Kết quả tìm kiếm cho "Vịt chiên"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 174

  • Tri Tôn phát huy lợi thế nông nghiệp ở địa phương miền núi

    Tri Tôn phát huy lợi thế nông nghiệp ở địa phương miền núi

    17-12-2021 06:13:57

    Trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, lợi thế nông nghiệp của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) càng được phát huy. Nhờ vai trò nền tảng của nông nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương tiếp tục phát triển, đời sống người dân được duy trì ổn định.

  • “Về sông ăn cá, về đồng ăn cua”...

    “Về sông ăn cá, về đồng ăn cua”...

    10-12-2021 06:27:36

    Chẳng biết từ bao giờ, câu ca “Gió đưa gió đẩy/ về rẫy ăn còng/ về sông ăn cá/ về đồng ăn cua” đã thấm vào suy nghĩ của thế hệ chúng tôi. Có lẽ, những ai sinh ra và lớn lên ở chốn quê nghèo, đều gắn tuổi thơ với con cá, con cua và ký ức đó vẫn còn vẹn nguyên cho đến bây giờ.

  • Lực lượng vũ trang huyện Thoại Sơn đi đầu trong phong trào thi đua quyết thắng

    Lực lượng vũ trang huyện Thoại Sơn đi đầu trong phong trào thi đua quyết thắng

    08-12-2021 06:17:22

    Ngay từ đầu năm, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Thoại Sơn phát động phong trào thi đua quyết thắng trong LLVT huyện, xác định đây là nhiệm vụ rất quan trọng, gắn với xây dựng nền quốc phòng toàn dân, tuyển quân và các phong trào thi đua trong năm. Từ diễn biến dịch bệnh COVID-19, Đảng ủy, Ban CHQS huyện xác định "nhiệm vụ kép": Vừa thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, vừa phòng, chống dịch COVID-19.

  • Nhà xuất bản Trẻ ra sách để đóng góp cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19

    Nhà xuất bản Trẻ ra sách để đóng góp cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19

    07-12-2021 07:48:13

    Nhà xuất bản Trẻ vừa phát hành tản văn “Phía Tây thành phố” của bác sĩ Lê Minh Khôi và “Sài Gòn chọn nhớ những điều thương” (nhiều tác giả) để góp toàn bộ lợi nhuận từ 2 quyển sách này ủng hộ cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 TP Hồ Chí Minh.

  • Trả giá đắt vì thói côn đồ

    Trả giá đắt vì thói côn đồ

    12-11-2021 06:43:42

    Dù mâu thuẫn đã được người xung quanh can ngăn, nhưng với bản tính côn đồ, nhóm thanh niên vẫn thực hiện cho bằng được hành vi đánh nhau, xả giận cho bạn bè. Hậu quả, tất cả phải chịu án phạt...

  • Vai trò của cấp ủy trong xây dựng nông thôn mới

    Vai trò của cấp ủy trong xây dựng nông thôn mới

    09-11-2021 07:54:49

    Tỉnh Thanh Hóa đã phát huy tốt vai trò của cấp ủy các cấp trong xây dựng nông thôn mới (NTM). Nhất là khi người đứng đầu cấp ủy có sự đổi mới về phong cách lãnh đạo, sáng tạo và linh hoạt trong quá trình điều hành nhằm giữ vững các tiêu chí NTM, hướng tới xây dựng tỉnh NTM kiểu mẫu.

  • Độc đáo các loại mắm cá ở An Giang

    Độc đáo các loại mắm cá ở An Giang

    01-11-2021 05:23:59

    An Giang là vùng đất trù phú, sông ngòi, kênh rạch chằng chịt được thiên nhiên ban tặng nguồn nguyên liệu cá nước ngọt dồi dào, phong phú và đa dạng. Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bà, các mẹ, các chị đã tinh tế chế biến thành các loại mắm: cá lóc, cá rô, cá trê, cá linh, cá chốt, cá trèn, cá sặc, cá mè vinh… thơm ngon, độc đáo, đậm đà hương vị đặc trưng của quê hương.

  • Thủ tướng: Việt Nam đã tạo được môi trường để phụ nữ khẳng định vị thế và đóng góp cho xã hội

    Thủ tướng: Việt Nam đã tạo được môi trường để phụ nữ khẳng định vị thế và đóng góp cho xã hội

    19-10-2021 18:30:36

    Chiều 19-10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện tiêu biểu các tầng lớp phụ nữ nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

  • Món ăn nghe không muốn thử nhưng ăn rất ngon ở Đài Loan

    Món ăn nghe không muốn thử nhưng ăn rất ngon ở Đài Loan

    11-10-2021 14:05:01

    Đài Loan nổi tiếng với hàng loạt món ăn kỳ lạ nhưng vẫn được coi là rất ngon miệng ví như đậu phụ thối, bánh tiết, lưỡi vịt, ruột heo chiên và phao câu gà xiên nướng.

  • Doanh nghiệp An Giang đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch

    Doanh nghiệp An Giang đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch

    27-09-2021 05:02:57

    Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp (DN) tích cực ủng hộ, đóng góp tiền, hiện vật cho Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 và Quỹ Vaccine phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh... Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, góp phần cùng chính quyền và nhân dân chia sẻ khó khăn, chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

  • Tập trung nguồn lực chống dịch cho huyện An Phú

    Tập trung nguồn lực chống dịch cho huyện An Phú

    23-09-2021 07:27:38

    Hiện nay, với sự hỗ trợ tích cực của tỉnh và nhiều sở, ngành, địa phương, huyện An Phú (tỉnh An Giang) tập trung nguồn lực, quyết tâm sớm kiểm soát dịch bệnh, đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới.

  • Lạ mà hay: Nuôi loài non thì ngoe nguẩy, già lại biết bay, đem "tẩm bổ" cho gà, vịt, công ty Nam Định làm giàu

    Lạ mà hay: Nuôi loài non thì ngoe nguẩy, già lại biết bay, đem "tẩm bổ" cho gà, vịt, công ty Nam Định làm giàu

    11-09-2021 14:16:31

    Trong bối cảnh chăn nuôi như hiện nay khi mà giá cám ngày một leo thang, giá bán sản phẩm lao dốc thì Công ty TNHH Đình Mộc (Công ty Đình Mộc) ở Nam Định đã chủ động nuôi trùn quế, ấu trùng ruồi...làm thức ăn phục vụ đàn gà, vịt mang lại hiệu quả kinh tế cao.