Kết quả tìm kiếm cho "Vườn chim Ngọc Hiển"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 107

  • Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    05-02-2022 08:40:07

    Với núi cao, rừng rậm, hang sâu, địa hình đa dạng và hiểm trở, Lai Châu những năm gần đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thích thể thao mạo hiểm, chinh phục thiên nhiên. Người tham gia loại hình du lịch này không chỉ được rèn luyện, thỏa mãn đam mê, mà còn có dịp thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ cùng bản sắc văn hóa độc đáo của vùng đất “ven trời Tây Bắc”.

  • Khám phá Thất Sơn huyền bí

    Khám phá Thất Sơn huyền bí

    31-01-2022 06:11:46

    Thiên nhiên đã ban tặng cho An Giang rất nhiều ngọn núi lớn nhỏ giữa đồng bằng châu thổ. Người xưa đã chọn 7 ngọn núi tiêu biểu (thuộc huyện Tri Tôn và Tịnh Biên) để đặt tên cho cụm núi này là Thất Sơn hay còn gọi là Bảy Núi. Đó là Thiên Cấm Sơn (núi Cấm), Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô), Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn), Anh Vũ Sơn (núi Két), Ngũ Hồ Sơn (núi Dài Nhỏ hay núi Dài Năm Giếng), Liên Hoa Sơn (núi Tượng) và Thủy Đài Sơn (núi Nước).

  • Những ngày đón Tết trong mây!

    Những ngày đón Tết trong mây!

    01-02-2022 06:53:16

    Trong những ngày xuân đến, đỉnh núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) chìm vào khung cảnh mây khói mông lung và phảng phất cái lạnh sắt se của Đà Lạt mộng mơ. Những ai đã trải nghiệm tiết xuân trên đỉnh núi mù mây này, sẽ thông thể quên cảm giác nhẹ nhàng, thoát tục bởi sự hòa quyện giữa cảnh vật với lòng người.

  • Đưa đặc sản An Giang vươn xa

    Đưa đặc sản An Giang vươn xa 

    31-01-2022 06:00:02

    An Giang là vùng sản xuất lúa gạo, cây ăn trái và nuôi trồng thủy sản lớn, nên hình thành nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, làng nghề thủ công sản xuất, chế biến nông sản đặc sản địa phương, trong đó có các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm). Đây là sản vật để khách du lịch trong và ngoài nước thưởng thức, mua làm quà biếu mỗi khi đến với An Giang.

  • Điểm danh những khu du lịch sinh thái phù hợp trong Tết dương lịch

    Điểm danh những khu du lịch sinh thái phù hợp trong Tết dương lịch 

    31-12-2021 14:18:59

    Trong kỳ nghỉ lễ đón năm mới Dương lịch năm nay, những khu du lịch sinh thái là địa điểm phù hợp để có trọn vẹn kỳ nghỉ lễ mà vẫn bảo đảm an toàn phòng dịch. Từ bắc tới nam, có vô số khu sinh thái hấp dẫn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có lựa chọn nhanh chóng khi kỳ nghỉ đã tới gần.

  • Chợ ở Châu Phú xưa và nay

    Chợ ở Châu Phú xưa và nay

    14-12-2021 14:26:19

    Qua nghiên cứu Lịch sử Đảng bộ huyện Châu Phú 1930 – 2015, tái bản lần thứ I năm 2016, cho chúng ta biết trong những ngày đầu khai hoang, mở đất Châu Phú đầy gian khổ, hiểm nguy. Những lưu dân người Việt từ mọi miền đất nước về đây tạo lập nên những thành quả rất đáng tự hào, để có một huyện Châu Phú sung túc, tươi đẹp như hôm nay.

  • Những mầm sâm xanh quý giá vươn mình trên đỉnh Ngọc Linh

    Những mầm sâm xanh quý giá vươn mình trên đỉnh Ngọc Linh

    10-11-2021 11:39:54

    Được ví như “quốc bảo” của Việt Nam, hàng chục năm qua, trên đỉnh Ngọc Linh những mầm xanh của sâm vẫn ngày một vươn mình để lưu giữ và phát triển nguồn dược liệu quý trên mái nhà của sâm.

  • Ngắm khu dự trữ sinh quyển thế giới ở Việt Nam mới được UNESCO công nhận

    Ngắm khu dự trữ sinh quyển thế giới ở Việt Nam mới được UNESCO công nhận 

    02-10-2021 08:51:46

    Khu dự trữ sinh quyển Cao nguyên Kon Hà Nừng (tỉnh Gia Lai) vừa được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới.

  • Lên miền Tiên cảnh nhân gian

    Lên miền Tiên cảnh nhân gian

    07-05-2021 08:42:09

    Khu du lịch điện mặt trời An Hảo không chỉ nổi bật với cảnh sắc núi non hùng vĩ, mà còn được biết đến như nơi sở hữu một phong vị ẩm thực vô cùng phong phú và được ví như “thiên đường” ẩm thực nơi đại ngàn.

  • Nỗi ám ảnh của thời trang về đại dương không chỉ là một xu hướng

    Nỗi ám ảnh của thời trang về đại dương không chỉ là một xu hướng 

    20-04-2021 08:10:31

    Biển sâu tiếp tục cung cấp nhiều thứ cùng một lúc, từ nơi ẩn náu và chủ nghĩa thoát ly đến các nguồn tài nguyên mới và cách vật lộn với một tương lai không chắc chắn.

  • Tiềm năng Trekking kết hợp du lịch trên núi Cấm

    Tiềm năng Trekking kết hợp du lịch trên núi Cấm

    15-04-2021 07:37:34

    Hiện nay, loại hình Trekking kết hợp du lịch (DL) khám phá núi Cấm đang dần được những du khách đam mê vận động thể chất tiếp cận. Bởi đây là bộ môn thể thao giúp người tham gia rèn luyện sức khỏe, kết hợp với việc trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp trên ngọn Thiên Cấm Sơn hùng vĩ.

  • Giỗ trận Đống Đa-Hà Nội từ Tết Độc lập tới Tết Giải phóng

    Giỗ trận Đống Đa-Hà Nội từ Tết Độc lập tới Tết Giải phóng

    16-02-2021 09:57:48

    Người dân Việt Nam được hưởng cái Tết Độc lập đầu tiên, khi cả chế độ phong kiến và thực dân trên đất nước ta đã sụp đổ và Hà Nội đã trở thành Thủ đô, là Tết Bính Tuất (1946). Trong rất nhiểu đổi thay, có một ngày hội lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 5 Tết như một cuộc tưởng niệm chiến công của vị Hoàng đế anh hùng đã lập nên chiến công hiển hách 157 năm trước.