Kết quả tìm kiếm cho "Vườn điều mất mùa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2070

  • Nhân dân TX. Tân Châu học tập Bác

    Nhân dân TX. Tân Châu học tập Bác

    06-05-2024 19:34:30

    Phong trào học tập và làm theo Bác ở TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã và đang nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân. Mỗi người có một việc tốt, góp phần làm nên “rừng hoa việc tốt”, nhân lên những điều lương thiện, tử tế trong cộng đồng xã hội.

  • Nhiều điểm tham quan, du lịch ở An Giang thu hút khách

    Nhiều điểm tham quan, du lịch ở An Giang thu hút khách

    07-05-2024 06:12:13

    Trên bản đồ du lịch (DL) Việt Nam, An Giang hiện lên với vẻ đẹp đậm chất sông nước, thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây có nhiều điểm tham quan, DL, đặc sản trứ danh.

  • Tăng sức hút cho các điểm đến trong mùa cao điểm du lịch Hè

    Tăng sức hút cho các điểm đến trong mùa cao điểm du lịch Hè

    05-05-2024 19:16:02

    Hoạt động du lịch diễn ra sôi động trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, bất chấp thời tiết nắng nóng, giá vé máy bay một số chặng nội địa tăng cao. Đây là bước khởi đầu tích cực để các địa phương trọng điểm du lịch tiếp tục đổi mới, nâng chất sản phẩm, dịch vụ, tăng sức hút với du khách trong suốt mùa cao điểm du lịch Hè (từ tháng 5 đến hết tháng 8), mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm.

  • Má tôi

    Má tôi

    05-05-2024 08:39:15

    Nó là chiếc xe đạp 'kỳ quan': cổ nghênh nghểnh cách cái sườn cong cong một đoạn thiệt là xa. 'Xe mày té xuống thì nhiễm trùng mà chết ngay đuông!' - bạn bè trêu thế.

  • An Giang nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân

    An Giang nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân

    06-05-2024 06:17:32

    Thời gian qua, hoạt động văn hóa - văn nghệ trên địa bàn tỉnh tiếp tục được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đơn vị quan tâm lãnh, chỉ đạo nâng cao hiệu quả hoạt động. Qua đó, từng bước đẩy lùi hủ tục lạc hậu, bảo tồn, kế thừa và phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vùng biên

    Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vùng biên

    06-05-2024 06:13:05

    Xác định công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả. Từ đó, tạo được chuyển biến tích cực về nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các ngành, doanh nghiệp, hộ gia đình, người dân.

  • Quan tâm rau màu, cây ăn trái

    Quan tâm rau màu, cây ăn trái

    02-05-2024 06:13:08

    Tuy chiếm diện tích nhỏ so với cây lúa, nhưng rau màu, cây ăn trái mang lại giá trị kinh tế cao, vốn đầu tư lớn, việc chăm sóc đòi hỏi kỳ công hơn. Tổ chức sản xuất tốt theo kế hoạch, bảo vệ cây trồng trong điều kiện thời tiết phức tạp và liên kết tiêu thụ sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu đối với rau màu, cây ăn trái.

  • Đại chiến nảy lửa, Real Madrid hòa thót tim chủ nhà Bayern Munich

    Đại chiến nảy lửa, Real Madrid hòa thót tim chủ nhà Bayern Munich

    01-05-2024 07:58:43

    Bayern Munich đã có một trong những trận đấu hay nhất mùa giải khi đẩy ứng viên vô địch Real Madrid vào màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở ở bán kết lượt đi Champions League rạng sáng 1-5

  • Vườn xoan

    Vườn xoan

    30-04-2024 09:21:23

    Cô Xoan thẫn thờ ngước đôi mắt buồn rười rượi nhìn lên. Trên cao những cành xoan rùng mình phe phẩy những cánh tay đưa tiễn cùng với bao nhiêu là những chiếc lá xanh xanh đồng loạt rì rào tấu lên những lời chúc phúc chắc chỉ mình cô mơ hồ cảm được.

  • Sầu riêng được mùa, giá cao

    Sầu riêng được mùa, giá cao

    30-04-2024 06:10:10

    Nông dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đang vào chính vụ thu hoạch sầu riêng. Năm nay, hoạt động mua bán, vận chuyển sầu riêng diễn ra sôi nổi, nhộn nhịp. Sầu riêng được mùa, được giá, nông dân phấn khởi vì có vụ mùa bội thu.

  • Nhiều bí quyết sống thọ của người cao tuổi ít ai ngờ

    Nhiều bí quyết sống thọ của người cao tuổi ít ai ngờ

    29-04-2024 14:19:24

    Một nhà nghiên cứu đã chỉ ra 4 bí quyết sống thọ của các cụ trên 110 tuổi tại Nhật Bản, trong đó có một thói quen ít người nghĩ tới: ngồi thẳng lưng. Xem bí quyết sống thọ của người phụ nữ cao tuổi nhất nước Mỹ cũng có nhiều điều bất ngờ.

  • Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    29-04-2024 10:16:00

    Đến núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), du khách có thể tham quan nhiều điểm du lịch, di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng. Trong đó, điểm nhấn là quần thể Khu Du lịch quốc gia núi Sam, với trung tâm là núi Sam, được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch, cùng hệ thống đền, chùa, am, miếu cổ kính trên tạo nên một phong cảnh đẹp giữa vùng đồng bằng trù phú...