Kết quả tìm kiếm cho "Viber"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 79

  • Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    27-10-2022 07:38:20

    Thời gian gần đây, tình hình hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng viễn thông, mạng internet, mạng xã hội vẫn diễn biến phức tạp, xảy ra trên toàn quốc với nhiều thủ đoạn hoạt động mới, tinh vi, gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân và gây bức xúc trong dư luận xã hội.

  • Cẩn trọng với các phương thức, thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao

    Cẩn trọng với các phương thức, thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao

    19-10-2022 07:19:17

    Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, mạng xã hội, giao dịch số đang là xu hướng và sẽ phổ biến hơn trong tương lai. Song, đi kèm với đó, các loại tội phạm sử dụng công nghệ cao, đặc biệt là lừa đảo qua mạng ngày càng phổ biến, dưới nhiều hình thức với nhiều phương pháp, thủ đoạn hết sức tinh vi. Do đó, người dân cần nắm rõ một số phương thức, thủ đoạn mà đối tượng xấu sử dụng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhằm chủ động phòng tránh có hiệu quả.

  • Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    02-05-2022 07:23:44

    Ở bất cứ nơi nào, không hạn chế về thời gian và không gian, chỉ cần có kết nối internet… là có thể chơi cờ bạc trực tuyến (online). Tuy nhiên, việc chơi cờ bạc hay các hình thức "núp bóng" bằng các trò chơi trực tuyến đổi thưởng đều là hành vi vi phạm pháp luật và để lại nhiều hệ lụy khôn lường.

  • Ngăn chặn tội phạm lừa đảo bằng công nghệ cao

    Ngăn chặn tội phạm lừa đảo bằng công nghệ cao

    20-04-2022 08:07:38

    Theo thống kê của Công an hai tỉnh: Cao Bằng và Bắc Kạn, thời gian qua trên địa bàn gia tăng các vụ việc tội phạm sử dụng internet, mạng viễn thông để lừa đảo với số tiền hàng tỷ đồng. Bị hại thuộc nhiều lứa tuổi, ở cả khu vực thành thị và nông thôn.

  • Cáp quang biển APG gặp sự cố, chất lượng internet bị ảnh hưởng

    Cáp quang biển APG gặp sự cố, chất lượng internet bị ảnh hưởng

    17-04-2022 19:45:09

    Ngày 17/4, theo thông tin từ nhà cung cấp cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam, tuyến cáp quang biển quốc tế nối châu Á - Thái Bình Dương Asia Pacific Gateway (APG) đã gặp sự cố trên phân đoạn S1.7 cách khu vực Đông Nam Á khoảng 910 km vào khoảng 21 giờ ngày 15/4. Hiện tại đơn vị quản lý tuyến cáp chưa thông tin đến các nhà mạng về kế hoạch sửa chữa, khắc phục sự cố.

  • Ứng dụng Viber dính lỗ hổng nghiêm trọng, người dùng cần cập nhật ngay bản vá

    Ứng dụng Viber dính lỗ hổng nghiêm trọng, người dùng cần cập nhật ngay bản vá

    10-02-2022 19:13:40

    Lỗ hổng 1-click RCE trên ứng dụng Viber ảnh hưởng đến tất cả máy tính của người dùng đang cài đặt Viber vừa được khắc phục.

  • Niềm thương nhớ cuối năm

    Niềm thương nhớ cuối năm

    25-01-2022 08:27:16

    "Năm nay có về quê không?", câu hỏi giản dị ấy, năm nay, nghe nhiều người hỏi quá. Hay chính bởi sự đặc biệt của một năm giãn cách, dịch bệnh, đau thương mất mát và cả sự hồi sinh, kỳ vọng đang nhen lên hy vọng trong mưa bụi tiết xuân, đã làm nên cái chộn rộn, mong mỏi ấy?

  • Triệt phá đường dây ghi số đề quy mô lớn, giao dịch mỗi ngày hơn 1 tỷ đồng

    Triệt phá đường dây ghi số đề quy mô lớn, giao dịch mỗi ngày hơn 1 tỷ đồng

    25-12-2021 19:14:47

    Ngày 25-12, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam 12 đối tượng trong một đường dây ghi số đề quy mô lớn với tổng số tiền giao dịch trong 1 năm lên đến trên 300 tỷ đồng. Lệnh bắt tạm giam đã được Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê duyệt.

  • An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    29-11-2021 07:16:15

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã nông nghiệp, nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp, các sở, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh cho đến địa phương đã triển khai nhiều hoạt động kết nối, tìm kiếm thị trường. Hàng ngàn tấn nông sản được tiêu thụ đã giúp nông dân giảm bớt một phần khó khăn trong sản xuất.

  • Nhiều kết quả trong công tác chống buôn lậu ở An Giang

    Nhiều kết quả trong công tác chống buôn lậu ở An Giang

    26-11-2021 07:24:27

    Năm 2021 sắp kết thúc. Đây là năm mà công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh An Giang gặt hái nhiều kết quả...

  • Bất chấp sự nở rộ của ứng dụng OTT, chuyển vùng quốc tế vẫn hút khách

    Bất chấp sự nở rộ của ứng dụng OTT, chuyển vùng quốc tế vẫn hút khách

    08-11-2021 15:59:33

    Các dịch vụ viễn thông di động truyền thống đang gặp khó khi người dùng có nhiều lựa chọn ứng dụng OTT để nhắn tin, gọi thoại miễn phí qua Internet.

  • Hệ thống tra cứu thông tin hỗ trợ dịch vụ chuyển phát nhanh trong dịch

    Hệ thống tra cứu thông tin hỗ trợ dịch vụ chuyển phát nhanh trong dịch

    05-09-2021 19:25:22

    Hệ thống tra cứu thông tin của Bưu điện Việt Nam tại địa chỉ: https://vnpost.vn/covid/ sẽ cung cấp thêm cho khách hàng một công cụ để tra cứu các địa bàn đang trong thời gian bị phong tỏa, cách ly.