.

  • Đi chợ, mua sắm ngày giáp Tết

    Đi chợ, mua sắm ngày giáp Tết

    08-02-2021 03:56:06

    Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, đây thời điểm các chợ, siêu thị tấp nập cảnh người mua, người bán.

  • Sân khấu kịch Tết tạo không khí và cảm hứng mới

    Sân khấu kịch Tết tạo không khí và cảm hứng mới

    05-02-2021 09:02:32

    Dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trước thời điểm cận Tết Nguyên đán Tân Sửu, các sân khấu xã hội hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh vẫn không ngừng cố gắng tiếp tục duy trì hoạt động; đồng thời tìm cho mình những hướng đi mới nhằm nâng cao chất lượng trong điều kiện thực hiện nghiêm các biện pháp chống dịch để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ, khán giả.

  • Phú Tân rộn ràng các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân

    Phú Tân rộn ràng các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân

    05-02-2021 04:12:09

    Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón xuân mới, huyện Phú Tân (An Giang) tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu trên địa bàn. Các nội dung diễn ra thiết thực, tạo thành đợt sinh hoạt của quần chúng nhân dân, tạo động lực thúc đẩy lao động sản xuất, công tác, học tập… với tinh thần “Vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm”.

  • Đảm bảo mùa xuân bình yên trên quê hương Bác Tôn

    Đảm bảo mùa xuân bình yên trên quê hương Bác Tôn

    01-02-2021 05:21:17

    Sau hơn 1 tháng thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh An Giang về mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Công an TP. Long Xuyên đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, truy quét mạnh mẽ các loại tội phạm, khẳng định trách nhiệm và quyết tâm của lực lượng công an trong việc góp phần giữ vững bình yên cho xã hội.

  • Long Xuyên chào Xuân

    Long Xuyên chào Xuân

    01-02-2021 05:27:50

    Những ngày cận Tết, công tác chuẩn bị mừng Đảng - mừng Xuân ở TP. Long Xuyên (An Giang) càng thêm rộn ràng. Đây là “mùa xuân đầu tiên” kể từ khi Long Xuyên trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh. Các hoạt động thăm hỏi, chúc Tết, chỉnh trang đô thị, chuẩn bị cho đêm giao thừa… đang được khẩn trương thực hiện.

  • Lực lượng chống buôn lậu tiếp tục thực hiện “nhiệm vụ kép”

    Lực lượng chống buôn lậu tiếp tục thực hiện “nhiệm vụ kép”

    28-01-2021 09:22:10

    Năm 2020 khép lại, đây là năm cả hệ thống chính trị vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế. Riêng các lực lượng có chức năng chống buôn lậu, ngoài thực hiện nhiệm vụ như trên, lực lượng này còn tham gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Chính nhờ thực hiện tốt các nhiệm được giao nên trên toàn tuyến biên giới An Giang và thị trường nội địa đã kiểm soát được tình hình dịch bệnh, buôn lậu, phục vụ phát triển kinh tế.

  • An Giang tăng cường phòng, chống buôn lậu và gian lận thương mại

    An Giang tăng cường phòng, chống buôn lậu và gian lận thương mại

    28-01-2021 06:18:38

    “Để kế hoạch phối hợp liên ngành (kế hoạch) đạt được yêu cầu, nhiệm vụ, mục tiêu đề ra, lãnh đạo các sở, ngành có liên quan cần tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nội dung trọng tâm bằng những việc làm cụ thể, sát hợp, có quy định thời gian, tiến độ thực hiện và trách nhiệm của từng tập thể, cá nhân, từng bộ phận trực thuộc…” - Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh.

  • Du lịch nội địa trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu tăng mạnh

    Du lịch nội địa trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu tăng mạnh

    26-01-2021 13:19:41

    Đánh giá của các công ty lữ hành cho thấy, lượng khách nội địa dịp Tết Nguyên đán tăng trưởng đột biến so với năm ngoái trong bối cảnh các tuyến du lịch nước ngoài tạm thời gián đoạn do dịch.